ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระแสแรง!นายด่านแร็งส์ขอชักภาพลูกกับเมสซี่

กระแสแรง!นายด่านแร็งส์ขอชักภาพลูกกับเมสซี่

Posted 30/08/2021 by siamsport

กระแส ลิโอเนล เมสซี่ ฟีเวอร์ รุนแรงจนถึงขนาดที่ เปรแดร็ก ไรจ์โควิช นายด่าน แร็งส์ ยังขอให้ลูกของเขามาถ่ายรูปคู่กับ เมสซี่ หลังจบเกม ขณะที่แฟนบอล แร็งส์ ก็ตะโกนเรียกชื่อดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์แบบดังสนั่นเช่นกัน
   
เปรแดร็ก ไรจ์โควิช ผู้รักษาประตู แร็งส์ ถึงขั้นพาลูกมายถ่ายรูปคู่กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ต้นสังกัดของตัวเองแพ้ "เปแอสเช" คาบ้าน 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า และมาอยู่กับทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในที่สุด เมสซี่ ก็ได้ประเดิมสนามกับ ปารีสฯ ในเกมกับ แร็งส์ โดยเขาลงไปเป็นตัวสำรองแทน เนย์มาร์ แต่ยังไม่สามารถทำประตูให้กับทีมได้

ทั้งนี้ กระแสการประเดิมสนามในแดนน้ำหอมของ เมสซี่ มันสูงมากๆ จนขนาด ไรจ์โควิช ยังมาขอให้ เมสซี่ ถ่ายภาพคู่กับลูกของเขา ซึ่งดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ยินดีทำอย่างนั้น โดยที่แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ตะโกนเรียกชื่อ เมสซี่ กันแบบดังสนั่นในตอนที่เขาลงสนามเหมือนกัน แม้ว่า เมสซี่ จะอยู่ฝั่งคู่แข่งก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อเงินบ่อทอง! ปิเก้หัวใสซื้อลิขสิทธิ์ลีกเอิงหลังเมสซี่ย้ายซบปารีส
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังนักธุรกิจของ บาร์เซโลน่า เล็งเห็นโอกาสทองที่จะทำเงินมหาศาล เมื่อตัดสินใจนำบริษัทของตัวเองซื้อลิขสิทธิ์ลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม เป็นระยะเวลา 3 ปี หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายไปทำมาหากินที่นั่น และน่าจะดึงดูดความสนใจให้คอลูกหนังอยากชมศึกลีก เอิง มากขึ้น
  • พี่เจ้าของเปแอสเชจุดประเด็นโรนัลโด้อาจผนึกกำลังเมสซี่
    คาลิฟา บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ พี่ชายของ ธามิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ เจ้าของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โพสต์ภาพและข้อความเชิงว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะมาอยู่กับ ปารีสฯ ก็ได้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ามีโอกาสที่ โรนัลโด้ จะบอกลา ยูเวนตุส
  • จับตา!สื่อดังปูดเปแอสเชพร้อมขายเอ็มบัปเป้
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตาลุกวาวเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดสินใจที่จะทำเงินจากการขาย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงความเร็วสูง ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยงานนี้่ทำเอา เอฟเวอร์ตัน เดือดร้อนไปด้วย
  • รอลุ้น!โปเช็ตติโน่แย้มเมสซี่เปิดซิงเปแอสเชวันนี้
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย้มที่จะส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" ลงเล่นให้ทีมเป็นนัดแรกวันศุกร์นี้ พร้อมชม เมสซี่ ปรับตัวเข้ากับเพื่อนใหม่ได้เร็วมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »