ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยิ่งใหญ่! ช้างผนึกบุรีรัมย์จัดงานสงกรานต์วันแรกคนร่วมงาน 200,000คน

ยิ่งใหญ่! ช้างผนึกบุรีรัมย์จัดงานสงกรานต์วันแรกคนร่วมงาน 200,000คน

Posted 14/04/2017 by goal.com

ประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมงาน ช้าง บุรีรัมย์ สงกรานต์ คาร์นิวัล วันแรก 200,000 คน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ช้าง ผู้สนับสนุนหลัก จัดงาน “ช้าง บุรีรัมย์ มิดไนท์ สงกรานต์” บริเวณพื้นที่หน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดียม และงาน “บุรีรัมย์ สงกรานต์ คาร์นิวัล” ระหว่างวันที่ 13 -14 เม.ย.2560 โดยวันแรกผู้เข้าร่วมงานมากถึง 200,000 คน

ภายในงาน มีการจัดขบวนรถคาร์นิวัล ตั้งแต่ พระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 1 ถึง หน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดียม

 

จากนั้น ช่วงเย็นนายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ประธานในงาน ได้อัญเชิญพระสุภัทรบพิตรองค์จำลอง นำขบวนรถคาร์นิวัล ตามมาด้วย ขบวนรถอัญเชิญเจ้าพ่อหลักเมือง และขบวนรถประกวดอีก 8 คัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยขบวนรถ GU12 ที่มีนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมขบวนด้วย

ปิดท้ายด้วย ช่วงค่ำ มีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปิน 9 วง ประกอบด้วย วง Retrospect, วง The Answer, วงคาวบอย, วง Sweet Mullet, วง Silent Hill, วง “T-T” (ที ที), วง Coockie Cuter, วงมหาหิงคุ์ และปิดท้ายค่ำคืนด้วย วงกางเกง

สำหรับงาน “ช้าง บุรีรัมย์ มิดไนท์ สงกรานต์” และงาน “บุรีรัมย์ สงกรานต์ คาร์นิวัล” ยังมีอีก 1 วัน ในวันที่ 14 เมษายน 2560 เริ่มตั้งแต่เวลา 16.30 น. ประชาชนจะได้พบกับ วงเดอะโรม, โตโน่ ภาคิน, วงโลโม โซนิค, วง Coockie Cuter, แซ็ค ชุมแพ, วง PARADOX, วง The Answer, วง 7 Days Crazy, วง Silent Hill, วงพัทลุง และปิดท้ายด้วย วง L กอ ฮอ นอกจากนี้ประชาชนยังจะได้ชมขบวนรถคาร์นิวัล และจะมีการมอบรางวัลการประกวดประติมากรรมทราย และมอบรางวัลการประกวดขบวนคาร์นิวัล ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่เตะคิงส์คัพ5ชาติเสนอตัว-ส.บอลฯเผยวีกหน้าคัดเลือก
    ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ หนที่ 45 ได้โผ 5 รายชื่อทีมชาติที่จะมาดวลกับทัพชางศึกแล้ว แต่ยังอุบชื่อ เปิดเผยไม่ได้ เนื่องจากยังมีตัวเลือกเพิ่มเติมที่ยังหวังว่าจะดีกว่าเข้ามาสอดแทรก ซึ่งทาง "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คาดวีกหน้าจะมีความชัดเจนมากขึ้น เพราะต้องการเลือกทีมที่จะทำให้ทั้งแฟนบอลและทีมชาติไทยได้รับผลประโยชน์สูงสุดมาดวลแข้งด้วย
  • "มุ้ย-ตอง-เจ"ลั่นขอสร้างประวัติศาสตร์พากิเลนลิ่วรอบน็อกเอาต์
    3 แข้ง SCG "มุ้ย-ตอง-เจ" ประกาศกร้าวพา "กิเลนผยอง" SCG เมืองทอง ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์กับการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ยันมองแมตช์ต่อแมตช์ และต้องเล่นตามแท็กติก "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ที่สำคัญต้องไม่ประมาทคู่แข่งใน 2 เกมที่เหลือ ทั้ง บริสเบน รอว์ และ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เพราะฟุตบอลสามารถพลิกล็อกได้ตลอดหากเล่นประมาท
  • โค้ชแบนเผยทีเด็ดคว่ำอุลซาน-ยังไม่โฟกัสถึงเข้ารอบต่อไป
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ไม่เหลิงแม้โอกาสลิ่วรอบน็อกเอาต์บอลถ้วยใหญ่เอเชียสูง ยืนยันต้องทำงานหนักสองนัดที่เหลือ ฟุตบอลลูกกลมๆ มีโอกาสเป็นไปได้เสมอ
  • แค่คิดก็มันแล้ว!โค้ชแบนเผยชื่อ3แข้งอยากเล่นเคียงข้าง
    กุนซือกิเลนเผยชื่อ 3 แข้งที่อยากลงเล่นเคียงข้างหากขณะนี้ยังไม่แขวนสตั๊ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »