ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เผยชื่อยอดนายด่านหนึบสุดในโลกยุคปัจจุบัน

เมสซี่เผยชื่อยอดนายด่านหนึบสุดในโลกยุคปัจจุบัน

Posted 25/12/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ในความคิดของตนนั้น ยาน โอบลัค ถือเป็นหนึ่งในมือกาวที่เหนียวหนึบที่สุดของโลกในปัจจุบัน พร้อมบอกว่าตนมีแรงกระตุ้นเพิ่มเป็นพิเศษอยู่เสมอเวลาต้องเผชิญหน้ากับ โอบลัค

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด ว่าเป็นหนึ่งในนายทวารที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้

เมสซี่ เพิ่งกลายเป็นเจ้าของสถิติคนใหม่ในด้านการทำประตูให้กับทีมเดียวมากที่สุดตลอดกาล หลังจากยิงให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 644 ลูก ซึ่งก่อนหน้านี้ โอบลัค ก็ออกมายกย่องดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ จนสามารถยิงผ่านการเซฟของตนได้ง่ายๆ

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่า "การได้เผชิญหน้ากับเขาถือเป็นเรื่องที่ดี เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้่ และมันก็รู้สึกดีอยู่เสมอที่ได้ดวลกับคนเก่งๆ เวลาเจอกับเขามันทำให้ผมมีแรงกระตุ้นเพิ่มเติมในการทำประตูให้ได้ หรือพยายามทำประตูให้ได้ ไม่ว่ามันจะเป็นประตูที่มีความหมายมากแค่ไหนหรือยิงได้ยากเพียงใดก็ตาม เพราะเขาพิสูจน์ให้เห็นในทุกนัดที่ลงเล่นว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด ดังนั้นมันเลยเป็นเรื่องดีที่ได้เจอกับเขาทั้งนอกสนามและในสนาม มันทำให้น่าตื่นเต้นมากกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »