ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งานหิน!ไทยร่วมกลุ่มเวียดนาม,สิงคโปร์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน ยู-23

งานหิน!ไทยร่วมกลุ่มเวียดนาม,สิงคโปร์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน ยู-23

Posted 29/12/2021 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประจำปี 2022 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่าทัพ"ช้างศึก" ได้โคจรมาวัดกับทีมชาติเวียดนาม อีกครั้ง เมื่อสองทีมได้อยู่ร่วมกันในสายซี และมีทีมชาติสิงคโปร์ ร่วมสายอีกหนึ่งทีม
   
ทั้งนี้ผลการจับสลากทั้งหมดแบ่งออกเป็น 3 สายดังนี้ สายเอ กัมพูชา(เจ้าภาพ), ติมอร์ เลสเต, ฟิลิปปินส์, บรูไน , สายบี  อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เมียนมา, สปป.ลาว และ สายซีไทย, เวียดนาม, สิงคโปร์ การแข่งขันรายการดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ประเทศ กัมพูชา ระหว่างวันที่ 14-26 กุมภาพันธ์ 2565

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีนั้น ก่อนหน้าได้มีการจัดแข่งขันมาแล้ว 2 ครั้ง เมื่อปี 2005 และ 2019 ซึ่งทางสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ มีวัตถุประสงค์ในการจัดแข่งขันก็เพื่อให้ชาติในภูมิภาคอาเซียน ได้เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ซึ่งในครั้งล่าสุดนี้ชาติอาเซียน มีทีมชาติไทย , มาเลเซีย และเวียดนาม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศอูซเบกิสถาน จะทำการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 1-19 มิถุนายน 2565

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาจมีเซอร์ไพรส์ ! คาดการณ์ 11 ตัวจริงไทยดวลอินโดฯนัดชิงฯเกมแรก
    ความเคลื่อนไหวก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ศึกฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” จะเริ่มช่วงค่ำวันนี้ เวลาไทย 19.30 น. ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ซึ่งมีการคาดกันว่าเกมนี้ “มาโน่ โพลกิ้ง” อาจปรับทัพหลายตำแหน่งพอสมควร ด้วยสภาพร่างกายของนักเตะที่เริ่มจะล้าพอสมควร รวมถึงอาจมีการปรับระบบการเล่นจากเดิม 4-4-2 มาเป็นระบบ 4-2-3-2 อีกด้วย
  • เกจิลูกหนังไทยร่วมฟันธงก่อนเกมไทยดวลอินโดนีเซีย
    เหล่าเกจิโค้ชลูกหนังระดับท็อปเมืองไทย แสดงทรรศนะฟันธง ไทยล้มอินโดนีเซีย เป็นแชมป์ซูซูกิ คัพ 2020 แน่นอน โดย "อ.หรั่ง" ชี้แข้งอินโดฯ ชุดนี้ทักษาเยี่ยม แต่เชื่อนักเตะไทยผ่านได้ขอแค่อย่าประมาทเด็ดขาด ด้าน "โค้ชเฮง" รับฉะอิเหนาชนะไม่ยาก หากแข้งไทยที่เป็นแกนหลักท็อปฟอร์มทุกคนไม่มีใครหยุดได้แน่นอน ขณะที่ "โค้ชโชค" เชื่อมั่น "มาโน่" เติมประสิทธิภาพเกมรุกช้างศึกมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ส่วน "โค้ชโต่ย" ชี้เปาขุมกำลังไทยชุดนี้สมบูรณ์อย่างมาก มั่นใจนักเตะไทยคว้าแชมป์กลับมาได้สบาย
  • แมวมองไทยมีมึน! แปลกแต่จริง อินโดฯ เล่น 6 นัดแผนไม่ซ้ำหน้า
    ก่อนที่ทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติอินโดนีเซียในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รายการ เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนส์ชิพ 2020 รอบชิงชนะเลิศที่จะลงทำการแข่งขัน 2 นัด ในวันที่ 29 ธ.ค.64 และ 1 ม.ค.65 ลองไปดูการจัดทัพของกุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติอินโดนีเซีย ตลอด 6 เกมที่ผ่านมา ว่าใช้ใครลงสนามกันบ้างและผู้เล่นแกนหลักที่ยึดเป็นตัวจริงบ่อยๆ 6 นัดที่ผ่านมาใครคือแกนหลัก เป็นเสาหลักของทีม
  • สถิติไม่มีผล! มาโน่ ยันไม่ประมาทอินโดฯ ลั่นคว้าแชมป์แม้งานยาก
    มาโน่ โพลกิ้ง ลั่นไทยไม่ประมาทแม้สถิติข่มอินโดนีเซีย ยืนยันเร็วเกินไปการเป็นเบอร์ 1 อาเซียน ชี้เป้าคว้าแชมป์กลับบ้านให้ได้ แม้สองเกมจากนี้เป็นเกมยากก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »