ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิบราส่อชวดลุยบอลโลกเหตุมีเอี่ยวบริษัทพนัน

อิบราส่อชวดลุยบอลโลกเหตุมีเอี่ยวบริษัทพนัน

Posted 04/04/2018 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ส่อแววอดหวนช่วยทีมชาติสวีเดนในศึกฟุตบอลโลก 2018 เพราะเป็นทูตของ เบ็ทฮาร์ด บริษัทรับพนันแห่งหนึ่ง หลังจากตลอดเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่าเขาอาจจะกลับมาเล่นให้ทัพ "ไวกิ้ง" อีกครั้ง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนใหม่ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา อาจจะหมดสิทธิ์หวนติดทีมชาติสวีเดน ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย จากการที่เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับ เบ็ทฮาร์ด บริษัทรับพนันแห่งหนึ่ง ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

หลังจากที่ สวีเดน ได้สิทธิ์เข้าแข่งศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย จากการผ่าน อิตาลี ในรอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาได้แล้วนั้น มันก็มีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ ว่า อิบราฮิโมวิช อาจจะตัดสินใจกลับมารับใช้บ้านเกิด ภายหลังเขาแขวนสตั๊ดไปตอนจบศึก ยูโร 2016

อย่างไรก็ตาม ปัญหาก็คือ อิบราฮิโมวิช เป็นทูตของ เบ็ทฮาร์ด บริษัทรับพนันสัญชาติมอลตา และกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ระบุเอาไว้ว่าบุคคลใดก็ตามที่เกี่ยวข้องกับองค์กรการพนันจะไม่มีสิทธิ์มีส่วนเกี่ยวข้องกับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับทีมชาติ และนั่นก็รวมถึงกรณีของแข้งชาวสวีดิชด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประมวลภาพ "ตอง-กวินทร์" ลงตัวจริงช่วย โอเอช ลูเวิน บุกแบ่งแต้ม วาเรเก้ม
    นำมาให้ชมกันสำหรับภาพแอ็คชั่นของ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูขวัญใจชาวไทยที่ลงสนามช่วย โอเอช ลูเวิน นัดเสมอ วาเรเก้ม 2-2 แม้เกมนี้เจ้าตัวยังจะรักษาคลีนชีตไว้ไม่ได้ แต่ก็มีส่วนสำคัญอย่างมากในการป้องกันประตูให้ต้นสังกัดในเกมประเดิมรอบ เพลย์ออฟ แบ่งกลุ่ม ชิงตั๋วไป ยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • อิบราซัด35หลา! เหมาเบิ้ลเปิดซิงพาแกแล็กซี่แซงดับแอลเอ เอฟซีสุดมัน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แม้เกมประเดิมสนามจะออกสตาร์ทเป็นแค่สำรอง แต่ 20 นาทีในสนามก็ใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่าเมื่อตะบันยิงสุดงามสองเม็ดพา แอลเอ แกแล็กซี่ พลิกแซงกลับมาเอาชนะ แอลเอ เอฟซี แบบสนุก 4-3 ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองลอสแอนเจลิส เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ชักยังไงซะแล้ว?!เนย์มาร์ชมโด้เมินพูดถึงเมสซี่
    สื่อกังขา (หรือคิดมาก?!) เนย์มาร์ ดาวยิง "เปแอสเช" ออกปากชมเปาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" แต่แทบไม่เอ่ยถึง ลิโอเนล เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมก๊วน "เจ้าบุญทุ่ม" หรือจะมีอะไรในกอไผ่?!
  • อัล-ซาห์ลาวีดาวยิงซาอุฯบินซ้อมผี ลับความคมก่อนไปบอลโลก
    โมฮัมเหม็ด อัล-ซาห์ลาวี่ กองหน้าชาว ซาอุดิอาระเบีย มีโอกาสสุดพิเศษได้บินไปร่วมทำการฝึกซ้อมกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมไปลุยศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย กลางปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »