ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราเยวัชวาง3ระบบเกมรับเชื่อเข้าสไตล์ช้างศึก

ราเยวัชวาง3ระบบเกมรับเชื่อเข้าสไตล์ช้างศึก

Posted 28/05/2017 by siamsport

 

มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อาจจะมีการเน้นแท็กติกไปที่ 3 ระบบเกมรับ โดยมองว่าน่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของ "ช้างศึก" ได้ แต่ต้องการมาทดลองในช่วงการเก็บตัวที่แคมป์เกียรติธานี ก่อนลุยกับ อุซเบกิสถาน ในนัดกระชับมิตร วันที่ 6 มิ.ย. และซัดรายการเวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ โซนเอเชีย ซัด ยูเออี ในบ้าน วันที่ 13 มิ.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนที่จะเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ กับ อุซเบกิสถาน ที่ สนาม บุนยอดกอร์ สเตเดียม ณ กรุงทาชเคนต์ ในวันที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา 18.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

ตลอดจนการเตรียมความพร้อมที่จะลงเล่นเกมที่ 8 ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม บี ซึ่งจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ ยูเออี ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 19.30 น.

ล่าสุดการจัดแท็กติกของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อาจจะเน้นไปที่การตั้งรับแล้วโต้กลับด้วยความเฉียบคม ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะวาง 3 ระบบด้วยกัน ประกอบด้วย 5-3-2, 3-4-1-2, 3-4-2-1 แต่ทั้งนี้เจ้าตัวขอมองไปที่การเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์เกียรติธานี ว่าแข้ง "ช้างศึก" จะสามารถเข้ากับระบบใดที่วางไว้ได้

สำหรับผู้เล่นทั้งหมดของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะรายงานตัวในวันที่ 29 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยกเว้นนักเตะจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ที่จะเดินทางไปเล่นเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 นัดสอง รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ทริสตอง สมชาย โด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธีราทร บุญมาทัน, อดิศร พรหมรักษ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, วัฒนา พลายนุ่ม, มงคล ทศไกร, ธีรศิลป์ แดงดา

รวมทั้งแข้งจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะเก็บตัวก่อนลงเล่นเกมที่ 17 โตโยต้า ไทยลีก 2017 วันที่ 2 มิ.ย.นี้ ที่จะบุกไปเจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ทั้ง ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่งจะเข้ามารายงานตัวที่แคมป์เกียรติธานี ในวันที่ 3 มิ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นหนัก!สิทธิโชคส่อชวดเตะซีเกมส์
    หลังจากสมาคมฟุตบอลประกาศรายชื่อ 28 ขุนพล ชุดทำศึกฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม H ซึ่งไทยอยู่ร่วมสายกับ อินโดนีเซีย,มาเลเซีย และ มองโกเลีย เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 19-23 ก.ค.60 โดยไทยเป็นเจ้าภาพในรอบนี้ และจะเรียกเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมในระหว่างวันที่ 3-10 มิ.ย.60 ซึ่ง 1 ใน 28 ขุนพล มีชื่อของ "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส นักเตะไทยที่ไปค้าแข้งระดับเจ 3 ให้กับสโมสร คาโงชิม่า เอฟซี ในประเทศญี่ปุ่นติดทีมเข้ามาด้วย
  • ชัวร์หรือมั่ว ? หลุดว่อนโซเชียลหั่นโผ 25 แข้งไทยลุยอุซเบฯ
    หลังจากในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพรายชื่อนักเตะทีมชาติไทย ที่ผ่านการตัดตัวทั้ง 25 คน ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มของเพจ @Changsuek สร้างความฮือฮา ให้กับแฟนบอลไทยในโลกโซเชียลเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเพิ่งมีการประกาศรายชื่อ 35 ขุนพล ไปเมื่อสามวันที่แล้วเท่านั้น แถมยังไม่มีการฝึกซ้อมและเข้าแคมป์ใดๆด้วย ซึ่งรายชื่อทั้ง 25 คนที่หลุดออกมามีดังนี้
  • ยูเออี เอาจริง..โค้ชใหม่ฟ้าขาวสั่งเก็บตัวยาวบู๊ไทย เวิลด์คัพ
    ทีมชาติยูเออี ซึ่งอยู่ร่วมสายกับทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเซีย รอบสุดท้ายกลุ่ม บี มี 9 แต้ม จากการลงสนาม 7 เกม รั้งอันดับ 3 พวกเขายังหวังสร้างผลงานให้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกที่รัสเซีย หลังเคยทำได้มาแล้ว 1 สมัยในปี 1990 ที่ประเทศอิตาลี โดยในวันที่ 13 มิ.ย.60 ยูเออี มีคิวบุกมาเยือนไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • ช้างศึกขยับตัว..ทุ่มซื้ออุุปกรณ์ไฮเทคช่วย"ราเยวัช"ตัดตัว
    ทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าขณะนี้ สมาคมฯ ได้จัดซื้อเครื่องมือ GPS Tracker ที่ใช้ในการเก็บข้อมูล และวิเคราะห์การเล่นแบบรายบุคคล มาใช้ฝึกซ้อมกับผู้เล่น ทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »