ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังมีหวังอยู่ไหม?เผยความคืบหน้าดีลแมนยูกับกามาวิงก้า

ยังมีหวังอยู่ไหม?เผยความคืบหน้าดีลแมนยูกับกามาวิงก้า

Posted 07/08/2021 by siamsport

โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง ระบุ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าของ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า กำลังเดินเรื่องอย่างสุดชีวิตเพื่อให้แข้งดาวรุ่งย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้ แต่ส่วนตัวแล้วแข้งวัย 18 ปีอยากไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่า
   
โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า กองกลางดาวรุ่งของ แรนส์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังพยายามผลักดันให้แข้งวัย 18 ปี ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงเกี่ยวกับวงการฟุตบอลเมืองน้ำหอม

กามาวิงก้า ทำผลงานได้โดดเด่นกับ แรนส์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา จนทำให้เขาเป็นที่สนใจของบรรดายักษ์ใหญ่หลายทีม แถมตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับ แรนส์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เท่านั้นด้วย ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่า แรนส์ จะยอมขายเขาในตลาดรอบนี้เพื่อที่จะยังได้เงินเข้ากระเป๋าบ้าง แม้ว่าค่าตัวจะไม่สูงเท่าไหร่ก็ตาม


ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับ กามาวิงก้า มากที่สุดตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดดีลมันก็ยังไม่มีความคืบหน้ามากเท่าที่ควร ซึ่งล่าสุด บูฮาฟซี่ ก็ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" คือตัวเลือกที่ บาร์เน็ตต์ อยากให้เป็นสถานีต่อไปของดาวเตะชาวฝรั่งเศส และกำลังเดินเรื่องเพื่อทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นให้ได้ อย่างไรก็ตาม กามาวิงก้า อยากย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่า เพียงแต่โอกาสที่เขาจะได้ย้ายไปซบ "เปแอสเช" มันก็ค่อนข้างยุ่งยากพอตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ตอนนี้ ปารีสฯ กำลังมุ่งมั่นกับการซิว ลิโอเนล เมสซี่ ให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มที่แค่คนเดียว!จะเป็นใครหนึ่งในสี่กองกลางที่ ลิเวอร์พูล น่าจะได้ตัวร่วมทัพ
    ช่วงเวลานี้สโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างขยับตัวเสริมทัพกันน่าดู ในขณะที่ ลิเวอร์พูล เหมือนจะเงียบๆ ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวในเรื่องตลาดพ่อค้าแข้งมากนัก ซึ่งสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้คงทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ค่อนข้างอึดอัดเลยทีเดียว
  • โซลชาแย้มแนวทางเสริมทัพหลังได้2แข้งดัง
    หลังจากได้ เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพ และจ่อเปิดตัว ราฟาแอล วาราน แล้วนั้น ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกเป็นนัยว่าอาจจะไม่มีการช็อปแข้งชื่อดังในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว พร้อมเสริมว่า ปอล ป็อกบา ยังไม่มีทีท่าว่าต้องการบอกลา "ปีศาจแดง" เลย
  • เหยี่ยวข่าวเผย! "วาราน" เตรียมบินลัดฟ้ามาหารักเพื่อซบแมนยู
    ฟาบริซิโอ โรมาน่า เหยี่ยวข่าวจอมคลุกวงในของวงการลูกหนัง เผย ราฟาแอล วาราน เตรียมเดินทางมาที่อังกฤษ ในวันศุกร์นี้ เพื่อจัดการเรื่องการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เสร็จสิ้น และได้เป็นนักเตะใหม่ "ผีแดง" อย่างเป็นทางการ
  • สื่อเผยส่วนแบ่งที่แมนยูได้หากอินเตอร์ปล่อยลูกากูซบเชลซี
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ ถ้าเกิด เชลซี ควักเงินถึง 100 ล้านปอนด์เพื่อเอา โรเมลู ลูกากู มาจาก อินเตอร์ แล้วล่ะก็ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะได้ส่วนแบ่งไปด้วย 5 ล้านปอนด์ หลังจากที่เคยทำดีลเรื่องส่วนแบ่งในตอนที่ปล่อย ลูกากู ให้กับ อินเตอร์ เมื่อราว 2 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »