ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตบยุงจนเบื่อ!เฮนเดอร์สันไม่ทนเตรียมลาแมนยูเพื่อโอกาสลุยบอลโลก

ตบยุงจนเบื่อ!เฮนเดอร์สันไม่ทนเตรียมลาแมนยูเพื่อโอกาสลุยบอลโลก

Posted 13/11/2021 by siamsport

"ทอล์คสปอร์ต" สื่อดังรายงาน ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านยางอะไหล่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการย้ายทีม โดยเป้าหมายน่าจะเป็น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เหตุผลสำคัญเพราะต้องการติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกเวิลด์ คัพ ฉบับตะวันออกกลาง แต่ถ้ายังนั่งตบยุงอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง คงได้แค่ฝัน
     ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอำลาทัพ "ปีศาจแดง" ไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่ได้รับโอกาศลงเฝ้าเสา และอาจส่งผลต่ออนาคตในทีมชาติอังกฤษ

     นายด่านเลือดผู้ดี มีโอกาสลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่เกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นแมตช์ที่แพ้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกรอบ 3 ศึกคาราบาว คัพ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

     สำหรับตอนนี้ เฮนเดอร์สัน แทบจะไม่มีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมเนื่องจาก ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ทำให้เขายึดตำแหน่งมือ 1 อย่างเหนียวแน่น ด้วยเหตุนี้ทำให้ โกลวัย 24 ปีต้องทบทวนอนาคตของตัวเองอีกครั้ง

     เฮนเดอร์สัน ซึ่งลงเฝ้าเสา 26 เกมให้ทีมในทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ต้องนั่งตบยุงอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าอยากติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และหากจะทำแบบนั้นได้ก็ต้องย้ายทีมเพื่อจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติประทับใจ

     ทั้งนี้มีรายงานจากสื่อหลายสำนักในอังกฤษ ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูรายนี้ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยอยากปล่อย เฮนเดอร์สัน ไปในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนม.ค. แต่สำหรับตอนนี้เจ้าตัวต้องการย้ายทีมเต็มที เพราะหากยังขืนอยู่ต่อไป คงไม่มีทางติดทัพ "สิงโตคำราม" แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »