ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉาวก่อนลาวิลล่า!บาร์คลี่ย์เมาจนทะเลาะกับคนอื่น

ฉาวก่อนลาวิลล่า!บาร์คลี่ย์เมาจนทะเลาะกับคนอื่น

Posted 22/05/2021 by siamsport

รอสส์ บาร์คลี่ย์ ก่อเหตุงามหน้าหลังจากเมาจนทะเลาะกับคนอื่น ซึ่งมันก็ทำให้เขาโดนไล่ออกจากบาร์ของโรงแรม โดยตอนออกมาจากบาร์เขาก็ยังเมาอยู่จนแทบยืนไม่ไหวด้วย
    รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลาง เชลซี ที่ปัจจุบันไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวนั้น เมาจนทะเลาะวิวาทกับลูกค้าคนอื่นและเจ้าหน้าที่ของโรงแรมหลังจากไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ที่บาร์ของโรงแรมดังกล่าว ก่อนที่สุดท้ายจะโดนไล่ออกจากที่นั่น


    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มิดฟิลด์ชาวอังกฤษไปสังสรรค์กับเพื่อนของเขาที่บาร์ในโรงแรม เมย์ แฟร์ ใจกลางกรุงลอนดอน ซึ่งตอนแรกมันก็เหมือนจะเป็นทริปเฮอากันปกติ อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งนั้นแข้งวัย 27 ปี มีท่าทีเมาจัดจนไปเหวี่ยงแขนใส่หน้าลูกค้ารายหนึ่ง แล้วจากนั้นก็ไปมีปัญหากับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมด้วยในตอนที่เจ้าหน้าที่มาขอให้เขาออกจากบาร์ ร้อนจนเพื่อนๆ ของเขาต้องไปพาเขากลับมาที่โต๊ะ

    สุดท้ายแล้วเจ้าหน้าที่ของโรงแรมก็บุกมาถึงโต๊ะพร้อมกับขอให้พวกเขาออกจากบาร์อีกครั้ง ซึ่ง บาร์คลี่ย์ กับเพื่อนๆ ก็ยอมออกจากที่นั่น แต่พอออกมาแล้ว บาร์คลี่ย์ ก็ยังดูเมาๆ อยู่จนถึงขั้นแทบจะยืนไม่ไหวและต้องให้เพื่อนๆ ช่วยพยุง

    ทั้งนี้ คนที่อ้างว่าอยู่ในที่เกิดเหตุเผยกับ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษว่า "รอสส์ บาร์คลี่ย์ หมดสภาพสุดๆ ผมเห็นเขาทะเลาะกับคนอื่นก่อนที่มันจะบานปลาย ตอนแรกเจ้าหน้าที่ขอให้ รอสส์ ออกจากบาร์แบบสุภาพแล้ว แต่พวกเขา (หมายถึง บาร์คลี่ย์ กับเพื่อนๆ) ก็กลับมาที่โต๊ะแล้วพูดบางอย่างกัน"

    "ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็เจอว่าเขายังอยู่ในบาร์ และพาพวกเขาออกไปตรงโถงหลัก บรรยากาศมันตึงเครียดมาก พวกเขาทะเลาะกันอย่างดุเดือด มันเกือบจะมีการชกต่อยกันด้วย ยังดีที่เจ้าหน้าที่ผลักพวกเขาออกไปได้"


    เป็นที่เชื่อว่า บาร์คลี่ย์ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2020-21 ที่ วิลล่า ต้องเจอกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ จากการที่ปกติแล้วสัญญายืมตัวมันมีเงื่อนไขการห้ามเจอกับต้นสังกัดที่แท้จริง โดยที่ผ่านมาอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ก็เคยตกเป็นข่าวฉาวจากการเมาจนก่อเรื่องงามหน้ามาแล้วเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »