ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์เซโลน่ามั่นใจคว้าป็อกบาร่วมทัพได้สำเร็จ

บาร์เซโลน่ามั่นใจคว้าป็อกบาร่วมทัพได้สำเร็จ

Posted 30/08/2018 by siamsport

บาร์เซโลน่า มั่นใจจะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ ถึงแม้ไม่เกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ก็ตาม คาด "เจ้าบุญทุ่ม" จะเดินหน้าอีกครั้งในช่วงหน้าหนาวนี้ หลังแข้งฝรั่งเศสมีความขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง"

บาร์ซ่า คาดว่าจะเซ็นสัญญากับสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ในช่วงต้นปีหน้า หลังจากที่นักเตะมีเรื่องขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ "ปีศาจแดง" ก็ไม่เต็มใจที่จะขาย ป็อกบา ที่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (4,005 ล้านบาท) และจะไม่ยอมปล่อยตัวออกไปในปีนี้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า มั่นใจว่าพวกเขาสามารถกล่อมให้กองกลางตัวเก่งย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นูได้ และเชื่อว่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดย ป็อกบา อาจไม่ใช่นักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ย้ายมาร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เนื่องจาก อาเดรียง ราบิโอต์ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เฟรงกี้ เดอ ยอง ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็อยู่ในรายชื่อเป้าหมายด้วยเช่นกัน

ป็อกบา จะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของ บาร์ซ่า และพวกเขาก็หวังที่จะดำเนินแผนการเหมือนตอนคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จาก ลิเวอร์พูล ซึ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" จ่ายเงินถึง 142 ล้านปอนด์ (6,390 ล้านบาท) ซื้อตัวมาร่วมถิ่นคัมป์ นู เมื่อเดือนมกราคมปีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อทีม!แมนยูวอนทูตสโมสรอย่าจวกมูรินโญ่
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดบอกไปยังทูตของทีมว่าอย่าพูดในเชิงจวก โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากตอนนี้ มูรินโญ่ กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก
  • 5 เหตุผล มาร์กซิยาล ฝากอนาคตยาวแมนฯ ยูไนเต็ด
    หลังจากหลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ อนาคตดับมืดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ดีๆ กลับมีการเปิดเผยว่านักเตะพร้อมรับข้อเสนอขยายสัญญายาว 5 ปีกับต้นสังกัด ทำให้เกิดคำถามขึ้นมาทันทีว่า ทำไม ? "น้องหมาก" ถึงยังกล้าฝากอนาคตเอาไว้กับ "ผีแดง"
  • ฟอร์มดี!แมนยูเล็งขยายสัญญาเปเรยร่า
    สื่อดังปูด อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับการขยายสัญญา เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • โนเอลชำแหละเหตุแมนยูฟอร์มตกน่าเกลียด
    โนเอล กัลลาเกอร์ ศิลปินดังผู้หลงใหลแมนฯ ซิตี้หมดหัวใจ หยอดความเห็นน่าคิดถึงเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มต่ำเตี้ยเรียดดิน ในเวลานี้เพราะการขาดวิสัยทัศน์ในการซื้อนักเตะช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยพวกเขามักจะซื้อผู้เล่นโดยมองจากทีมอื่นๆ ที่สนใจนักเตะคนนั้นๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าขาดการวางแผนที่ดีเพื่ออนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »