ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตั้งตารอดวลกึ๋น!คล็อปป์ป้องเจอร์ราร์ดโดนด่าทิ้งเรนเจอร์ส

ตั้งตารอดวลกึ๋น!คล็อปป์ป้องเจอร์ราร์ดโดนด่าทิ้งเรนเจอร์ส

Posted 19/11/2021 by siamsport

เจอร์นเก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ปกป้อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เต็มที่ โดยบอกว่ากุนซือแทบทุกคนย่อมสนใจที่จะมารับงานกับทีมใน พรีเมียร์ลีก เป็นธรรมดา พร้อมบอกว่าตั้งตารอที่จะได้ดวลกึ๋นกับ เจอร์ราร์ด ในตอนที่ทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในเดือนธันวาคมนี้ด้วย
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ตัดสินใจมารับงานคุม แอสตัน วิลล่า เมื่อไม่กี่วันก่อน

เจอร์ราร์ด ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เรนเจอร์ส ในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา จนทำให้ วิลล่า ตัดสินใจดึงเขามาเป็นกุนซือคนใหม่ ซึ่งมันก็ทำให้ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล โดนบางส่วนตำหนิอย่างรุนแรง เพราะพวกเขามองว่ามันไม่เหมาะสมที่ เจอร์ราร์ด ทิ้ง เรนเจอร์ส มากลางคัน

คล็อปป์ เผยว่า "พูดกันตามตรงนะ ผมดีใจแทนเขามากๆ ผมรู้ดีว่าเขารักงานที่ เรนเจอร์ส มากแค่ไหน แต่ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ เมื่อคุณมีโอกาสที่จะได้ทำงานใน พรีเมียร์ลีก แล้ว กุนซือเกือบทุกคนทั่วโลกก็ย่อมที่จะพิจารณาข้อเสนอมันอย่างจริงจังเป็นธรรมดา"

"จากการที่ แอสตัน วิลล่า เป็นสโมสรขนาดใหญ่ในระดับหนึ่งทำให้ผมพอจะนึกภาพออกเลยว่าเขาคงจะตื่นเต้นสุดๆ มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเขาเอง และเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสรนั้นด้วย เราจะต้องมาดวลกันในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้เช่นกัน (วันที่ 11 ธันวาคมนี้)"

"แน่นอนว่าผมส่งข้อความไปหาเขา เราส่งข้อความไปมาหากันอยู่บ่อยๆ มันถือเป็นเรื่องดีเลย ตอนนี้ผมตั้งตารอเกมนั้นอย่างใจจดใจจ่อเลยล่ะ หลังจากนี้เป็นต้นไปผมจะตามดูเกมของ แอสตัน วิลล่า ให้มากขึ้นนิดหน่อย แต่แน่นอนว่าเมื่อเราต้องมาเจอกันแล้วนั้นสถานการณ์มันจะต่างออกไป ถึงกระนั้นมันก็ถือเป็นเรื่องดี (ที่จะได้เจอกับ เจอร์ราร์ด) เขาเองก็คงคิดแบบนั้นเหมือนกัน ในช่วง 95 นาทีของการแข่งขันมันจะต้องไม่มีการคิดถึงเรื่องอื่นๆ มันเป็นแบบนั้นนั่นแหละ แต่ยังไงซะมันก็ถือเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »