ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แก้มแดงการันตี"เลวานดอฟสกี้"ไม่ทิ้งเสือใต้

แก้มแดงการันตี"เลวานดอฟสกี้"ไม่ทิ้งเสือใต้

Posted 10/05/2018 by hugball

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ประธานบริหารบาเยิร์น มิวนิคยืนยันว่าโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้หัวหอกระดับโลกพร้อมอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า
 
แข้งวัย 29 ปีที่ทำ 40 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จาก 46 เกมซีซั่นนี้มีข่าวเชื่อมโยงกับแมนฯยูและเรอัล มาดริด แถมเพิ่งแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อเทรนเนอร์อย่างจุ๊ปป์ ไฮน์เกส แต่ถึงอย่างนั้นรุมเมนิกเก้ก็ยืนยันว่าเขายังอยู่กับทีม
 
"ไม่ต้องกังวลเรื่องเลวานดอฟสกี้และความสัมพันธ์ระหว่างเขากับบาเยิร์น เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เรารู้ว่าจะได้อะไรจากเขา ผมพอใจมากที่เรามีสัญญาระยะยาวกันอยู่ ไม่ต้องห่วงเลย ซีซั่นหน้าเขาจะเล่นให้บาเยิร์นต่อไป"
 
"อย่าไปตื่นตูมเรื่องปืนฝืด เขาคือยอดศูนย์หน้าของโลก สถิติทุกปีพิสูจน์ให้เห็นอยู่ ไม่ว่าตอนไหนหากเขาเกิดยิงไม่ได้สัก 2-3 นัดขึ้นมานั่นไม่ใช่ปัญหา"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยไหม?บาเยิร์นเปิดตัวชุดเหย้าใหม่
    บาเยิร์น เปิดตัวชุดเหย้าที่จะใช้ในซีซั่นหน้าแล้ว โดยมันมีลักษณะคล้ายกับชุดเมื่อฤดูกาล 2012-13 ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก เรอัล มาดริด ก็มาเป็นนายแบบในการเปิดตัวชุดแข่งตัวใหม่ด้วย
  • ขออยู่ต่อ!ฮาเมสหวังซบบาเยิร์นมิวนิคถาวร
    ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ระบุชัด อยากซบ บาเยิร์น มิวนิค แบบถาวร พร้อมชู บุนเดสลีกา เป็นลีกที่ยอดเยี่ยม แถมแฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มความจุตลอด
  • ลือสนั่น!บาเยิร์นมิวนิคพร้อมโละเลวานดอฟสกี้
    สื่อเลี่ยนปูด บาเยิร์น มิวนิค พร้อมโละ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ หลังจบซีซั่นนี้ แม้ที่ผ่านมายืนยันที่จะไม่ปล่อยก็ตาม
  • นี่บอสนะ!ไฮย์เกสไม่ปลื้มเลวานฯเมินจับมือ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่ปลื้มกับการแสดงออกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนเก่ง ระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกสอย เอฟเซ โคโลญจน์ 3-1 แต่ยันได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »