ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนยูขอแค่เจ๊า!ไร้ "คาวานี่-มาร์กซิยาล" ใช้ "บรูโน่-กรีนวู้ด" ซัดไลป์ซิกศึก ชปล.

แมนยูขอแค่เจ๊า!ไร้ "คาวานี่-มาร์กซิยาล" ใช้ "บรูโน่-กรีนวู้ด" ซัดไลป์ซิกศึก ชปล.

Posted 08/12/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี เอดินสัน คาวานี่ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ร่วมทีมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ เมสัน กรีนวู้ด พร้อมนำแผงหน้าล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก ทั้งนี้แมนยูขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็จะผ่านเข้ารอบต่อไปทันที ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) วันอังคารที่ 8 ธ.ค. ศกนี้  (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช)
วันอังคารที่ 8 ธันวาคม 2563 (เวลา : 03.00 น.)

แอร์เบ ไลป์ซิก (เยอรมัน)   -   แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

สนาม : เร้ดบูลล์ อารีน่า


แอร์เบ ไลป์ซิก 

    แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการหลังบุกไปเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค 3-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด

   ส่วนผลงานในรายการนี้นัดที่แล้วเฉือน บาซัคเซเฮียร์ 4-3 ทำให้เจ้าบ้านจะผ่านเข้ารอบไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายทันทีหากคว้า 3 แต้มมาครองได้สำเร็จหรือหากทำได้เพียงแค่เสมอก็ต้องลุ้นให้ เปแอสเช พลาดท่าพ่าย บาซัคเซเฮียร์ 

    ความพร้อมในเกมนี้ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์คนเก่ง จะไม่สามารถใช้งาน ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, ฟาบริซ ฮาร์ทมันน์, คอนราด ไลเมอร์ และ เบนยามิน เฮนริคส์ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง ฮวาง ฮี-ชาน ที่ติดเชื้อโควิด-19 

    ขณะที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม ข่าวดีคือ ไม่มีนักเตะคนใดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมกับ เสือใต้

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า ดานี่ โอลโม่, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก และ ยุสซุฟ โพลเซ่น จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมรุก พร้อมกับมี เควิน คัมเพิ่ล และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ คอยบัญชาแดนกลาง 

ส่วนในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเป็นหน้าที่ของ มาร์เซล ฮัลส์เทนเบิร์ก และ อิบราฮิมา โคนาเต้ 


แมนฯ ยูไนเต็ด :

    แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งหลังบุกไปแซงชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้นัดที่แล้วพ่ายให้กับ เปแอสเช 1-3 ทำให้ทีมเยือนแพ้แค่เกมเดียวจาก 6 นัดหลังรวมทุกรายการ 

    โดยที่ ปีศาจแดง ขอเพียงแค่ไม่แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก ก็จะทะลุเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอ๊าท์ทันทีและหาก เปแอสเช ไม่สามารถคว้าชัยเหนือ บาซัคเซเฮียร์ ก็จะทำให้ เร้ด เดวิลส์ การันตีการเป็นแชมป์กลุ่ม

    สภาพทีมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ จะไม่มี เฟร็ด ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกม ชปล. นัดที่ผ่านมา ทำให้ ปอล ป็อกบา จะได้ประสานงานกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในแดนกลาง 

    ข่าวล่าสุดยอดทีมจากเกาะอังกฤษจะไม่มี เอดินสัน คาวานี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีอาการเจ็บ ร่วมทีมนัดนี้

    ขณะที่ในตำแหน่งแบ็กซ้ายก็ยังคงเป็นหน้าที่ของ อเล็กซ์ เตลลิส ต่อไป เนื่องจาก ลุค ชอว์ ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง 

    การจัดทัพคาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม จะกลับมาใช้แผนการเล่นในระบบเซนเตอร์แบ็ก 3 คนอีกครั้ง โดยที่ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ จะได้โอกาสลงสนามผนึกกำลังในแนวรับร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

    ตำแหน่งผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา อาจสลัดโรคเดี้ยงบริเวณหัวเข่ากลับมาเฝ้าเสาได้ทันเวลา แต่หากไม่ยังหายดีก็ยังมี ดีน เฮนเดอร์สัน ที่พร้อมทำหน้าที่แทน 

    อีกทั้งคีย์แมนสำคัญของทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมกับ เดอะ แฮมเมอร์ส พร้อมกับช่วยให้ทีมคว้าชัยไปได้ก็จะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ประสานคมกับ เมสัน กรีนวู้ด น่าจะได้ลงสนามมาล่าสกอร์หลังเพิ่งซัดหนึ่งประตูในเกมล่าสุด

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แอร์เบ ไลป์ซิก (4-2-3-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ - นอร์ดี้ มูคิเอเล่, อิบราฮิมา โกนาเต้, มาร์เซล ฮัลส์เทนเบิร์ก, อังเคลินโญ่ - มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เควิน คัมเพิ่ล - อมาดู ไฮดาร่า, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, ดานี่ โอลโม่ - ยุสซุฟ โพลเซ่น
    เทรนเนอร์ : ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์

    แมนฯ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : ดาบิด เด เคอา (ดีน เฮนเดอร์สัน) - วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อั๊กเซล ตวนเซเบ้ - อารอน วาน-บิสซาก้า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา, อเล็กซ์ เตลลิส - บรูโน่ แฟร์นันด์ส - เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหลัง3,ป็อกบาคุมกลาง!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูเกมบุกรังไลป์ซิก
    จะร่วงหรือรอด?... คืนนี้ได้รู้คำตอบกันสำหรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขามีคิวบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่ม เอช) โดยพวกเขาขอแค่ "ไม่แพ้" ก็เพียงพอแล้ว ที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมนี้ที่ต้องขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เอดินสัน คาวานี่ (เจ็บ), อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (เจ็บ) และ เฟร็ด (ติดโทษแบน) ดังนั้นถือว่าน่าสนใจเหลือเกินว่า กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะจัดทัพแบบไหน ซึ่งดูแล้วมีโอกาสสูงมากที่จะใช้แผนกองหน้าคู่ และแนวรับสามคนในระบบ 3-4-1-2 และนี่คือ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมชี้ช
  • จากใจ!สโคลส์เชื่อลิเวอร์พูลซิวแชมป์ลีกได้อีกสมัย
    พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล จะสามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ พร้อมยก "หงส์แดง" คู่ควรแล้วจริงๆ กับความสำเร็จในซีซั่นก่อน
  • จัดไป! ลิเวอร์พูลตัดสินใจแล้ว เอาไงกับอนาคตฟาบินโญ่ รอทางการเร็วๆ นี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ฟาบินโญ่ ดาวเตะบราซิเลี่ยนวัย 27 โดยพร้อมขยายเพิ่มไปอีก 2 ปี และปรับค่าจ้างให้สูงขึ้น เพื่อตอบแทนผลงานยอดเยี่ยมกับทีม
  • ไหวไหม? แมนยูชุดบุกไลป์ซิกชี้ชะตาชปล.ไร้ 2 หอกดังแถมคีย์แมนติดแบน
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เผยรายชื่อ แข้งชุดทำศึกชี้ชะตาเข้ารอบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันอังคารนี้แล้ว โดยในเกมนี้ จะขาดหัวหอก 2 รายที่มีอาการบาดเจ็บ และ หนึ่งมิดฟิลด์แดนกลางที่ติดโทษแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »