ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่าจัด"เดอปาย"พร้อมป่วน,บาเยิร์นไม่หวั่นมี"เลวาน"ยิงประเดิมเกมชปล.

บาร์ซ่าจัด"เดอปาย"พร้อมป่วน,บาเยิร์นไม่หวั่นมี"เลวาน"ยิงประเดิมเกมชปล.

Posted 14/09/2021 by siamsport

บาร์เซโลน่า ได้พักมาเต็มที่หลังเกมลีกล่าสุด ขอเลื่อนออกไป แนวรุกคง "เมมฟิส เดอ ปาย" แถมมีลุ้นประเดิมจัด "ลุค เดอ ยอง" รอรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่เพิ่งโชว์ดุศึกบุนเดส ตัวอันตราย "โรเบิร์ต เลวานเดอฟสกี้" พร้อมพังสกอร์ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก
วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
บาร์เซโลน่า (สเปน) - บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2

สนาม : คัมป์ นู

     โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ลงเล่นเกมลีกกับ เซบีย่า ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีแข้งอเมริกาใต้ ไปรับใช้ชาติอยู่เยอะ ทำให้ทาง ลา ลีกา ได้ขอเลื่อนเกมดังกล่าวออกไปก่อน 

ความพร้อมเกมนี้ คูมัน ค่อนข้างมีปัญหาผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บรบกวนหลายคนไม่ว่าจะเป็นทาง เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เจ็บน่อง, อุสมาน เดมเบเล่ กับ อันซู ฟาติ ที่เจ็บเข่ากันทั้งคู่, เซร์จินโญ่ เดรสต์ ที่เจ็บข้อเท้าขวา และ มาร์ติน เบรธเวท ที่เจ็บสะบ้าหัวเข่าก็น่าจะยังไม่พร้อมลงสนาม โดยคาดว่า ลุค เดอ ยอง จะได้ลงประเดิมสนามเป็นเกมแรก

     ส่วนทาง จอร์ดี้ อัลบา ที่มีอาการกล้ามเนื้อตึง น่าจะฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลา  ด้าน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ยิงประตูได้ในนัดอุ่นเครื่องแบบปิดกับ เออี ปราต น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมแรกโดยจะผนึกกำลังกับ เมมฟิส เดอปาย 

     การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น ลงเฝ้าเสา แผงแนวรับมี เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, โรนัลด์ อาเราโฮ และ จอร์ดี้ อัลบา ขยับมาที่แดงกลางให้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยืนต่ำคอยคุมจังหวะ โดยมี แฟร้งกี้ เดอ ยอง กับ เปดรี กอนซาเลซ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนแนวรุกวาง เมมฟิส เดอ ปาย, ลุค เดอ ยอง และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นสามประสานในแดนหน้า 

 ทางฝั่ง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ผลงานเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังชนะมาแล้วติดต่อกัน 5 นัดรวมทุกรายการ โดนเกทล่าสุด บุกไปไล่อัด ไลป์ซิก ถึงถิ่น 4-1 

     สภาพทีมเกมนี้ นาเกลส์มันน์ ถือว่าเพียบพร้อมกว่าด้วยขุมกำลังที่มีอยู่ โดยพวกเขาขาดแค่เพียง 2 ดาวเตะฝรั่งเศส อย่าง คิงสลี่ย์ โกมัน กับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บน่องทั้งคู่ ส่วนทาง แซร์จ นาบรี้ ปีกตัวเก่งของทีมที่โดยเปลี่ยนตัวออกมาในช่วงพักครึ่งในเกมกับ ไลป์ซิก ต้องรอเช็คสภาพความฟิตก่อน

     การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 มี มานูเอล นอยเออร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ เบนฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูกัส แอร์กน็องเดซ และ อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ขยับมาที่คู่กลางวาง โยชัว คิมมิช คุมเกมร่วมกับ เลออน โกเรทซ์ค่า ส่วนสามตัวบนเป็น เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์ และ จามาล มูเซียล่า คอยทำเกมสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง โรเบิร์ต เลวานเดอฟสกี้ 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, โรนัลด์ อาเราโฮ, จอร์ดี้ อัลบา -  แฟร้งกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ - เปดรี กอนซาเลซ - เมมฟิส เดอ ปาย, ลุค เดอ ยอง - ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

 บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - เบนฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูกัส แอร์กน็องเดซ, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ - โยชัว คิมมิช, เลออน โกเรทซ์ค่า - เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า - โรเบิร์ต เลวานเดอฟสกี้ 

 ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ (อังกฤษ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นน่าจับตาเกมเปิดหัวชปล.รอบแบ่งกลุ่ม
    ฤดูกาลใหม่ของการแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มาถึงแล้ว แม้ว่าแฟนบางคนจะไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเท่าฟุตบอลน็อคเอาท์ แต่การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ก็ทำให้เราได้รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในช่วงการแข่งขันบ้าง
  • แฟนผีอยากได้ใคร?5ยอดหัวหอกที่แมนยูควรเซ็นซัมเมอร์ปีหน้า
    ถึงแม้ซัมเมอร์นี้ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส คืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องดึงกองหน้าชั้นยอดเข้ามาเสริมอีกในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เพราะต้องไม่ลืมว่า เอดินสัน คาวานี่ น่าจะอยู่ช่วยทีมแค่หมดสัญญาในฤดูกาลนี้เท่านั้น ขณะที่ โรนัลโด้ ก็เซ็นสัญญากับสโมสรเบื้องต้นแค่ 2 ปี และนี่คือ 5 สุดยอดกองหน้าที่ "ปีศาจแดง" ควรออกล่าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนปีหน้า พร้อมบทสรุปในแต่ละคนว่า มีความเหมาะสมมากแค่ไหน
  • ขอสู้บาเยิร์น,บาร์เซโลน่า!ลิเวอร์พูลเล็งสอยหอกมหัศจรรย์ซัลซ์บวร์ก
    สื่อดังเมืองเบียร์ รายงาน ลิเวอร์พูล ขอร่วมแจมกับ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ในการร่วมแจมล่าตัว คาริม อเดเยมี่ หัวหอกเลือดด๊อยท์ชของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก หลังนักเตะฟอร์มโหดเหลือเกิน จนได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่น่าสนใจที่สุดในยุโรป
  • แฉสาเหตุเนย์มาร์ต่อสัญญาเปแอสเชแม้เคยอยากหวนซบบาร์ซ่า
    อาร์เอซี1 สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เดิมทีก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ อยากกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มากๆ แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจหลังผู้บริหารของ ปารีสฯ โอนเงินก้อนโตเข้าบัญชีของคุณพ่อของเขา โดยการล่าตัว เนย์มาร์ ในช่วงหลายเดือนก่อนนั้น เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนใหม่ของ "อาซูลกราน่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »