ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหลัง3,ป็อกบาคุมกลาง!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูเกมบุกรังไลป์ซิก

ผีหลัง3,ป็อกบาคุมกลาง!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูเกมบุกรังไลป์ซิก

Posted 08/12/2020 by siamsport

จะร่วงหรือรอด?... คืนนี้ได้รู้คำตอบกันสำหรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขามีคิวบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่ม เอช) โดยพวกเขาขอแค่ "ไม่แพ้" ก็เพียงพอแล้ว ที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมนี้ที่ต้องขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เอดินสัน คาวานี่ (เจ็บ), อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (เจ็บ) และ เฟร็ด (ติดโทษแบน) ดังนั้นถือว่าน่าสนใจเหลือเกินว่า กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะจัดทัพแบบไหน ซึ่งดูแล้วมีโอกาสสูงมากที่จะใช้แผนกองหน้าคู่ และแนวรับสามคนในระบบ 3-4-1-2 และนี่คือ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมชี้ช
 
- ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
  ไม่น่าจะมีปัญหาในการสตาร์ทเป็นตัวจริง แม้มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม หลังจากที่ได้พักแข้งในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" บุกปราบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 - แนวรับ : วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อักเซล ตวนเซเบ้
  แม็กไกวร์ กับ ลินเดอเลิฟ ได้คุมแนวรับแบบชัวร์ๆ ส่วนอีกคนในแผนหลังสามนั้น โซลชา น่าจะเลือกให้โอกาสกับ ตวนเซเบ้ ถึงแม้ ลุค ชอว์ มีชื่อเดินทางไปเยอรมนีด้วย แต่ดูแล้วเจ้าตัวยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 

 - วิงแบ็กขวา / ซ้าย : อารอน วาน-บิสซาก้า, อเล็กซ์ เตลลิส 
  ในเมื่อใช้แผนกองหลังสามคน จำเป็นต้องมีวิงแบ็กสองข้าง ซึ่งตัวจริงทั้งฝั่งขวาและซ้ายคงหนีไม่พ้น วาน-บิสซาก้า และ เตลลิส โดยเฉพาะหลายหลังเพิ่งทำ 1 แอสซิสต์ในเกมเจอกับ เวสต์แฮม ด้วย

- มิดฟิลด์คู่กลาง : สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา
  ด้วยการที่ โซลชา ไม่สามารถใช้งาน เฟร็ด ได้ ทำให้คู่มิดฟิลด์กลางน่าจะเป็น ป็อกบา กับ แม็คโทมิเนย์ ที่ต่างโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ ส่วน เนมานย่า มาติช กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค คงสตาร์ทด้วยการนั่งสำรองไปก่อน

- กลางรุก : บรูโน่ แฟร์นันด์ส
  ในแผนนี้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี จะได้ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์แบบเต็มตัว คอยสร้างโอกาสให้กับสองกองหน้าลุ้นจบสกอร์ โดยมี ฆวน มาต้า และ แดเนี่ยล เจมส์ นั่งสำรอง

 - คู่กองหน้า : เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด 
  การไม่มีทั้ง คาวานี่ และ มาร์กซิยาล บุกเมืองเบียร์ ทำให้ โซลชา เหลือตัวเลือกไม่มากในแนวรุก ซึ่งดูแล้วแทบจะร้อยเปอร์เซนต์ที่ กรีนวู้ด กับ แรชฟอร์ด จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในฐานะคู่หัวหอก แถมทั้งสองเพิ่งทำคนละหนึ่งตุงในเกมลีกนัดล่าสุดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »