ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เน้นทั้งคู่! แมนยูงานหนัก "โรนัลโด้" ตัวจริงยิงอตาลันต้าลุ้นขึ้นจ่าฝูง

เน้นทั้งคู่! แมนยูงานหนัก "โรนัลโด้" ตัวจริงยิงอตาลันต้าลุ้นขึ้นจ่าฝูง

Posted 20/10/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูงหากเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ความพร้อมไร้ปัญหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงบัญชาทัพ ส่วนทาง อตาลันต้า ทีมจ่าฝูง นายใหญ่ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ฟอร์มเหนียวแน่นยังไร้พ่ายมี ดูวาน ซาปาต้า ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช คืนวันพุธที่ 20 ตุลาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ
วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) - อตาลันต้า (อิตาลี)
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้ชัยถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังออกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่แล้วของรายการนี้เปิดบ้านเฉือนชนะ บียาร์เรอัล 2-1 ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน หลังมี 3 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 2 นัด และมีเฮด-ทู-เฮด เป็นรอง ยัง บอยส์

    ความพร้อมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน ราฟาแอล วาราน, อาหมัด ดิยัลโล่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัว อารอน วาน-บิสซาก้า พ้นโทษแบนในศึกชปล.กลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังจากที่ ยูฟ่า ลดโทษแบนเหลือเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น

    ขณะที่ในรายของ เฟร็ด และ เอดินสัน คาวานี่ ที่พลาดการลงสนามในเกมกับ จิ้งจอกสยาม เนื่องจากพวกเขาติดภารกิจรับใช้ทีมชาติบราซิลและอุรุกวัยในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ก็น่าจะกลับคืนสู่ทีมตามปกติในเกมนี้

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 8 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด คอยปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ปอล ป็อกบา และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา


    อตาลันต้า ชนะได้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปถล่มเอาชนะ เอ็มโปลี 4-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่แล้วของรายการนี้เปิดบ้านเบียดชนะ ยัง บอยส์ 1-0 ทำให้ทีมเยือนรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนน หลังมี 4 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 2 นัด

    สภาพทีมในเกมนี้ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ยังคงไม่มี ฮานส์ ฮาเตบัวร์, โรบิน โกเซ่นส์, เบรัต จิมซิติ, ราฟาเอล โตลอย และ มัตเตโอ เปสซิน่า ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า นายใหญ่เลือดมักกะโรนี จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยที่ ดูวาน ซาปาต้า จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี รุสลัน มาลินอฟสกี้ และ โยซิป อิลิซิช ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เรโม เฟรอูเลอร์ และ มาร์เทน เดอ รูน คอยเดินเกม ขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง โยอาคิม เมห์เล่ และ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ตามลำดับ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน โฆเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, เมริห์ เดมิราล และ มัตเตโอ โลวาโต้ คุมหลังบ้าน
 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา - เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เทรนเนอร์ : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    อตาลันต้า (3-4-2-1) : ฮวน มุสโซ่ - โฆเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, เมริห์ เดมิราล, มัตเตโอ โลวาโต้ - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เรโม เฟรอูเลอร์, มาร์เทน เดอ รูน, โยอาคิม เมห์เล่ - รุสลัน มาลินอฟสกี้, โยซิป อิลิซิช - ดูวาน ซาปาต้า

เทรนเนอร์ : จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่

ผู้ตัดสิน : ไซม่อน มาร์ซิเนียค (โปแลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »