ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อทีม!แมนยูวอนทูตสโมสรอย่าจวกมูรินโญ่

เพื่อทีม!แมนยูวอนทูตสโมสรอย่าจวกมูรินโญ่

Posted 30/08/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดบอกไปยังทูตของทีมว่าอย่าพูดในเชิงจวก โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากตอนนี้ มูรินโญ่ กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก

มูรินโญ่ กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาล 2018-19 จนถึงขนาดที่ตอนนี้มันมีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเขาจะโดนปลดออกจากตำแหน่งแล้ว โดยมีการมองว่า ซีเนดีน ซีดาน เป็นตัวเต็งวอันดับหนึ่งที่จะได้เป็นทายาทของเขา

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่อยากให้สถานการณ์มันย่ำแย่ไปมากกว่านี้ จนตัดสินใจส่งอีเมลไปหาทูตของทีมอย่างเช่น ดไวท์ ยอร์ค, แอนดี้ โคล, ไบรอัน ร็อบสัน, เดนิส เออร์วิน และ พาร์ค ชี-ซอง ในเชิงที่ขอให้พวกเขาพูดกับสื่อแบบระมัดระวังในช่วงนี้เลย เพื่อไม่ให้สถานการณ์มันมีความตึงเครียดมากไปกว่านี้

สำหรับตำแหน่งทูตของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น เป็นตำแหน่งที่ได้รับค่าจ้างจาก "ปีศาจแดง" โดยในช่วงท้ายฤดูกาลก่อน ยอร์ค ก็เคยออกมาบอกว่าสไตล์การทำทีมของ มูรินโญ่ มันไม่เข้ากับประเพณีของสโมสรเลย แถมบอกด้วยว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คงได้แชมป์ลีกไปแล้วถ้าเกิด โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาเป็นกุนซือให้ทีม ซึ่งนั่นก็ทำให้กุนซือคนดังหงุดหงิดพอตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 เหตุผล มาร์กซิยาล ฝากอนาคตยาวแมนฯ ยูไนเต็ด
    หลังจากหลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ อนาคตดับมืดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ดีๆ กลับมีการเปิดเผยว่านักเตะพร้อมรับข้อเสนอขยายสัญญายาว 5 ปีกับต้นสังกัด ทำให้เกิดคำถามขึ้นมาทันทีว่า ทำไม ? "น้องหมาก" ถึงยังกล้าฝากอนาคตเอาไว้กับ "ผีแดง"
  • ฟอร์มดี!แมนยูเล็งขยายสัญญาเปเรยร่า
    สื่อดังปูด อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับการขยายสัญญา เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • โนเอลชำแหละเหตุแมนยูฟอร์มตกน่าเกลียด
    โนเอล กัลลาเกอร์ ศิลปินดังผู้หลงใหลแมนฯ ซิตี้หมดหัวใจ หยอดความเห็นน่าคิดถึงเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มต่ำเตี้ยเรียดดิน ในเวลานี้เพราะการขาดวิสัยทัศน์ในการซื้อนักเตะช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยพวกเขามักจะซื้อผู้เล่นโดยมองจากทีมอื่นๆ ที่สนใจนักเตะคนนั้นๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าขาดการวางแผนที่ดีเพื่ออนาคต
  • ไม่สวยหรูเหมือนอยู่ เรอัล มาดริด! เจาะประเด็นอุปสรรคหาก ซีดาน มาคุม แมนฯ ยู
    ถือว่าตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนักจริงๆ หลังจากที่เขามีปัญหากับบอร์ดบริหาร แถมยังพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้อีก จนทำให้เกิดการลือกันแล้วว่าเจ้าตัวอาจจะต้องตกงานในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »