ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เริ่มไม่ลงรอย!ซีดาน-เปเรซเห็นต่างเรื่องแข้งใหม่

เริ่มไม่ลงรอย!ซีดาน-เปเรซเห็นต่างเรื่องแข้งใหม่

Posted 02/04/2019 by siamsport

หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน กลับมาเป็นกุนซือ เรอัล ได้เพียงไม่กี่วัน ล่าสุด อาส สื่อของสเปนก็แฉว่าเขามีความเห็นไม่ตรงกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ซะแล้ว เพราะ ซีดาน อยากได้ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี มาเป็นตัวแทนของ ราฟาแอล วาราน แต่ทาง เปเรซ ชื่นชอบ โฮเซ่ คิเมเนซ ดาวเตะ แอต. มาดริด มากกว่า

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีม มีความเห็นไม่ตรงกันถึงเรื่องเซนเตอร์แบ็กที่อยากจะให้มาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ในตอนนี้มันมีโอกาสที่ ราฟาแอล วาราน หนึ่งในปราการหลังตัวหลักของ เรอัล จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2018-19 ภายหลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวอยากหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง ซึ่งนั่นก็ทำให้ "ราชันชุดขาว" เริ่มมองหาเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีเพื่อจะเอามาเป็นตัวแทนของเขา

ทั้งนี้ อาส บอกว่า ซีดาน อยากได้ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังคนเก่งของ นาโปลี ไปร่วมทัพ แต่นั่นตรงกันข้ามกับความต้องการของ เปเรซ เพราะบิ๊กบอสของ เรอัล ต้องการเซ็นสัญญากับ โฮเซ่ คิเมเนซ ดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด มากกว่า โดยที่ เปเรซ ถึงขั้นแอบเจรจากับอีกฝ่ายตอนที่เกม โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง มาเตะกันที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วย

ถึงกระนั้น ไม่ว่า เรอัล จะอยากเซ็นสัญญากับใคร มันก็จะเป็นเรื่องยากอยู่ดี เพราะเป็นที่เชื่อกันว่าทั้งคู่มีค่าฉีกสัญญาสูงเกิน 110 ล้านยูโร (ประมาณ 3,960 ล้านบาท) และต้นสังกัดของทั้งสองคนก็จะทำเต็มที่เพื่อรั้งตัวพวกเขาเอาไว้ให้ได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่เด็กเส้น! ซีดานแจงส่งลูกชายประเดิมตัวจริงลาลีก้า
    กุนซือราชันชุดขาวออกโรงชี้แจงกรณีส่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวนลงเฝ้าเสาก่อน ติโบต์ กูร์ตัวส์ และ เคเลอร์ นาบาส ในเกมลีกนัดล่าสุด
  • ซีดานกล้ามั้ย “ผีแดง” ขอ 2 สตาร์ราชันแลก “ป็อกบา”
    “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว จะพิจารณาปล่อย พอล ป็อกบา ให้กับเรอัล มาดริด ถ้าได้ 2 แข้งตัวเก่งของราชันชุดขาวมาแลกเปลี่ยน....
  • เบนเซม่าฮีโร่! ทั้งยิง-ทั้งจ่ายพาเรอัลมาดริดแซงดับอ้วยส์ก้าหืดจับ
    ซีเนดีน ซีดาน เป่าปากออกอาการโล่งอก หลังเกมนี้ส่ง ลูก้า ซีดาน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนลงเฝ้าเสา ก่อนในเกม "ราชันชุดขาว" จะเสียท่าให้อ้วยส์ก้าถึงสองเม็ด แต่ยังดีที่ยังมี คาริม เบนเซม่า ซัดประตูชัยในช่วงเกือบนาทีสุดท้ายพาทีมแซงเอาชนะได้หวุดหวิด 3-2 ซึ่งเกมนี้หัวหอกเฟร้นช์แมนมีส่วนทั้งสามประตูในเกมนี้ ส่งผลให้ เรอัล มาดริด ซิวสามแต้มมี 57 คะแนน รั้งอันดับ 3 ลา ลีกา สเปน ต่อไปสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ...
  • ราชันพร้อมรบ! มาดริดส่ง"โมดริช"บัญชาทัพกระซวกอ้วยส์ก้า
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมรบเต็มที่ความพร้อมได้ คาเซมีโร่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยคุมแดนกลาง ร่วมกับ ลูก้า โมดริช ทางด้าน ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ นายใหญ่ อ้วยส์ก้า เจองานหนักมี มอย โกเมซ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 เรอัล มาดริด (3) - อ้วยส์ก้า (20) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 01.45 น. สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »