ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อายุ35ปีแล้ว!ย้อนชมลีลาโมดริชกับเรอัลมาดริด

อายุ35ปีแล้ว!ย้อนชมลีลาโมดริชกับเรอัลมาดริด

Posted 10/09/2020 by siamsport

วันที่ 9 กันยายนของทุกปีเป็นวันเกิดของ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน โดยตอนนี้เขาก็มีอายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว

ทั้งนี้ ตอนที่ โมดริช ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอยู่กับ มาดริด ใหม่ๆ ในปี 2012 นั้น มันมีบางคนที่กังขาว่าเขาดีพอที่จะเล่นให้ "ราชันชุดขาว" รึเปล่า แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็พิสูจน์ได้ดีในระดับหนึ่งแล้วว่าคู่ควรกับการเล่นให้ มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาซื้อเหอะ!เรอัลยอมแล้วยินดีขาย "เบล" แค่22ล้านป.
    เรอัล มาดริด พร้อมลดราคาแบบสุดๆ ในการปล่อย แกเร็ธ เบล ออกไปจากทีม โดยถึงขนาดยอมขายด้วยจำนวน เงินเพียงแค่ 22 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยเหตุผลสำคัญเพราะต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายเรื่องเงินค่าเหนื่อยของนักเตะที่สูงลิบ
  • ฉลาดไม่มีโกง ! เหตุผลสำคัญช่วย เชลซี ทุ่มเงินเสริมทัพสนั่น
    ในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบไปทุกๆ วงการ โดยเฉพาะในวงการฟุตบอลซึ่งสิ่งนี้ทำให้หลายๆ สโมสรต้องคิดอย่างรอบคอบในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นซักคนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สำหรับ เชลซี ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ยี่หระกับการใช้เงิน เพราะตอนนี้ทีมควักกระเป๋าเสริมแกร่งไปแล้วกว่า 211 ล้านปอนด์ (ราว 8,018 ล้านบาท)
  • เร้ดแน็ปป์ชูเบลพา1ทีมพรีเมียร์มีลุ้นแชมป์หากย้ายซบ
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มั่นใจ ถ้าเกิดว่า แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส แล้วล่ะก็ เขาก็จะทำให้ "ไก่เดือยทอง" กลายเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ได้เลย โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะ เบล จะได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน และ เดเล่ อัลลี่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือว่างงานคนดัง แสดงความเชื่อว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เลย หากย้ายไปซบกับที่นั่น สถานการณ์ของ เบล กับ มาดริด เลวร้ายมานานแล้ว อย่างเช่นการที่เจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่, ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในตอนที่ได้รับโอกาส, มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต และผิดใจกับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ โดยทีมในทวีปยุโรปที่มีข่าวกับเขาก็มีอย่างเช่น สเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น เร้ดแน็ปป์ เผยว่า "ในบรรดาทีมที่อาจจะเป็นต้นสังกัดใหม่ของเขาได้น่ะ ผมบอกเลยว่าถ้าเกิด เบล ย้ายกลับไปอยู่กับ ท็อตแน่ม เพื่อผนึกกำลังกับแนวรุกที่มีควา
  • อาจมาแมนยู?ชมฟอร์มเรกีลอนกับเรอัลมาดริด
    เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด หลังจากที่ลือกันว่า "ราชันชุดขาว" เสนอปล่อยแบ็กซ้ายชาวสแปนิชให้ "ปีศาจแดง" ยืมตัวใช้งาน เพราะตอนนี้ เรกีลอน ไม่น่าจะสอดแทรกเป็นตัวจริงให้ มาดริด ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »