ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ใช่เด็กเส้น! ซีดานแจงส่งลูกชายประเดิมตัวจริงลาลีก้า

ไม่ใช่เด็กเส้น! ซีดานแจงส่งลูกชายประเดิมตัวจริงลาลีก้า

Posted 01/04/2019 by goal.com

กุนซือราชันชุดขาวออกโรงชี้แจงกรณีส่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวนลงเฝ้าเสาก่อน ติโบต์ กูร์ตัวส์ และ เคเลอร์ นาบาส ในเกมลีกนัดล่าสุด

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของ เรอัล มาดริด เผย เขาตัดสินใจส่ง ลูก้า ซีดาน บุตรชาย ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลาลีก้านัดแรก เพราะ ติโบต์ กูร์ตัวส์ ไม่อยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ ขณะที่ เคเลอร์ นาบาส ได้พักหลังจากต้องเดินทางไกลไปเล่นทีมชาติ

ลูก้าได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาแบบสุดเซอร์ไพรส์ แม้ว่าเขาจะถูกผู้เล่นอูเอสก้ายิงไปสองประตู แต่ราชันชุดขาวยังสามารถคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 3-2 จากประตูชัยของ คาริม เบนเซมา ก่อนหมดเวลา 1 นาที

"ผมมีความสุขกับเขา เพราะนี่คือเกมแรกของเขาที่เบร์นาเบว แต่ลูก้าแข็งแกร่งพอที่จะเป็นผู้รักษาประตูมือสาม" ซีดาน กล่าว

"ติโบต์ไม่ฟิต และเราต้องการพัก เคเลอร์ นาบาส ที่เดินทางไปรับใช้ทีมชาติ"

"ลูก้าลงเล่นกับทีมระดับล่างของ เรอัล มาดริด ตลอด 16 ปีที่ผ่านมา แต่เขามีศักยภาพและบุคลิกภาพ"

"ด้วยเหตุนี้ ผมจึงตัดสินใจส่งลูก้าลงสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานกล้ามั้ย “ผีแดง” ขอ 2 สตาร์ราชันแลก “ป็อกบา”
    “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว จะพิจารณาปล่อย พอล ป็อกบา ให้กับเรอัล มาดริด ถ้าได้ 2 แข้งตัวเก่งของราชันชุดขาวมาแลกเปลี่ยน....
  • เบนเซม่าฮีโร่! ทั้งยิง-ทั้งจ่ายพาเรอัลมาดริดแซงดับอ้วยส์ก้าหืดจับ
    ซีเนดีน ซีดาน เป่าปากออกอาการโล่งอก หลังเกมนี้ส่ง ลูก้า ซีดาน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนลงเฝ้าเสา ก่อนในเกม "ราชันชุดขาว" จะเสียท่าให้อ้วยส์ก้าถึงสองเม็ด แต่ยังดีที่ยังมี คาริม เบนเซม่า ซัดประตูชัยในช่วงเกือบนาทีสุดท้ายพาทีมแซงเอาชนะได้หวุดหวิด 3-2 ซึ่งเกมนี้หัวหอกเฟร้นช์แมนมีส่วนทั้งสามประตูในเกมนี้ ส่งผลให้ เรอัล มาดริด ซิวสามแต้มมี 57 คะแนน รั้งอันดับ 3 ลา ลีกา สเปน ต่อไปสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ...
  • ราชันพร้อมรบ! มาดริดส่ง"โมดริช"บัญชาทัพกระซวกอ้วยส์ก้า
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมรบเต็มที่ความพร้อมได้ คาเซมีโร่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยคุมแดนกลาง ร่วมกับ ลูก้า โมดริช ทางด้าน ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ นายใหญ่ อ้วยส์ก้า เจองานหนักมี มอย โกเมซ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 เรอัล มาดริด (3) - อ้วยส์ก้า (20) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 01.45 น. สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • งบ18,000ล้าน!เปิด3เป้าหมายมาดริด-แมนยูสะดุ้ง
    เปิดรายชื่อ 3 ซุปตาร์ที่ ซีเนดีน ซีดาน จะดึงมาสร้างกาลาคติกอสภาคใหม่ให้กับ เรอัล มาดริด หลังได้งบให้ไปชอปปิ้งนักเตะถึง 18,000 ล้านบาท เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »