ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทุ่มไม่อั้น!งูเล็งคว้าซัวเรซ,ฮาเมส,กุนเสริมทัพ

ทุ่มไม่อั้น!งูเล็งคว้าซัวเรซ,ฮาเมส,กุนเสริมทัพ

Posted 16/10/2016 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มไม่อั้นคว้า 3 แข้งระดับโลก ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ, ฮาเมส โรดริเกซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ร่วมทัพให้ได้ เพื่อกลับมาลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้อีกครั้ง หลังจากเพิ่งได้ ซู่หนิง กรุ๊ป กลุ่มทุนจากจีน เข้าเทคโอเวอร์

 "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่ากำลังคิดการใหญ่ด้วยการพร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลคว้าดาวเตะระดับโลก ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ จาก บาร์เซโลน่า, ฮาเมส โรดริเกซ จาก เรอัล มาดริด และ เซร์คิโอ อเกวโร่ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 อินเตอร์ ที่เพิ่งถูกเทคโอเวอร์โดย ซู่หนิง กรุ๊ป กลุ่มทุนจากจีน ต้องการได้นักเตะชื่อดังระดับโลกเข้ามาร่วมทีมเพื่อลุ้นคว้าแชมป์เซเรีย อา หลังจากที่ ยูเวนตุส ครองความยิ่งใหญ่ในอิตาลีตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

 ล่าสุดมีรายงานว่า ยอดทีมแห่งถิ่นซาน ซิโร่ พร้อมที่จะทุ่มเงินอย่างไม่อั้นเพื่อคว้า ซัวเรซ, ฮาเมส และ อเกวโร่ มาเสริมแนวรุกให้ได้ นอกจากนี้แล้ว โดเมนิโก เบราร์ดี้ หัวหอกดาวรุ่ง ซาสซูโอโล่ ก็อยู่ในรายชื่อเป้าหมายของพวกเขาด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอบัวร์เตือนงูฉะกายารี่ไม่หมู
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ นายใหญ่อินเตอร์ มิลาน ออกโรงเตือนลูกทีมว่าเกมเจอ กายารี่ วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่งานง่ายๆ แน่นอน แต่ยัน "งูใหญ่" ยังเชื่อมั่นในการทำงานภายในทีม และมั่นใจในทีมตัวเอง พร้อมขอแฟนบอลให้ช่วยส่งเสียงเชียร์ทีมต่อไป
  • อินเตอร์ยื่น15ล.ยูโรล่อผีปล่อยดาร์เมี่ยน
    สื่อแฉ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สนใจดึง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคม โดยพร้อมจ่าย 1 ล้านยูโรเป็นค่ายืมตัว และอีกราว 14 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัวมาร่วมทีมถาวรตอนจบซีซั่น
  • คล็อปป์เล็งพรากกงด็อกเบียจากงูใหญ่
    เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ที่อยากได้มาเป็นลูกทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย หลังติดตามผลงานดาวเตะชาวฝรั่งเศส มาสักระยะแล้ว
  • อีการ์ดี้สวนเสือเตี้ยอย่ามาจุ้นเรื่องส่วนตัว
    ทนไม่ไหว! เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ตอกกลับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานเพื่อนร่วมชาติ หลังมาด่าตัวเองเป็นพวกทรยศที่ไปแย่งเมียเพื่อน ชี้ทำแบบนี้เป็นเรื่องล้ำเส้นเกินไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »