ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ใช่ครั้งแรก! เผยในอดีต เจย์ โบธรอยด์ เคยวูบถึงขั้นขับรถชนเสาข้างทางมาแล้ว

ไม่ใช่ครั้งแรก! เผยในอดีต เจย์ โบธรอยด์ เคยวูบถึงขั้นขับรถชนเสาข้างทางมาแล้ว

Posted 04/11/2017 by mthai

เจย์ โบธรอยด์ ศูนย์หน้า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพิ่งตกเป็นข่าวสร้างความหวั่นวิตกให้กับแฟนๆ เมื่อวูบกลางสนามซ้อมช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน จนต้องส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามีอาการแบบนี้ เพราะในอดีตเคยวูบระหว่างขับรถจนเกิดอุบัติเหตุมาแล้ว

เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้นช่วงปลายปี 2005 หรือย้อนหลังไป 12 ปี โบธรอยด์ ซึ่งกำลังค้าแข้งอยู่กับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ได้ขับรถชนเสาไม้เล็กๆ ขณะเดินทางในย่านเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ ซึ่งยังนับว่าเป็นเคราะห์ดีที่รถของเจ้าตัวมีความเร็วแค่ราวๆ 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่านั้น ทำให้ไม่เกิดความเสียหายร้ายแรง

นอกจากนี้ ย้อนหลังจากเหตุรถชนดังกล่าวไปอีก 6 ปี ดาวยิงชาวอังกฤษก็เคยมีอาการวูบคล้ายๆ กันนี้มาแล้วเช่นกัน ทำให้หลังเกิดอุบัติเหตุต้องวินิจฉัยกันยกใหญ่ว่าทำไมนักเตะรายนี้ถึงเกิดอาการซ้ำแบบเดิมขึ้นอีก

สำหรับ โบธรอยด์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี กำลังค้าแข้งแบบไปได้สวยกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ เจลีก 1 ญี่ปุ่น โดยทำประตูให้กับสโมสรไป 6 ลูก จากการลงสนาม 11 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม!มาร์กเซยพักงานเอวร่าระหว่างสอบสวน
    โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส สั่งพักงาน ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายประสบการณ์สูง เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ระหว่างการสอบสวนกรณีที่เขากระโดดเตะใส่แฟนบอลของตัวเอง ก่อนเกม ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก ที่บุกไปแพ้ วิตอเรีย กิมาไรช์ 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ตราไก่เปิดโผ!หน้าใหม่ 2,มาร์กซิยาล คืนทีม,ยังไร้เงา เบนเซม่า
    ทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อผู้เล่นในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับเวลส์ และ เยอรมนี ในวันที่ 10 พฤศจิกายน และ 14 พฤศจิกายน นี้ โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตัวรุกจาก แมนฯยูไนเต็ด ถูกเรียกติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในรอบปี
  • เร็วเกิน!แข้งลีกอาร์เจนโดนไล่ออกหลังลงเล่น10วิ
    เนสตอร์ มาร์ติน อเลเกร สร้างเรื่องที่ไม่น่าประทับใจซะแล้ว จากการที่โดนไล่ออกหลังถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นเพียง 10 วินาที โดยเขายังไม่ทันได้จับบอลเลยด้วยซ้ำ
  • ไปบอลโลกไม่ช่วย!เซิร์บเด้งมุสลิน
    สมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย (เอฟเอสเอส) ประกาศเด้ง สลาโวลยุบ มุสลิน พ้นจากตำแหน่งกุนซือของทีมชาติเซอร์เบีย ทั้งที่เจ้าตัวพาทีมไปลุย ฟุตบอลโลก 2018 สำเร็จ โดยเขามีปัญหาเรื่องการเรียกนักเตะติดทีมกับทาง เอฟเอสเอส มานานแล้ว แถมทางสมาคมยังมองว่าทีมในยุคของเขามีฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »