ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงตีปีกรอ!สื่อแฉลิเวอร์พูลจ้องฉกหอกบาร์ซ่าฟรี

หงส์แดงตีปีกรอ!สื่อแฉลิเวอร์พูลจ้องฉกหอกบาร์ซ่าฟรี

Posted 11/10/2021 by siamsport

สาวก "หงส์แดง" เตรียมตัวร้องกรี๊ดได้เลยเมื่อสื่อดังแอบกระซิบว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือยอดฝีมือจ่อได้กองหน้ารายใหม่มาร่วมชายคาแน่ แถมเป็นสตาร์ดังของ บาร์เซโลน่า ที่มีสิทธิ์ย้ายสโมสรแบบไม่มีค่าตัวด้วย
    
ทีมทีมทอล์ครายงานข่าวเมื่อ 10 ต.ค.ซึ่งทำให้แฟนบอล เร้ด แมชีน กระชุ่มกระชวยโดยถ้วนหน้าว่าทีมดังแห่ง เมอร์ซีย์ไซด์ มีแผนเสริมเกมรุกอย่างต่อเนื่องแม้พวกเขาจะมีสตาร์ฝีเท้าฉกาจที่พร้อมสร้างปัญหาให้กับแนวรับฝ่ายตรงข้ามอยู่ในสังกัดมากมายหลายหน่อแล้วก็ตาม

ต่อกระแสข่าวดังกล่าว มีการเปิดเผยว่า ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล เตรียมนำยอดหัวหอกมาป้อนสู่ทีมอีกราย และจะเป็นการเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวด้วยโดยยักษ์ใหญ่แห่ง แอนฟิลด์ เล็งไปที่ อุสมาน เด็มเบเล่ ชนิดตาเป็นมันเนื่องจากดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะหมดสัญญากับทีมยักษ์แห่ง ลา ลีกา ในซัมเมอร์นี้ซึ่งส่งผลให้เขาสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้ล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.

จากขุมกำลังที่มีอยู่ในสโมสร แม้ ลิเวอร์พูล จะไม่ได้ขาดแคลนตัวทำประตู แถมคว้า ดีโอโก้ โชต้า มาเป็นอ็อปชั่นที่จัดจ้านเพิ่มได้สำเร็จ แต่สื่อเจ้าดังกล่าวชี้ว่า เร้ด แมชีน มีงบช็อปปิ้งที่จำกัดจำเขี่ยดังจะเห็นว่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาลงทุนซื้อ อิบราอิม่า โกนาเต้ กองหลังทีม แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาเสริมทัพแค่รายเดียวเท่านั้น อันส่งผลให้สโมสรพยายามมองหานักเตะที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด และทั้ง เอ็ดเวิร์ดส์ กับ คล็อปป์ เห็นพ้องต้องกันแล้วว่าสนใจดึง เด็มเบเล่ มาร่วมทีม แม้พวกเขาจะมี โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ สตาร์แซมบ้าที่รอการถูกเรียกใช้งานเป็๋นตัวจริงอยู่ทนโท่ก็ตาม

สำหรับ เด็มเบเล่ วัย 24 ปีเคยมีค่าตัวสูงปรี๊ดระดับ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,642 ล้านบาท)  มาแล้วในปี 2017 เมื่อครั้งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า แต่กำลังจะหมดสัญญากับถิ่น คัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ซึ่งนับเป็นเรื่องเสี่ยงอย่างแรงที่ทีมดังของลีกกระทิงดุจะเสียเขาไปแบบฟรีๆเช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ อดีตสตาร์หมายเลขหนึ่งของทีมที่ย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่

อย่างไรก็ดี บาร์เซโลน่า ยังพยายามกล่อมให้ เด็มเบเล่ ขยายสัญญาค้าเกือกกับสโมสรออกไปอีก แต่ก็หวังให้เขายินดีรับค่าแรงลดลงไปจากปัจจุบันสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 9.2 ล้านบาท) เนื่องจากสโมสรประสบกับปัญหาทางด้านการเงินอย่างรุนแรง

นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ยังมีทีมดังอีกหลายรายที่เชื่อว่าสนใจคว้า เด็มเบเล่ ไปเสริมทัพเช่นกันไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงทีมใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นที่มั่นใจกันว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่สแปนิชกระหายมือคว้าสตาร์ผิวสีมาร่ายลีลากับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตลอดจน เชลซี ซึ่งตกเป็นข่าวเริ่มต้นติดต่อไปหาเอเยนต์นักเตะแล้ว และไม่เว้นแม้แต่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เศรษฐีใหม่ของลีกอังกฤษซึ่งพร้อมแย่งตัวดาวเตะของ บาร์เซโลน่า รายนี้ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »