ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาย้ายเมื่อไหร่? สื่ออัปเดทแมนยูคิดตกแล้ว

ป็อกบาย้ายเมื่อไหร่? สื่ออัปเดทแมนยูคิดตกแล้ว

Posted 23/12/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก พิจารณาถึงอนาคตของ ปอล ป็อกบา สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในขณะที่ตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์
          กองกลางสารพัดทรงผมมีสิทธิ์ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังจบซีซั่นเนื่องจากเขากำลังจะหมดสัญญา และไม่มีวี่แววว่าจะลงน้ำหมึกแต่อย่างใดจึงทำให้ตกเป็นที่ต้องการของหลายทีมดังทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง , เรอัล มาดริด , บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส

          เท่าที่ผ่านมา เร้ด เดวิลส์ พยายามเจรจาต่อสัญญากับ ป็อกบา หลายรอบแล้ว แต่ตัวนักเตะยังไม่ตอบตกลงจนทำให้ทีมดังของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องคิดหนักว่าจะขายเขาทิ้งในเดือนม.ค. แลกกับการรับค่าตัว หรือจะเก็บเขาเอาไว้จนจบซีซั่นโดยพร้อมเสียเขาไปแบบฟรีๆ

          กระทั่งเมื่อเดือนพ.ย. มีการรายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำใจยอมรับแล้วว่า ป็อกบา จะไม่ต่อสัญญาใหม่ ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของนักเตะเผยว่าไม่อาจห้ามสตาร์วัย 28 ปีให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ได้

         "เดือนธ.ค.เป็นเดือนแห่งความฝัน และผมไม่อาจหยุดฝันได้ แต่มันคงดีกว่านี้หากเราจะไม่พูดกันถึง ปอล"

         "มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงสัญญาของ ปอล ป็อกบา เราต้องรอดูกัน ผมไม่อาจหยุดทีมไหนให้ฝันถึง ปอล ได้"

          ต่อกรณีของ ป็อกบา ล่าสุดเมื่อ 22 ธ.ค. อีเอสพีเอ็น ได้กล่างอ้างว่า ผีแดง ตัดสินใจแล้วที่จะเก็บมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมเอาไว้กับทีมในช่วงปีใหม่ แม้เขากำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม

          สื่อยักษ์แย้มต่อว่า ผีแดง พร้อมขาย ป็อกบา ในเดือนหน้าทันทีหากนักเตะเปิดปากแจ้งว่าไม่ต้องการต่อสัญญา แต่เท่าที่ผ่านมาเขายังไม่เคยให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนจึงทำให้สโมสรตัดสินใจเก็บตัวเขาเอาไว้

         ขณะเดียวกัน  ป็อกบา ยังเปรยว่าสนใจที่จะได้ร่วมงานกับ ราล์ฟ รังนิก เจ้านายคนใหม่ด้วย แม้อาจเป็นช่วงสั้นๆก็ตามเนื่องจากกุนซือชาวเยอรมันจะทำหน้าที่ไปจนถึงจบซีซั่นเท่านั้นก่อนหันไปนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษาของสโมสรอีกสองปี

          ถึงขณะนี้ จึงเท่ากับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเก็บสองกองกลางที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์เอาไว้กับทีมทั้งคู่ต่อเนื่องจากไม่กี่วันก่อน มีรายงานข่าวระบุว่า เจสซี่ ลินการ์ด ก็จะไม่ย้ายทีมในช่วงปีใหม่เพื่อต้องการต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับ โรงละครแห่งความฝัน เพิ่มโอกาสติดทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลกปี 2022

           "ลินการ์ด พร้อมอยู่กับสโมสรต่อในเดือนม.ค. แต่พร้อมย้ายทีมแบบฟรีๆหลังจบซีซั่น" อีเอสพีเอ็น เสริมถึงดาวเตะอิงลิชซึ่งไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ให้กับต้นสังกัดเลยนับตั้งแต่เดือนม.ค.2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาเบอร์เสื้อมาล่อ! แมนยูมั่นใจมีลุ้นได้ตัวฮาแลนด์
    แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมรุกเต็มที่หมายคว้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพให้ได้ และมั่นใจว่ามีลุ้นไม่น้อยเนื่องจากพร้อมมอบเบอร์เสื้อตัวโปรดให้กับสตาร์ทีมชาตินอรเวย์เอาไว้สวมลงล่าตาข่าย
  • จำฝังใจ! ซิลแวสต์ร กับไดร์เป่าผมที่เลวร้ายที่สุด
    หนึ่งในสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือการด่าที่รุนแรงไม่ว่าจะเป็นลูกทีมของตัวเอง, คนของฝั่งคู่แข่ง หรือทีมกรรมการ จนทำให้เกิดเป็นชื่อ "แฮร์ดรายเออร์" ที่แปลว่า "ไดร์เป่าผม"
  • ระเบิดความมันวัน"บ็อกซิ่ง เดย์"ส่งท้ายปี2021ยิงสดพรีเมียร์ลีกครบทุกคู่ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว!!!
    "ทรูวิชั่นส์" ยังคงความเป็น คิง ออฟ สปอร์ต ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลกมาตลอด อย่างการถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ให้ได้รับชมครบทุกคู่ และในช่วงวัน บ็อกซิ่ง เดย์ หรือเทศกาลแกะกล่องของขวัญ 26-28 ธันวาคมนี้ ก็สามารถลุ้นทีมโปรดแบบติดขอบสนามกับแมตช์สุดสำคัญส่งท้ายปี ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (600), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 2 (602), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 3 (603), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 4 (604) และทรู สปอร์ต เอชดี 2 (667)
  • แฟนแมนยูยิ้ม! โรมาโน่ยันบาร์ซ่ายังไม่ทาบดึงคาวานี่
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม บาร์เซโลน่า ยังไม่มีการทาบทาม เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแจงเป้าหมายแรก บาร์ซ่า ยังคงเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »