ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตาร์แมนยูติดโผ!เว็บดังจัดทีมแข้งพรีเมียร์ลีกประสิทธิภาพต่ำ

สตาร์แมนยูติดโผ!เว็บดังจัดทีมแข้งพรีเมียร์ลีกประสิทธิภาพต่ำ

Posted 26/04/2020 by siamsport

whoscored.com เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง ได้มีการจัดทีมประสิทธิภาพต่ำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ โดยเป็นการคัดเอาผู้เล่นที่มีสถิติย่ำแย่ที่สุดในบทบาทสำคัญของตัวเอง ซึ่งปรากฏว่า มีแข้งดังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผหนึ่งราย แถมมีตัวแทนจาก อาร์เซน่อล และ เชลซี ด้วย (ระบบ 4-4-2)

 - ผู้รักษาประตู : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า (เชลซี), เปอร์เซนต์เซฟแย่สุด (56.8%)

 


    ไม่แปลกใจที่กุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อยากได้นายทวารคนใหม่ เพราะในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เกปา มีเปอร์เซนต์การเซฟแค่ 56.8% ซึ่งถือว่าต่ำที่สุดในบรรดาผู้รักษาประตูที่ซีซั่นนี้ลงเล่นไม่น้อยกว่า 10 เกม
 


 - แบ็กขวา : ไรอัน เฟรเดอริคส์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด), ผ่านบอลแดนตัวเองแย่สุด (73.4%)


    การผ่านบอลพลาดในแดนตัวเอง ถือเป็นสิ่งที่ผู้เล่นกองหลังไม่ควรทำ แต่ฤดูกาลนี้ เฟรเดอริคส์ มีการผ่านบอลเข้าเป้าฝั่งตัวเองแค่ 73.4% เท่านั้น ซึ่งถือเป็นเปอร์เซนต์ที่น้อยสุดในบรรดาผู้เล่นกองหลังที่ลงเล่นไม่น้อยกว่า 15 เกม
 


 - เซนเตอร์แบ็ก : โทบี้ อัลเดอไวเรลด์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), ชนะดวลลูกกลางอาการน้อยสุด (48%)

 


    เป็นสถิติตัวเลขที่ชวนเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะปกติผู้เล่นปราการหลังตัวกลางมักจะเก่งในการรับมือกับลูกโด่ง แต่นั่นไม่ใช่สำหรับ อัลเดอไวเรลด์ เพราะฤดูกาลนี้เขามีสถิติชนะการดวลลูกกลางอากาศแค่ 48% เท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยสุดในบรรดาผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กที่มีโอกาสดวลลูกกลางอากาศอย่างน้อย 50 ครั้ง
 


 - เซนเตอร์แบ็ก : ยาน เบดนาเร็ค (เซาธ์แฮมป์ตัน), มีส่วนทำให้ทีมเสียประตูมากสุด (3 หน)


    แม้ฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ แต่ ปราการหลังทีมชาติโปแลนด์วัย 24 ปี ทำผลงานได้น่าผิดหวังไม่น้อย เพราะมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูโดยตรงไปแล้วถึง 3 ครั้ง ซึ่งมากสุดในบรรดาผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ (ไม่นับรวมผู้รักษาประตู)
 


 - แบ็กซ้าย : แดนนี่ โรส (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ยืมตัวจาก สเปอร์ส), ทำให้ทีมเกือบเสียประตูบ่อยสุด (เฉลี่ย 1 ครั้งในทุกๆ 5.7 เกม)

 


    ถึงแม้เป็นฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ แต่ฤดูกาลนี้ โรส มีจังหวะเล่นผิดพลาด จนนำไปสู่การเปิดโอกาสให้คู่แข่งได้ลุ้นยิงประตูถึง 3 ครั้ง จากการลงเล่นเพียงแค่ 17 เกมเท่านั้น และด้วยค่าเฉลี่ย 5.7 เกมต่อ 1 หนแบบนี้ ถือว่าเกิดขึ้นบ่อยที่สุดในบรรดานักเตะที่ลงเล่นอย่างน้อย 10 เกม

 

 - ปีกขวา : แดเนี่ยล เจมส์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), เลี้ยงบอลห่วยสุด (42.6%)

 


     ถือว่าผิดวิสัยอย่างแรงสำหรับผู้เล่นตำแหน่งปีก เพราะฤดูกาลนี้ เจมส์ มีสถิติเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งได้แค่ 42.6% เท่านั้น ซึ่งถือเป็นเปอร์เซนต์ที่ต่ำสุดในบรรดานักเตะที่มีโอกาสเลี้ยงบอลดวลกับคู่แข่งอย่างน้อย 50 หน เหมือนเป็นการตอกย้ำให้รู้ว่า ปีกที่ดี แค่มีความเร็วคงไม่พอ

 

 

 - มิดฟิลด์ตัวกลาง : แจ็ค คอร์ก (เบิร์นลี่ย์), ชนะแท็กเกิ้ลน้อยสุด (41.7%)

 


     สำหรับผู้เล่นแดนกลางนั้น ความสามารถในการปะทะถือเป็นสิ่งจำเป็น แต่ คอร์ก มีเปอร์เซนต์ชนะในการแท็กเกิ้ลแค่ 41.7% เท่านั้น ซึ่งเป็นเรตที่ต่ำสุดในบรรดามิดฟิลด์ที่มีโอกาสแท็กเกิ้ลอย่างน้อย 50 ครั้ง

 

 

 - มิดฟิลด์ตัวกลาง : กรานิต ชาคา (อาร์เซน่อล), เสียฟาวล์บ่อยสุด (ต่อการแท็กเกิ้ล 1.3 ครั้ง)

 


    ไม่แปลกใจที่ ชาคา ฟาวล์บ่อยเหลือเกิน เพราะฤดูกาลนี้เจ้าตัวมีสถิติทำฟาวล์ 1 ครั้ง ในทุกๆ การเข้าแท็กเกิ้ล 1.3 หน (ฟาวล์ 46 ครั้ง จากการแท็กเกิ้ล 59 หน) ซึ่งถือเป็นสถิติแท็กเกิ้ลต่อการทำฟาวล์ที่ต่ำสุดในบรรดานักเตะที่มีการเข้าแท็กเกิ้ลอย่างน้อย 25 ครั้ง

 

 

 - ปีกซ้าย : ไรอัน เฟรเซอร์ (บอร์นมัธ), ครอสบอลแย่สุด (12.3%)

 


    ต้องบอกก่อนว่า สถิตินี้ไม่นับรวมลูกเตะมุม โดยฤดูกาลที่แล้ว เฟรเซอร์ ฟอร์มเด่นมากๆ จนกลายเป็นผู้เล่นที่แอสซิสต์มากสุดอันดับสอง (14 แอสซิสต์) ใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป แต่ฤดูกาลนี้ดูเหมือนฟอร์มการเล่นตกไปมาก เพราะเจ้าตัวมีเปอร์เซนต์การครอสเข้าเป้าแค่ 12.3% เท่านั้น ซึ่งถือว่าต่ำที่สุดในบรรดาผู้เล่นตำแหน่งปีกที่มีการครอสบอลอย่างน้อย 50 หน และเพิ่งทำได้แค่ 4 แอสซิสต์เท่านั้น จากการลงเล่น 28 นัด

 

 

 - กองหน้า : เดวิด แม็คโกลดริก (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด), โอกาสยิงมากสุดโดยที่ยังไม่มีประตู (35 ครั้ง)

 

 


    ฤดูกาลนี้ แม็คโกลดริก ยังคงทำประตูไม่ได้ จากการลงเล่น 21 นัด และจากการที่มีโอกาสได้ลุ้นทำประตู 35 หน จึงไม่แปลกใจที่ หัวหอกชาวไอริชวัย 32 ปี ขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นที่มีโอกาสยิงมากสุด แต่ยังไร้สกอร์

 

 

 - กองหน้า : โชลินตอน (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด), เสียการครองบอลเยอะสุด (118 ครั้ง)

 

 


    นอกจากมีการจบสกอร์ที่ห่วยแตกแล้ว (เพิ่งทำได้แค่ประตูเดียว จากโอกาสยิงทั้งหมด 42 ครั้ง) หัวหอกเลือดแซมบ้าค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) คนนี้ ยังมีทักษะการครองบอลที่เข้าขั้นแย่ด้วย เพราะฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำบอลเสียเองไปแล้วถึง 118 ครั้ง ซึ่งมากกว่าผู้เล่นทุกคนในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบซิคตัสก็ไปไม่สวย! "คาริอุส" ยังมีอนาคตกับลิเวอร์พูลหรือไม่?
    ลอริส คารอุส นายด่านชาวเยอรมันกำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับทีม เบซิคตัส และมีแนวโน้มว่าเขาจะไม่ได้ถูกซื้อขาดเนื่องจากเจ้าตัวกำลังมีปัญหากับบอร์ดบริหารของทีมดังจากตุรกีกรณีที่ เบซิคตัส ยังคงค้างชำระค่าเหนื่อย 4 เดือน ซึ่งตอนนี้นายทวารวัย 26 ปีก็แจ้งเรื่องไปเรื่องฟีฟ่าแล้วด้วย งานนี้คงจะจบไม่สวยเสียแล้ว อย่างไรก็ตามคำถามใหญ่หากเจ้าตัวต้องการกลับลิเวอร์พูลก็คือเขายังมีอนาคตในทัพหงส์แดงอยู่หรือไม่? โอกาสลงเล่นจะมีมากน้อยแค่ไหนกัน?
  • แฟนผีใจเย็น! "คีน" ชี้แมนยูยังห่างชั้นจาก ลิเวอร์พูล,ซิตี้
    รอย คีน ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง "ปีศาจแดง" ตอนนี้ยังต้องพัฒนาอีกเยอะ หากคิดจะขึ้นไปเทียบชั้น ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเห็นต่างเรื่องสโมสรอยากเซ็นสัญญากับแข้งตัวรุกดาวดัง
  • เดอะค็อปเซ็ง!เจ้าหนู "เทรนต์" พ่ายโชต้ารอบชิงฯ "ePremier League"
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงแอบมีผิดหวังเล็กๆ เมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล พ่าย ดีโอโก้ โชต้า ดาวเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในรอบชิงดำศึก ePremier League Invitational
  • อีเอฟแอลส่งคำเตือนก่อนฟุตบอลจะกลับมาเตะกันได้
    อีเอฟแอล ย้ำชัดเกมลีกในอังกฤษ จะกลับมาฟาดแข้งกันได้ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของทุกคนเป็นอย่างแรก หลังก่อนหน้ามีข่าวอาจหวนเตะกันในช่วงต้นเดือนมิ.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »