ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จ่อแชมป์!คอสต้าลงยิง,โบโร่หากพ่ายตกชั้น

สิงห์จ่อแชมป์!คอสต้าลงยิง,โบโร่หากพ่ายตกชั้น

Posted 08/05/2017 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ลงล่าชัยเพื่อทำแต้มเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ลีก เกมรับ "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์ หากปราชัยจะตกชั้นตาม ซันเดอร์แลนด์ทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 8 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 02.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2560

เชลซี  -  มิดเดิลสโบรช์

ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 02.00 น.)


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

        เชลซี จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016-17 อย่างเป็นทางการทันที หากเก็บชัยชนะเหนือ มิดเดิลสโบรช์ และอีก 3 แต้มในเกมถัดไปที่เยือน เวสต์บรอมวิช วันศุกร์ที่ 12 พ.ค.

        เวลานี้ สิงโตน้ำเงินคราม ยังนำ สเปอร์ส อยู่ 4 แต้ม หลังจาก ไก่เดือยทอง บุกแพ้ เวสต์แฮม 0-1 เมื่อวันศุกร์ ดังนั้น ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ จึงมีโอกาสฉีกหนีเป็น 7 แล้ว

        คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังมีลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่คุมทีมด้วย เพราะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ไปเจอกับ อาร์เซน่อล ที่ เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 27 พ.ค.

        สภาพทีมเริ่มมีปัญหาให้เห็นบ้างแล้ว เมื่อ ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์หัวฟู กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก็บกวาด บาดเจ็บต้องรอทดสอบความฟิตทั้งคู่

        ผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ แนวรับ 3 คน เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, แกรี่ เคฮิลล์ และพร้อมให้ นาธาน อาเก้ ลงสวมบทบาทแทน ลุยซ์

        วิงแบ็กสองฝั่งหน้าเดิม วิคเตอร์ โมเสส กับ มาร์กอส อลอนโซ่

        แดนกลาง เนมานย่า มาติช จะลงคุมเกมกับ เชส ฟาเบรกาส แนวรุกยังใช้สามประสาน เปโดร โรดริเกซ, เอแดน อาซาร์ และ ดีเอโก้ คอสต้า


        ฝั่งรองบ๊วย มิดเดิลสโบรช์ เหลือลมหายใจริบหรี่แล้ว เพราะจะตกชั้นทันทีหากบุกแพ้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ 2 นัดหลังอุตส่าห์เก็บ 4 แต้มมาก็ตาม

        อย่างไรก็ตาม ผลงานตลอด 16 นัดหลัง เดอะ โบโร่ ชนะแค่เกมเดียว คือชนะทีมบ๊วย ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ซึ่งเป็นเกมเดียวของปี 2017

        สตีฟ แอ๊กนิว กุนซือชั่วคราว น่าจะพลาดใช้งาน กัสตอน รามิเรซ กองกลางตัวรุกอุรุกวัย ที่บาดเจ็บ แม้พ้นโทษแบนกลับมาตั้งแต่นัดก่อน

        แกรนท์ ลีดบิทเทอร์ กับ อัดเลเน่ เกวดิอูร่า 2 กองกลางกลับมาซ้อมแล้ว แต่ต้องรอทดสอบความฟิต

        แต่ ดาเนียล อยาล่า เซนเตอร์ฮาล์ฟ กับ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู ยังต้องรอเช็กอาการ

        การจัดทัพ แบร๊ด กูซาน ลงเฝ้าเสา แผงหลังอาจปรับเล็กน้อย อันโตนิโอ บาร์รากัน, คาลัม แชมเบอร์ส, เบน กิ๊บสัน และ จอร์จ เฟรนด์

        แดนกลาง อดัม เคลย์ตัน คุมเกมกับ มาร์เทน เดอ รอน และ อดัม ฟอร์ชอว์

        แนวรุกชุดเดิม คริสเตียน สตูอานี่, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง และหน้าเป้า อัลบาโร่ เนเกรโด้ โดยมี อดาม่า ตราโอเร่ กับ รูดี้ เกสเตเด้ เป็นตัวสอดแทรก


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        เชลซี : ติโบต์ กูร์กตัวส์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, แกรี่ เคฮิลล์, นาธาน อาเก้, วิคเตอร์ โมเสส, เนมานย่า มาติช, เชส ฟาเบรกาส, มาร์กอส อลอนโซ่, เปโดร โรดริเกซ, เอแดน อาซาร์, ดีเอโก้ คอสต้า

        มิดเดิลสโบรช์ : แบร๊ด กูซาน, อันโตนิโอ บาร์รากัน, คาลัม แชมเบอร์ส, เบน กิ๊บสัน, จอร์จ เฟรนด์, อดัม เคลย์ตัน, มาร์เทน เดอ รอน, อดัม ฟอร์ชอว์, คริสเตียน สตูอานี่, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, อัลบาโร่ เนเกรโด้

        ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน


ผลงานการพบกันที่บ้านเชลซี
เชลซีชนะ 38 มิดเดิ้ลสโบรช์ชนะ 5 เสมอ 13
ประตูที่ทำได้ : เชลซี 105 ลูก มิดเดิ้ลสโบรช์ 37ลูก


- เชลซีชนะตลอด 6 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดที่พบมิดเดิ้ลสโบรช์ โดยไม่เสียแม้แต่ลูกเดียว
- โบโร่มาเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ 7 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดโดยปราศจากประตู นับจากหนล่าสุดที่ยิงได้เมื่อกันยายน 2001 และบุกเสมอ 2-2
- เชส ฟาเบรกาส ต้องการอีก 1 ครั้งเพื่อทำครบ 10 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ และกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำแอสซิสต์ 10 ครั้งได้ถึง 6 ฤดูกาล (ไรอัน กิ๊กส์ และ เวย์น รูนี่ย์ ทำได้ 5 ฤดูกาล)
- ชัยชนะนัดต่อไปของ "สิงห์บลส์" ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเป็นชัยชนะในบ้านเกมที่ 300 ในพรีเมียร์ลีกของพวกเขา และกลายเป็นทีมที่ 3 ที่ทำได้แบบนี้ (แมนฯ ยูไนเต็ด 347 นัดและอาร์เซน่อล 305 นัดก่อนเกมวันอาทิตย์)
- นี่เป็นเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 4 ที่เชลซีลงเล่นวันจันทร์ โดยพวกเขาชนะรวดทั้ง 3 เกมก่อนหน้านี้ หลังไม่ชนะในศึกมันเดย์ไนต์ 3 นัดฤดูกาลที่แล้ว (เสมอ 2 แพ้ 1)
- นี่เป็นการเจอกันของทีมที่ยิงประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ (เชลซี - 72 ประตู) กับทีมที่ยิงได้น้อยที่สุด (มิดเดิ้ลสโบรช์ - 26 ประตู)
- โบโร่ ยิงเข้ากรอบ (93) น้อยที่สุดในลีก ซึ่งเชลซียิงเข้ากรอบนับเฉพาะในบ้านยังมากกว่าด้วยซ้ำ (97)
- เชลซีทาบผลงานเก็บแต้มของเลสเตอร์ในฤดูกาลที่แล้ว (81) และถ้าชนะเกมที่เหลือ พวกเขาจะมี 93 แต้ม มีเพียงทีมเดียวในประวัติศาสตร์ที่ทำได้มากกว่า นั่นคือ เชลซี ฤดูกาล 2004-05 (95 แต้ม)
- มิดเดิ้ลสโบรช์มี 28 แต้ม ขณะเหลือ 3 เกมในมือ โดยทีมที่รอดตกชั้นด้วยแต้มน้อยที่สุดคือ เวสต์บรอมวิช (34) ในฤดูกาล 2004-05


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านเชลซี)
ไม่ได้พบกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิร์เรอร์ตีสิงห์เล็งทุ่ม20ลป.หวังเบราร์ดี้
    "เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าว เชลซี เล็งทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ หวังกระชาก โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ซาสซูโอโล่ มาล่าตาข่ายช่วงกลางปีนี้ เหตุ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เล็งเห็นว่าแข้งชาวอิตาลีน่าจะการสริมทัพที่ดีของทีมในซีซั่นหน้า
  • คอนเต้ยันไม่รู้เรื่องคอสต้าเซ็นล่วงหน้าทีมจีน
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี เผย ตนไม่เคยรู้เรื่องที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเลือดกระทิงดุ ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าเพื่อไปค้าแข้งกับ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ตามที่สื่อรายงานในช่วงที่ผ่านมา ยืนยันข่าวทั้งหมดไม่ส่งผลกระทบต่อจิตใจของนักเตะ เพราะเป้าหมายหนักของ "สิงห์บลูส์" อยู่ที่การคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ให้ได้
  • สิงห์สะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องซิวอัซปิลิกวยต้า
    งานนี้มีเสียวสำหรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี เมื่อ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ปราการหลังคนสำคัญ มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้แนวรับหลังจบซีซั่นนี้
  • สิงห์บลูส์พร้อมโละวิลเลี่ยนหลังจบซีซั่น
    สื่อดังอังกฤษปูด เชลซี พร้อมโละ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "สิงห์บลูส์" ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »