ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หัวใสเนอะ... บาร์ซ่า เตรียมส่ง เดมเบเล่ แลก เนย์มาร์ กลับคัมป์นู

หัวใสเนอะ... บาร์ซ่า เตรียมส่ง เดมเบเล่ แลก เนย์มาร์ กลับคัมป์นู

Posted 26/11/2018 by kapook

บาร์เซโลน่า ทำหัวใสเมื่อวางแผนที่จะเจรจากับทาง เปแอสเช ในการดึงตัว เนย์มาร์ กลับมาร่วมทีมด้วยอีกครั้ง โดยดีลนี้จะมีการแนบตัว อุสมาน เดมเบเล่ แข้งทีมชาติฝรั่งเศสไปให้ด้วย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2561

บาร์เซโลน่า กำลังเบื่อกับพฤติกรรมของ อุสมาน เดมเบเล่ ในความไม่ค่อยเป็นมืออาชีพเท่าไรนัก หลังล่าสุดเจ้าตัวโดดซ้อมไปแบบดื้อ ๆ และถึงแม้ว่าจะกลับมามีชื่อในเกมล่าสุดแต่ดูเหมือนอนาคตของแข้งวัย 21 จะไม่แน่นอนเสียแล้ว ซึ่งประจวบเหมาะกับ เนย์มาร์ ที่มีข่าวออกมาว่าไม่แฮปปี้กับการเล่นให้ เปแอสเช เท่าไรนัก จึงมีความเป็นไปได้ที่ บาร์ซ่า กับ เปแอสเช จะทำการเทรดนักเตะกัน
 
สำหรับ เนย์มาร์ นั้นย้ายจาก บาร์ซ่า ไปอยู่กับทาง เปแอสเช เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยการฉีกสัญญามูลค่า 222 ล้านยูโร ก่อนที่ ยอดทีมกาตาลุนย่า จะไปดึง อุสมาน เดมเบเล่ มาจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 150 ล้านยูโร เพื่อเข้ามาทดแทน ทว่าทำไปทำมาสถานการณ์ตอนนี้ของปีกแชมป์โลกชักจะไม่แน่นอนซะแล้ว หลังประพฤติตัวออกนอกลู่นอกทาง

ทั้งนี้ มันก็มีความเป็นไปได้ที่้ โทมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เปแอสเช จะยินดีรับดีลนี้ไว้พิจารณา เนื่องจากว่าตอนนี้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดูเหมือนจะเป็นดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมมากกว่า เนย์มาร์ และคงดีไม่น้อยหาก เอ็มบั๊ปเป้ ได้ เดมเบเล่ คู่ขาในทีมชาติมาเล่นด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ป เปรียบการแย่งแชมป์ระหว่าง แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล เข้มข้นเหมือน บาร์ซ่า-มาดริด
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าการแย่งแชมป์ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้จะเข้มข้นเหมือนสมัยที่ตนคุมทัพ บาร์เซโลน่า เบียดแย่งแชมป์สู้กับ เรอัล มาดริด จากรายงานของ espn.co.uk เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561
  • ดวงแตก! ราฟินญาเข่าพังรอบสามปิดฤดูกาลก่อนเพื่อน
    แนวรุกเจ้าบุญทุ่มสุดโชคร้ายได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่าเป็นครั้งที่สามและต้องพักยาวตลอดฤดูกาลนี้
  • บาร์ซ่าเป่าปาก "เดมเบเล่" ซัดตีแอตมาดริดนาทีสุดท้าย นำจ่าฝูงต่อไป
    "ตราหมี" พลาดโอกาสคว้าสามแต้มแบบน่าเจ็บใจ หลัง ดีเอโก้ คอสต้า ซัดให้ แอตมาดริดขึ้นนำไปก่อน แต่ในช่วงนาทีสุดท้าย กลายเป็น อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงตัวสำรองของทีมเยือนที่เป็นฮีโร่ซัดให้ บาร์เซโลน่า ไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ส่งให้แชมป์เก่า เจ้าบุญทุ่ม ยังรั้งจ่าฝูง ลา ลีกา ต่อไป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เดิมพันจ่าฝูง! "กรีซมันน์" วัดคม "เมสซี่" แอตมาดริดหลังยวบเปิดรังบู๊บาร์ซ่า
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่ยังไม่แพ้ทีมใดในบ้านเกมนี้จะไร้ ดีเอโก้ โกดิน แนวรับคนสำคัญของทีม แต่แนวรุกพร้อมจัด อองตวน กรีซมันน์ ล่าตาข่ายรับอาคันตุกะดีกรีแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ที่พร้อมจัดแนวรุกสุดโหดมี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นหัวใจล่าสกอร์ สามแต้มสำคัญจะเป็นของทีมใด ในศึกบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 แอต.มาดริด (2) - บาร์เซโลน่า (1) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 02.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »