ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนยูเสียว!เผยมาร์กซิยาลเจ็บหลังเกมเฉือนโปรตุเกส

แมนยูเสียว!เผยมาร์กซิยาลเจ็บหลังเกมเฉือนโปรตุเกส

Posted 17/11/2020 by siamsport

อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ระบุ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เจ็บหลังจากตอนช่วย ฝรั่งเศส ในเกมที่ชนะ โปรตุเกส โดยตอนนี้เขาต้องแยกไปซ้อมตัวคนเดียวด้วย
   
อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาบริเวณแผ่นหลัง จากการช่วยให้ทีมชาติฝรั่งเศสเอาชนะ โปรตุเกส 1-0 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนน้ำหอม

ในนัดดังกล่าว มาร์กซิยาล โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 78 ซึ่งตอนนั้นเขายังไม่มีทีท่าว่าจะมีอาการบาดเจ็บใดๆ เลย โดยพอจบเกมไปแล้วนั้น ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสก็กล่าวชมหัวหอกจากค่าย "ปีศาจแดง" ด้วยซ้ำว่าเล่นได้น่าพอใจมากๆ

ทั้งนี้ อาร์เอ็มซี สปอร์ต เสริมว่าตอนนี้ มาร์กซิยาล ต้องแยกไปซ้อมตัวคนเดียว และอาจจะอดลงเล่นเกมกับ สวีเดน ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะหายทันช่วยต้นสังกัดในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่ชูตำนานแมนยูเป็นแรงบันดาลใจวัยเด็ก
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนที่ยังเป็นเด็กนั้นคนที่ถือว่ามีอิทธิพลกับตนมากพอตัวคือ พอล สโคลส์ พร้อมกับยกให้ สโคลส์ เป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก รวมถีงเก่งกว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ด้วย
  • เปิด 11 ตัวจริงแมนยู "ในฝัน, แย่สุด, ความจริง" หลังตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.
    ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเสริมทัพไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก ด้วยเหตุนี้เมื่อถึงตอนที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมเปิด มีความเป็นไปได้ที่ "ปีศาจแดง" จะเดินเครื่องเพื่อเสริมทัพอีกครั้ง ซึ่งหากพวกเขาได้นักเตะที่ล็อกเป้าเอาไว้ โอกาสที่จะทำผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน หรือไปไกลถึงการคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งก็มีสูงเลยทีเดียว
  • ซานโช่เต็ง-ระวังโอซิล!5นักเตะมีลุ้นซบแมนยู
    เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่ร้านพูลเมืองผู้ดีมองว่ามีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยยกให้ เจดอน ซานโช่ เป็นเต็ง 1 ขณะที่ เมซุต โอซิล อาจเป็นม้ามืด หลังหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล
  • อดีตโค้ชฟิตเนสแมนยูชูโรนัลโด้เล่นถึง41ปีไหว
    มิค เคล็กก์ อดีตโค้ชฟิตเนสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นถึงอายุ 41 ปีก็ยังไหว พร้อมเชื่อว่า โรนัลโด้ มีลุ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลในวงการฟุตบอลด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »