ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างขายยามือไวจ่าย 12 ล้านฉุด"ไวเซอร์"

ห้างขายยามือไวจ่าย 12 ล้านฉุด"ไวเซอร์"

Posted 09/05/2018 by hugball

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นยืนยันการเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้ามิตเชลล์ ไวเซอร์แบ็คขวาจอมบุกของแฮร์ธ่า เบอร์ลินในซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร
 
"ห้างขายยา"การันตีการได้ไปเล่นยูโรป้าลีกแล้ว แถมยังมีลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอีก ทำให้รูดี้ โฟลเลอร์ผู้อำนวยการกีฬาตัดสินใจเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมด้วยการดึงแข้งวัย 24 ปีที่เล่นแบ็คยันปีกมาด้วยราคา 12 ล้านยูโร
 
"นี่คือเรื่องจำเป็นหลังจากที่เราได้ตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า เพื่อรับมือกับภาระเพิ่มเติมของบอลยุโรป, รวมถึงในบุนเดสลีก้าและเดเอฟเบ โพคาลและเพื่อประสบความสำเร็จต่อไป จึงต้องมีตัวเลือกดีพอกันในทุกตำแหน่ง"
 
"นั่นคือสิ่งที่เราดำเนินการอยู่และไวเซอร์ก็เป็นส่วนที่สำคัญมาก เขาพิสูจน์ตัวเองมาในช่วงหลายปีหลังว่าเป็นแข้งพรสวรรค์ยอดเยี่ยมขนาดไหน แต่เรายังเห็นว่าเขายังงัดพรสวรรค์ออกมาไม่หมด เขามีทุกอย่างที่จำเป็นต่อการก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับท็อปในอีกหลายปีถัดจากนี้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขออยู่ต่อ!ฮาเมสหวังซบบาเยิร์นมิวนิคถาวร
    ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ระบุชัด อยากซบ บาเยิร์น มิวนิค แบบถาวร พร้อมชู บุนเดสลีกา เป็นลีกที่ยอดเยี่ยม แถมแฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มความจุตลอด
  • ลือสนั่น!บาเยิร์นมิวนิคพร้อมโละเลวานดอฟสกี้
    สื่อเลี่ยนปูด บาเยิร์น มิวนิค พร้อมโละ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ หลังจบซีซั่นนี้ แม้ที่ผ่านมายืนยันที่จะไม่ปล่อยก็ตาม
  • นี่บอสนะ!ไฮย์เกสไม่ปลื้มเลวานฯเมินจับมือ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่ปลื้มกับการแสดงออกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนเก่ง ระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกสอย เอฟเซ โคโลญจน์ 3-1 แต่ยันได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย
  • ดอร์ทมุนด์เล็งดึงโบอาชคุมแทนสโตเกอร์
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวเล็งดึง อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุเกส มาคุมแทน ปีเตอร์ สโตเกอร์ ในซีซั่นหน้า หลังอดีตนายใหญ่ เชลซี ว่างงานอยู่ในปัจจุบันนี้ ขณะที่โค้ช "เสือเหลือง" เหลือสัญญาจนถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »