ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอา-วารานเด่น,มีได้3ด้วย! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกเฉือนวูล์ฟส์

เดเคอา-วารานเด่น,มีได้3ด้วย! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกเฉือนวูล์ฟส์

Posted 30/08/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หืดจับไม่น้อยกว่าจะบุกไปคว้าสามแต้มที่รังของ วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยเกมนี้ต้องยอมรับว่าลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เล่นเป็นรองเจ้าบ้านอย่างมากโดยเฉพาะแดนกลางที่คุมเกมไม่ได้เลย ยังโชคดีที่เกมรับช่วยกันป้องกันไม่ให้เสียประตู ส่วนเกมรุกถือว่าสร้างโอกาสกันได้น้อยครั้งแต่ได้ความเฉียบคมของเจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด เรามาเช็กผลสอบของนักเตะ “ผีแดง” แต่ละคนในเกมนี้กัน

ดาบิด เด เคอา 9

ถ้าไม่มีเขาคนนี้ “ผีแดง” คงไม่ชนะ...ครึ่งแรกวูล์ฟส์อาจบุกเยอะแต่ไม่ค่อยเจอลูกยากๆ  มีจังหวะเดียวที่โดนยิงผ่านไปแล้วแต่ วาน-บิสซาก้า สกัดไว้ทัน ครึ่งหลังโชว์ดับเบิ้ลเซฟลูกโหม่งของ ซาอิสส์ และลูกยิงระยะเผาขน ถือเป็นเซฟมหัศจรรย์ช่วยทีมเก็บคลีนชีท

อารอน วาน-บิสซาก้า 7

แมนฯ ยูฯ อาจต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนถ้า วาน-บิสซาก้า ไม่วิ่งไปบล็อคลูกยิงของ ตรินเกา หน้าเส้นประตู ครึ่งหลังก็ยังมีช่วยหยุด ฮิมิเนซ ที่กำลังจะได้โหม่งจ่อๆ เกมรับยังรับผิดชอบได้ดี ส่วนเกมรุกยังไม่ได้ช่วยอะไรนัก

ราฟาแอล วาราน 8

เปิดตัวนัดแรกด้วยผลงานทีดีเยี่ยมเลย แม้ว่าจะมีกระโดดแย่งโหม่งแพ้ ซาอิสส์ ไปครั้งหนึ่งจนเกือบเสียประตู แต่คุณภาพเกมรับโดยรวมยังเวิลด์-คลาส นิ่งมากเวลาคู่แข่งบีบเข้าใส่ ซ้อน แม็กไกว์ร ได้ดีหลายจังหวะ ช่วยลูกกลางอากาศหลายครั้ง แถมยังทำแอสซิสต์ได้อีกด้วย

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 7

ช่วยเกมรับได้เยอะทีเดียวแม้วูล์ฟส์จะบุกหนักเหลือเกิน มีเสียเชิงโดนแตะลอดขาไปครั้งหนึ่ง แต่ก็มีหลายจังหวะที่ช่วยตัดบอลสำคัญๆ รวมถึงเคลียร์บอลลูกลางอากาศได้แบบไม่ผิดพลาด

ลุค ชอว์ 6

พยายามจะประสานงานกับ ซานโช่ แต่ยังดูไม่ค่อยเข้าขากัน เจองานยากในการรับมือ ตรินเกา แต่ก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง ส่วนใหญ่จะมีบทบาทในเกมรับมากกว่าช่วยเติมเกมรุก

เฟร็ด 3

เป็นอีกเกมที่เป็นฝันร้ายของ เฟร็ด โดยเฉพาะในครึ่งแรก โดน ตราโอเร่ เลี้ยงผ่านเป็นว่าเล่น จังหวะมีทำเสียบอลจนเกือบเสียประตู เชื่อมเกมรุกจากหลังไปหน้าแทบไม่ได้

ปอล ป็อกบา 6.5

ถูกจับมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางอีกครั้ง ทำให้ต้องรับผิดชอบเกมรับเยอะขึ้นซึ่งไม่ใช่จุดเด่นของเขาเลย 45 นาทีแรกขึ้นเกมแดนกลางไม่ได้แถมยังหยุดเกมรุกวูล์ฟส์ไม่อยู่ ครึ่งหลังกลับมาเล่นนิ่งขึ้น ยังมีทีเด็ดบอลบาวให้เห็นบ้าง

แดเนี่ยล เจมส์ 5.5

มีความขยันวิ่งเหมือนเดิม ทำได้ดีบ้างในการแย่งบอลคืนมา เกมรุกยังต้องปรับปรุงอีกมากแต่ภาพรวมเกมนี้ยังดูดีกว่าซานโช่หน่อยนึง โดยเฉพาะลูกเปิดจากด้านข้างที่สร้างอันตรายได้ดี

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 6

มีช่วงพักใหญ่ๆที่หายไปจากเกม มีประสานงานกับ ป็อกบา แล้วได้ยิงตุงตาข่ายแต่ล้ำหน้า จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ บอลไปถึงเขาน้อยเพราะแดนกลางคุมเกมไม่ได้

เจดอน ซานโช่ 5

ออกสตาร์ทตัวจริงเกมแรกในพรีเมียร์ลีกได้ไม่ดีนัก ยังไม่เข้าขากับเพื่อนร่วมทีม มีจังหวะช่วยเกมรับแล้วโหม่งบอลพลาดจนโดนฉกไปยิงเกือบเสียประตู ยังต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักพัก

เมสัน กรีนวู้ด 8

กลับมายืนกองหน้าตัวเป้าอีกครั้ง เป็นคนเดียวที่สร้างปัญหาให้เกมรับคู่แข่งได้ ครึ่งแรกได้ยิงมุมแคบด้วยเท้าซ้ายติดเซฟปลายมือ ครึ่งหลังอาจจะมีตัดสินใจผิดพลาดไปจังหวะหนึ่งแต่ยังมาแก้ตัวด้วยการยิงประตูชัย นอกจากนี้ยังสร้างโอกาสอีก 2 ครั้งด้วย

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เอดินสัน คาวานี่ 5 (ลงมาแทน แดเนี่ยล เจมส์ น.53)

ลงมาแล้วได้บอลน้อยมาก ต้องรอเรียกความฟิตอีกหลายเกม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 6 (ลงมาแทน เจดอน ซานโช่ น.72)

เก็บบอลไว้กับตัวได้ดีโดยเฉพาะในช่วงท้ายเกม

ดีโอโก้ ดาโลต์ - (ลงมาแทน เมสัน กรีนวู้ด น.90)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีนวู้ดซัดชัย! เดเคอาโคตรเซฟ-แมนยูหืดบุกเฆี่ยนวูล์ฟสฯทุบสถิติใหม่อีก
    เมสัน กรีนวู้ด กลายเป็นฮีโร่ของทัพ "ผีแดง" หลังซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ทีมบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ทั้งที่เจ้าถิ่นมีโอกาสมากมายแต่ไม่เด็ดขาด แถม ดาบิด เด เคอา โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตแรกของฤดูกาลมีเพิ่มเป็น 7 คะแนน แต่ลูกได้เสียเป็นรองขุนค้อน แต่ดีกว่า เชลซี, ลิเวอร์พูล และทอฟฟี่ รั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูงสเปอร์สที่ชนะรวดอยู่2แต้ม พร้อมทำสถิติไร้พ่ายเกมเยือนในลีก 28 นัดติดต่อกัน ทุบสถิติเก่าของ อาร์เซน่อล ที่ทำไว้เมื่อปี 2003-04
  • ขอต้อนรับกลับบ้าน! เกร็ดน่าสนใจของ โรนัลโด้ กับ แมนยู
    นับเป็นดีลที่เซอร์ไพรส์อย่างมากกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเร่งเครื่องทีเดียวเมื่อวันศุกร์ทื่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนสามารถปิดดีลเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับสู่ "บ้าน" ได้สำเร็จ ทั้งที่ตลอดช่วงก่อนหน้านั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่ถูกมองว่าน่าจะได้ดาวเตะชาวโปรตุกีสไปร่วมทัพแน่ๆ
  • วาราน-ซานโช่ตัวจริง!แมนยูมี "บรูโน่" นำรุกกบุกหลอนวูล์ฟส์ที่สู้เพื่อแต้มแรก
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คาดส่ง ราฟาเอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ ลงตัวจริง ขณะที่แนวรุก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังคงเป็นกำลังหลักนำเคลื่อนพลล่าตาข่ายเกมพบ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 (เวลา : 22.30 น.)
  • งงเด้?พรีเมียร์ลีกเผยเบอร์โรนัลโด้ทำแฟนบอลมึน
    แฟนบอลมึนตึ้บ หลัง พรีเมียร์ลีก อัพเดตข้อมูลนักเตะ แล้วให้เบอร์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งๆ ที่ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีเจ้าของอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »