ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์ยันเลโน่หยุดถกโยกซบนาโปลี

เอเยนต์ยันเลโน่หยุดถกโยกซบนาโปลี

Posted 10/05/2018 by siamsport

เอเยนต์เผย แบร์นด์ เลโน่ นายทวาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยุติการเจรจากับ นาโปลี แล้ว หลังมีข่าว อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด จ้องคว้าตัว บอกตอนนี้นักเตะต้องการทุ่มสมาธิให้กับเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นเท่านั้น เหตุ "ห้างขายยา" กำลังลุ้นไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  
อูลี่ แฟร์เบอร์ เอเยนต์ของ แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตู ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนได้หยุดเจรจากับ นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เรื่องการย้ายไปร่วมทีมแล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่านักเตะได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้
   
นายด่านทีมชาติเยอรมัน วัย 26 ปี มีค่าฉีกสัญญาจำนวน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) และยังเหลือสัญญาในถิ่น ไบ อารีน่า จนถึงปี 2020
   
เลโน่ เตรียมมีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพล "อินทรีเหล็ก" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย และก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนายทวารที่ดีที่สุดของศึกบุนเดสลีกา นับตั้งแต่ย้ายจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ทีมสำรอง มาเล่นกับ "ห้างขายยา" เมื่อปี 2011
   
ล่าสุด แฟร์เบอร์ เผยว่า "ผมสามารถยืนยันได้ว่ามันมีการเจรจากับ นาโปลี แต่เราได้หยุดเจรจแล้ว นาโปลี ไม่ใช่ตัวเลือก มันมีตัวเลือกอื่น เราจะนั่งคุยกันอีกทีหลังจบฤดูกาล ในตอนนี้ แบร์นด์ ทุ่มสมาธิอย่างเต็มที่กับเกมเจอ ฮันโนเวอร์ 96 และ เลเวอร์คูเซ่น จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้"
   
ทั้งนี้ เลเวอร์คูเซ่น กำลังรั้งอันดับ 5 ในตารางบุนเดสลีกา มี 52 คะแนน จาก 33 นัด และหากเอาชนะ ฮันโนเวอร์ 96 ด้วยสกอร์ห่างกัน 5 ลูก ในเกมลีกนัดสุดท้ายวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ "ห้างขายยา" จะได้สิทธิ์เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน โดยที่ไม่ต้องสนใจผลการแข่งขันของคู่ระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ กับ โปรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันเดียวกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้มแดงการันตี"เลวานดอฟสกี้"ไม่ทิ้งเสือใต้
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ประธานบริหารบาเยิร์น มิวนิคยืนยันว่าโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้หัวหอกระดับโลกพร้อมอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า
  • สวยไหม?บาเยิร์นเปิดตัวชุดเหย้าใหม่
    บาเยิร์น เปิดตัวชุดเหย้าที่จะใช้ในซีซั่นหน้าแล้ว โดยมันมีลักษณะคล้ายกับชุดเมื่อฤดูกาล 2012-13 ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก เรอัล มาดริด ก็มาเป็นนายแบบในการเปิดตัวชุดแข่งตัวใหม่ด้วย
  • ห้างขายยามือไวจ่าย 12 ล้านฉุด"ไวเซอร์"
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นยืนยันการเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้ามิตเชลล์ ไวเซอร์แบ็คขวาจอมบุกของแฮร์ธ่า เบอร์ลินในซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร
  • ขออยู่ต่อ!ฮาเมสหวังซบบาเยิร์นมิวนิคถาวร
    ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ระบุชัด อยากซบ บาเยิร์น มิวนิค แบบถาวร พร้อมชู บุนเดสลีกา เป็นลีกที่ยอดเยี่ยม แถมแฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มความจุตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »