ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้ด้อยกว่าทีมอื่น!คล็อปป์ชี้แข้งลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องย้าย

ไม่ได้ด้อยกว่าทีมอื่น!คล็อปป์ชี้แข้งลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องย้าย

Posted 26/12/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ปัจจุบัน "หงส์แดง" ไม่มีด้านไหนที่ด้อยกว่าทีมอื่นๆ เลย โดยพูดแบบติดตลกว่ามีแค่สภาพอากาศของเมืองลิเวอร์พูล เท่านั้นที่เลวร้ายกว่าที่อื่น พร้อมบอกว่าไม่ได้ติดใจกับคำให้สัมภาษณ์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่อย่างใด
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าตอนนี้ "หงส์แดง" ไม่มีด้านไหนที่ด้อยกว่าทีมอื่นๆ และนักเตะภายในทีมไม่จำเป็นต้องย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เลย

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาอนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นเรื่องที่คนให้ความสนใจในระดับหนึ่ง หลังจากที่เขาไปให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อของสเปนว่าไม่ปิดโอกาสที่จะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ขณะที่ โมฮาเหม็ด อบูตริก้า อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอียิปต์ของ ซาลาห์ ก็บอกว่าปีกคนดังกำลังไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองเท่าไหร่ด้วย

คล็อปป์ เผยว่า "เราสามารถมองหาเหตุผลได้อยู่เสมอถ้าเราอยากจะทำอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่สำหรับผมแล้วน่ะตอนนี้สาเหตุเดียวที่พอจะทำให้คนย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ได้ก็มีแค่เรื่องสภาพอากาศเท่านั้นนั่นแหละ!"

"มันจะมีเหตุผลอะไรอีกที่จะทำให้คนยอมย้ายออกจากทีมในตอนนี้ ? นี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก เราจ่ายค่าเหนื่อยในระดับที่ดี แน่นอน เราอาจจะไม่ใช่ทีมที่จ่ายค่าเหนื่อยเยอะที่สุดในโลก แต่เราก็จ่ายเงินให้ดีพอตัว, เรามีสนามที่ยอดเยี่ยมโดยที่มีแฟนบอลอยู่ทั่วทุกมุมโลก สีประจำสโมสรของเราก็เป็นสีแดงซึ่งเป็นสีที่ดีที่สุด มันจะมีเหตุผลอะไรที่ทำให้คนคิดย้ายออกจากทีมกัน ?"

"คุณไม่สามารถบังคับให้ใครก็ตามอยู่กับทีมต่อได้ แต่เราก็ไม่เคยทำอย่างนั้นอยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญเป็นเรื่องของเวลาและช่วงเวลาที่เหมาะสม ที่ผ่านมาเราก็มีการเปลี่ยนแปลงทีมและดึงนักเตะมาร่วมทัพบ้าง ส่วนถ้าเกิดใครอยากย้ายออกไปเราก็จะไม่ขวางทางพวกเขา มันก็แค่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงจะอยากย้ายทีมกันด้วยล่ะ"

กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่าตนไม่รู้สึกเดือเนื้อร้อนใจกับการที่ ซาลาห์ บอกว่าไม่ปิดโอกาสที่จะไปเล่นให้ มาดริด และ บาร์เซโลน่ แต่อย่างใด "ตอนที่ โม ตอบคำถามแบบนั้นไปน่ะ มันเป็นแค่ในกรณีที่ว่าสโมสรเหล่านั้นอาจจะสนใจเขา และเขาไม่ปิดโอกาสก็เท่านั้น"

    "ลองนึกภาพตามดูนะว่ามันจะเป็นยังไงถ้าคุณไปถามนักเตะคนไหนก็ตามที่ไม่ได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า เรือ มาดริด ว่า -คุณคิดที่จะเล่นให้พวกเขาสักวันหนึ่งไหม ?- แล้วคนๆ นั้นตอบกลับมาว่า -ไม่ล่ะ ผมไม่เล่นให้พวกเขาแน่ สเปน ห่วยแตกจะตาย!- คือทำไมพวกเขาถึงต้องตอบแบบนั้นด้วยล่ะ สิ่งที่เขา (ซาลาห์) พูดก็มีเพียงแค่การบอกว่า -เราจะรอดูกัน- และ -มันขึ้นอยู่กับสโมสร- เท่านั้น ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องจริงแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ มันเป็นเรื่องของอนาคต"

    "ทุกอย่างมันโอเคดี ตอนนี้มันคงไม่มีอะไรให้พูดถึงมากนัก นั่นทำให้เราต้องมานั่งร่ายยาวกับการให้สัมภาษณ์ประเด็นหนึ่ง ผมบอกเลยว่ามัน (การให้สัมภาษณ์ของ ซาลาห์) ไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับผมมากไปกว่าเรื่องที่แท้จริงของเขาเลย โม เป็นนักเตะที่สำคัญกับผมมากๆ แต่เรื่องราวเกี่ยวกับตัวเขามันไม่ได้มีความสำคัญกับผมมากขนาดนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »