ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ว่าไง? ลิเวอร์พูลเล็งดึงสเตอร์ลิงคืนถิ่น

แฟนหงส์ว่าไง? ลิเวอร์พูลเล็งดึงสเตอร์ลิงคืนถิ่น

Posted 23/10/2021 by siamsport

สื่อดังปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนที่จะดึงเด็กเก่าอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่งานนี้้อาจจะต้องแย่งชิงตัวกับอีกสองสโมสรระดับท็อป
           ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมายังถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก คริสเตียน ฟัลค์ ผู้สื่อข่าวของ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

           ฤดูกาลนี้ สเตอร์ลิง หลุดจากทีมตัวจริงของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บ่อยครั้ง และเพิ่งทำได้แค่ประตูเดียว จากการลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" รวมทุกรายการ 12 นัด และเมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าตัวแย้มว่า ไม่ปิดโอกาสเรื่องย้ายทีม

           ตลอดช่วงที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว สเตอร์ลิง ไปร่วมทัพ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็ยินดีที่จะปล่อยตัว สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หากได้ข้อเสนอระดับ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,120 ล้านบาท)

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟัลค์ ระบุว่า "หงส์แดง" เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ สเตอร์ลิง ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ถึงปี 2023 อย่างใกล้ชิด

           นอกจากนี้ ฟัลค์ เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังที่จะเซ็นสัญญากับ สเตอร์ลิง เช่นกัน ซึ่งตัวนักเตะเองก็มีความสนใจไม่น้อย ที่จะออกไปค้าแข้งในลีกต่างแดน

           ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ซึ่งย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 304 นัด ทำได้ 115 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีทั้งข่าวดี-ข่าวร้าย!คล็อปป์อัพเดตลิเวอร์พูลเกมเยือนแมนยู
    แฟนบอลต้องไปฟัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล นัดเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชู โม ซาลาห์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งระดับโลกทั้งคู่
  • มันส์แน่! 6 จุดปะทะสำคัญเกมแดงเดือด "แมนยู VS ลิเวอร์พูล"
    หลังจากที่คว้าชัยชนะสุดสำคัญในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์ 3-2 มาเหมือนกัน ทำให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างมีความมั่นใจเต็มสูบ ซึ่งนั่นก็ทำให้เกม พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ น่าสนใจอย่างมาก และเชื่อเหลือเกินว่า จะเป็นแมตช์สุดมันส์ ที่ลุ้นระทึกตลอดทั้ง 90 นาทีแน่นอน และนี่คือ 6 จุดปะทะสำคัญของเกมนี้
  • แดงเดือดมาแล้วจ้า! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9
    แมตช์เดย์ที่ 9 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีศึกใหญ่ที่หลายคนตั้งตารอ นั่นก็คือ "แดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าเรามีเกร็ด และประเด็นที่น่าสนใจมาฝากให้แฟน ๆ ติดตาม ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังมีเช่นเคย ไปดูกันได้เลย
  • หงส์ห้ามประมาท! บาร์นส์ชี้ชัดความต่างระหว่างลิเวอร์พูล-แมนยู
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความแตกต่างกันอย่างมากในด้านความคงเส้นคงวา พร้อมบอกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ได้วางแท็กติกในการเจอทีมใหญ่ต่างไปจากตอนดวลกับทีมในระดับอื่นเลย แต่เป็นลูกทีมของเขาต่างหากที่บางครั้งจะยกระดับการเล่นขึ้นมาจนช่วย โซลชา เอาไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »