ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แยกทางแล้ว!มิเกลลาโต๊ะเล็กไทย-ปูลปิสรีเทิร์นคุมแทน

แยกทางแล้ว!มิเกลลาโต๊ะเล็กไทย-ปูลปิสรีเทิร์นคุมแทน

Posted 30/05/2017 by siamsport

มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชชาวสเปน ไม่ต่อสัญญาคุมทีมโต๊ะเล็กไทย ด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย เล็งดึง โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ "ปูลปิส" กุนซือจอมแท็คติก ผู้เคยพาทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบเวิลด์คัพ 2008 เเละ 2012 เป็นคนเข้ามาทำหน้าที่ต่อไป คาดได้บทสรุปภายใน 1-2 สัปดาห์นี้

หลังจากที่ มิเกล เผยว่า จะตัดสินใจอนาคตของตัวเอง ในวันนี้ ล่าสุดเจ้าตัว ตัดสินใจแยกทางกับทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิดฉากบทบาทของตัวเอง เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น

โดยมิเกล มีผลงานที่ดีเยี่ยมกับทีมช้างศึก ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์อาเซียนได้สำเร็จ รวมถึง พาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฟุตซอลโลก ปี 2016 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเซ็นสัญญากับสมาคมแค่ 1 ปีเท่านั้น และสุดท้ายตัดสินใจแยกทางในที่สุด แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า เป้าหมายต่อไปของเจ้าตัว จะไปคุมทีมใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฮง"ผ่าแบบฝึก "ช้างศึก" ซ้อมแบบ ราเยวัช ดีอย่างไร
    "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งเดินทางมาดูทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าของวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเก็บตัว รวมทั้งการแข่งขันในแดนกลางที่สูงอย่างมาก จากกรณีที่ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาแทนที่ ศราวุธ มาสุข ที่บาดเจ็บ
  • แข้งช้างศึกรายงานตัวเข้าแคมป์-คุมสื่อเข้ม
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในก่อนที่จะเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ กับ อุซเบกิสถาน ที่ สนาม บุนยอดกอร์ สเตเดียม ณ กรุงทาชเคนต์ ในวันที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา 18.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)
  • ลุ้นหนัก!สิทธิโชคส่อชวดเตะซีเกมส์
    หลังจากสมาคมฟุตบอลประกาศรายชื่อ 28 ขุนพล ชุดทำศึกฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม H ซึ่งไทยอยู่ร่วมสายกับ อินโดนีเซีย,มาเลเซีย และ มองโกเลีย เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 19-23 ก.ค.60 โดยไทยเป็นเจ้าภาพในรอบนี้ และจะเรียกเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมในระหว่างวันที่ 3-10 มิ.ย.60 ซึ่ง 1 ใน 28 ขุนพล มีชื่อของ "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส นักเตะไทยที่ไปค้าแข้งระดับเจ 3 ให้กับสโมสร คาโงชิม่า เอฟซี ในประเทศญี่ปุ่นติดทีมเข้ามาด้วย
  • ยูเออี เอาจริง..โค้ชใหม่ฟ้าขาวสั่งเก็บตัวยาวบู๊ไทย เวิลด์คัพ
    ทีมชาติยูเออี ซึ่งอยู่ร่วมสายกับทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเซีย รอบสุดท้ายกลุ่ม บี มี 9 แต้ม จากการลงสนาม 7 เกม รั้งอันดับ 3 พวกเขายังหวังสร้างผลงานให้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกที่รัสเซีย หลังเคยทำได้มาแล้ว 1 สมัยในปี 1990 ที่ประเทศอิตาลี โดยในวันที่ 13 มิ.ย.60 ยูเออี มีคิวบุกมาเยือนไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »