ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยสตรีสุดปลื้มเบิกสกอร์กับแมนยูได้แล้ว

เปเยสตรีสุดปลื้มเบิกสกอร์กับแมนยูได้แล้ว

Posted 08/12/2020 by siamsport

ฟากุนโด้ เปเยสตรี ปีกวัย 18 ปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งดึงมาร่วมทัพเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ทำประตูแรกกับทีมได้แล้ว พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายของ "ปีศาจแดง" ที่ช่วยเหลือตนจนทำให้ตนเริ่มปรับตัวเข้ากับชีวิตในเกาะอังกฤษได้ดีขึ้น
   
ฟากุนโด้ เปเยสตรี ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ทำประตูแรกนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมได้แล้ว หลังจากที่เขายิงได้ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เซาธ์แฮมปืตัน 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เปเยสตรี เพิ่งย้ายมาจาก เปนารอล ทีมจากลีกอุรุกวัยในวันสุดท้ายของตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 7.65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 306 ล้านบาท) แต่เขาก็โดนส่งมาเล่นกับทีมรุ่นเยาวชนก่อนเพื่อที่จะให้ปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของฟุตบอลอังกฤษได้

ทั้งนี้ เปเยสตรี ลงเล่นให้ทีมรุ่นเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 5 นัดในทุกรายการ และในนัดล่าสุดเขาก็ทำประตูให้ทีมหนีห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็น 2-0 หลังจากที่เขาเอาตัวรอดจากการโดนคู่แข่งไล่กดดันได้ดี ก่อนที่จะผ่านบอลให้ โชล่า ชอร์ไทร์ แล้วจากนั้น ชอร์ไทร์ ก็แทงบอลทะลุช่องมาให้เขา ซึ่งจากนั้น เปเยสตรี ก็ลากเข้าไปยิงอย่างเฉียบขาด ทำให้ผลงานโดยรวมของแข้งวัย 18 ปีกับการเล่นให้ทีมรุ่นเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้คือทำได้ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

Ecstatic after converting my first goal with @ManUtd and for the team’s victory!
Go Reds!

Muy feliz por mi primer gol con el @ManUtd_Es y por la victoria del equipo! Vamos Rojos! pic.twitter.com/KH3hGLZbfA

— Facu Pellistri (@FPellistri07) December 4, 2020
เปเยสตรี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมมีความสุขกับทีมมากๆ เรามีความมุ่งมั่นที่ดี และโชคดีที่เราเอาชนะเกมนี้ได้ เพราะมันเป็นเกมที่ยากสุดๆ แต่ผมก็พอใจกับเรื่องนั้น การทำประตูได้มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมตั้งตารอที่จะทำประตูแบบนี้ให้ได้มาโดยตลอด มันเป็นลูกแรกของผม และผมก็พอใจกับมันมากๆ หวังว่าหลังจากนี้ผมจะยิงได้มากกว่านี้อีกนะ"

 "ผมปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีขึ้น ผมกำลังสนุกกับช่วงเวลาที่ แมนเชสเตอร์ รวมถึงสนุกในการทำงานร่วมกับทั้งทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีและทีมชุดให่ เพื่อนร่วมทีมของผมต่างก็ใจดีกับผมมากๆ ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผมเล่นได้ดีขึ้นและรู้สึกดีกับการใช้ชีวิตของตัวเองในเมืองนี้มากกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูขอแค่เจ๊า!ไร้ "คาวานี่-มาร์กซิยาล" ใช้ "บรูโน่-กรีนวู้ด" ซัดไลป์ซิกศึก ชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี เอดินสัน คาวานี่ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ร่วมทีมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ เมสัน กรีนวู้ด พร้อมนำแผงหน้าล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก ทั้งนี้แมนยูขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็จะผ่านเข้ารอบต่อไปทันที ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) วันอังคารที่ 8 ธ.ค. ศกนี้ (เวลา : 03.00 น.)
  • ผีหลัง3,ป็อกบาคุมกลาง!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูเกมบุกรังไลป์ซิก
    จะร่วงหรือรอด?... คืนนี้ได้รู้คำตอบกันสำหรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขามีคิวบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่ม เอช) โดยพวกเขาขอแค่ "ไม่แพ้" ก็เพียงพอแล้ว ที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมนี้ที่ต้องขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เอดินสัน คาวานี่ (เจ็บ), อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (เจ็บ) และ เฟร็ด (ติดโทษแบน) ดังนั้นถือว่าน่าสนใจเหลือเกินว่า กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะจัดทัพแบบไหน ซึ่งดูแล้วมีโอกาสสูงมากที่จะใช้แผนกองหน้าคู่ และแนวรับสามคนในระบบ 3-4-1-2 และนี่คือ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมชี้ช
  • จากใจ!สโคลส์เชื่อลิเวอร์พูลซิวแชมป์ลีกได้อีกสมัย
    พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล จะสามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ พร้อมยก "หงส์แดง" คู่ควรแล้วจริงๆ กับความสำเร็จในซีซั่นก่อน
  • จัดไป! ลิเวอร์พูลตัดสินใจแล้ว เอาไงกับอนาคตฟาบินโญ่ รอทางการเร็วๆ นี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ฟาบินโญ่ ดาวเตะบราซิเลี่ยนวัย 27 โดยพร้อมขยายเพิ่มไปอีก 2 ปี และปรับค่าจ้างให้สูงขึ้น เพื่อตอบแทนผลงานยอดเยี่ยมกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »