ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์สวนกลับ ติอาโก้ไม่ได้ทำลิเวอร์พูลแย่ลง

คล็อปป์สวนกลับ ติอาโก้ไม่ได้ทำลิเวอร์พูลแย่ลง

Posted 12/03/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สวนกลับประเด็นที่มีคนบอกว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า มีส่วนทำให้ทีมของตนฟอร์มแย่ลง พร้อมบอกว่าที่ผ่านมา ติอาโก้ ยังไม่มีเวลาให้ปรับตัวเข้ากับสไตล์ของทีมมากเท่าไหร่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสไตล์การเล่นของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ไม่ได้ส่งผลให้รูปเกมของ "หงส์แดง" แย่ลงเหมือนที่หลายคนคิดแต่อย่างใด โดยบอกว่าการพูดแบบนั้นเป็นการพูดที่ไร้สาระ

ตอนที่ ลิเวอร์พูล ได้ตัว ติอาโก้ มาจาก บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น หลายคนมองว่ามันเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมและจะทำให้ทีมของ คล็อปป์ โหดขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวัง ซึ่งกูรูกับแฟนบอลบางคนบอกว่ามันเป็นเพราะ ติอาโก้ มีสไตล์การเล่นที่เน้นเก็บบอลกับตัวเอาไว้นานระดับหนึ่งก่อนที่จะทำการผ่านบอล ขณะที่ซีซั่นก่อนๆ ลิเวอร์พูล เน้นขึ้นเกมบุกกันแบบรวดเร็ว

ทั้งนี้ ล่าสุดมีนักข่าวชาวเยอรมันถาม คล็อปป์ เกี่ยวกับเรื่องของ ติอาโก้ ซึ่งเขาก็ตอบว่า "ผมเดาว่าเวลาที่พวกคุณดูเกมของ ลิเวอร์พูล จากที่เยอรมนีน่ะ พวกคุณคงได้ยินว่าปัญหาของเรามันเกี่ยวกับ ติอาโก้ หรืออะไรก็ตาม แต่นั่นเป็นเรื่องไร้สาระ"

"ติอาโก้ เล่นได้ดี ทุกคนเล่นกันได้ดี บรรดานักเตะหน้าใหม่น่ะต้องการเวลาสักหน่อยเพื่อปรับตัวเข้ากับแผนการเล่นของเรา แต่ ติอาโก้ ไม่มีเวลาให้ทำอย่างนั้นมากนัก (เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ต้องลงเล่นติดต่อกันแบบถี่ยิบ) ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังปรับปรุงตัวเองจนทำได้ดีขึ้นในทุกๆ สัปดาห์ สิ่งสำคัญมันไม่ใช่โปรเจ็กต์ระยะสั้น โปรเจ็กต์ระยะยาวต่างหากที่สำคัญ และตอนนี้มันก็เป็นไปได้ด้วยดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »