ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดสถิติเปาโอลิเวอร์!สเปอร์สเฮ-ลิเวอร์พูลจ๋อย

เปิดสถิติเปาโอลิเวอร์!สเปอร์สเฮ-ลิเวอร์พูลจ๋อย

Posted 15/09/2018 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจสะดุ้ง หากเห็นสถิติของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ กรรมการในเกมพบ สเปอร์ส
     ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้จะเป็นการพบกันของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้

    ในนัดนี้ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ จะได้ลงทำหน้าที่เป็นกรรมการเป่านกหวีดในสนาม โดยสถิติการตัดสินในอดีตที่ผ่านมา บ่งบอกให้แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" น่าจะพอยิ้มออก ส่วนสาวก "เดอะ ค็อป" เห็นแล้วอาจต้องทำใจไว้แต่เนิ่นๆ 

    โอลิเวอร์ เป็นกรรมการที่ลงตัดสินเกมของ ลิเวอร์พูล มากกว่าสโมสรใดๆ โดนทำหน้าที่ไปทั้งหมด 33 เกม และ "หงส์แดง" ชนะไปแค่ 14 นัดเท่านั้น

    นอกจากนั้น ลิเวอร์พูล ยังชนะแค่นัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุดที่ โอลิเวอร์ ลงตัดสิน โดยเป็นเกมที่บุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

    ส่วนเกมของ สเปอร์ส นั้น โอลิเวอร์ ลงตัดสิน 29 หน และ "ไก่เดือยทอง" คว้าชัยถึง 18 เกม แถม 8 นัดล่าสุดที่ลงเป่าทีมจากลอนดอน ยังเก็บชัยได้ทั้งหมดอีกด้วย โดยหนสุดท้ายที่ปราชัยเกิดขึ้นในเกมบุกแพ้ เชลซี 1-2 เมื่อปี 2016
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลลุ้นเฮ5นัดติด! 'ซาลาห์' นำยิง,สเปอร์สไร้ 'อัลลี่' มี 'เคน' โป้งPPTVยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลุ้นเก็บชัย 5 เกมติดโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมนำปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ไก่เดือนทอง" สเปอร์ส ที่ เดเล่ อัลลี่ บาดเจ็บชวดลงนัดนี้แต่มี แฮร์รี่ เคน ประจำการแดนหน้าเช่นเคย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV และ beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 สเปอร์ส - ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด : PPTV และ beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น.
  • เปิดโปรแกรมบิ๊กซิกซ์พรีเมียร์ฯ - ลิเวอร์พูลงานหนัก, แมนยูเบาสุด
    สัปดาห์ทีมชาติเพิ่งผ่านพ้นไป หลังจากนี้ก็กลับคืนสู่การแข่งขันเกมลีกเหมือนตามเคย อีกทั้งเกมยุโรป ทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก และ ยูโรปา ลีก ก็จะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งโปรแกรมอีก 7 นัดต่อไป ก่อนจะถึงเกมทีมชาติอีกครั้งในช่วงเดือน ตุลาคม เราจะพาแฟนๆไปเช็คตารางแข่งของยักษ์ใหญ่ทั้ง 6 ทีม ในเวทีพรีเมียร์ลีก ว่าแต่ละทีมจะงานยาก-ง่าย เพียงใด
  • มาเน่เผยพ่อแม่ไม่เคยเชื่อจะเอาดีได้กับฟุตบอล
    ซาดิโอ มาเน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยพ่อแม่ไม่เชื่อว่าตัวเองจะเอาดีกับการเป็นนักเตะได้ พร้อมแนะให้ไปเป็นครูแทน ก่อนที่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวจะได้รับสัญญาอาชีพ
  • ชากิรี่เร้าลิเวอร์พูลตั้งเป้าซิวแชมป์ให้ได้
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก ลิเวอร์พูล กระตุ้นทีมให้เล็งซิวแชมป์มาครองให้ได้ พร้อมเผย ไม่กดดันเลยที่ย้ายจาก สโต๊ค มาอยู่กับทีมใหญ่กว่าอย่าง ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »