ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอบคุยทั้งคู่! ลิเวอร์พูล & แมนฯ ซิตี้ เปิดศึกนอกสนามแย่งตัวดาวเตะดัตช์

แอบคุยทั้งคู่! ลิเวอร์พูล & แมนฯ ซิตี้ เปิดศึกนอกสนามแย่งตัวดาวเตะดัตช์

Posted 25/01/2022 by Sanook

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรคู่แข่งแย่งแชมป์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวได้มีการเปิดฉากเจรจาในเบื้องต้นกับ โคดี้ กัคโป ปีกของ พีเอสวี ไอนด์โอเฟน ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วจากการรายงานของสื่อในฮอลแลนด์

Voetbal International อ้างว่า แม้ทีมยักษ์ใหญ่ของ เอเรดิวิซีลีก หวังจะจับแข้งวัย 22 ปีต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2026 ก็ตาม แต่เจ้าตัวก็มีสิทธิ์ที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับ 2 ทีมจากเกาะอังกฤษไปแล้ว

นอกจากนั้นยังมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจนักเตะรายนี้อยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งรายงานดังกล่าวเชื่อว่าเขาอาจจะตัดสินใจย้ายออกจาก พีเอสวี เพื่อไปร่วมทีมชั้นนำของยุโรป โดยอ้างจากบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัวที่กล่าวเอาไว้ก่อนเกมที่จะพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่า

"ดูเหมือนว่าผมกำลังจะต่อสัญญาใหม่ สโมสรต้องการบางอย่างซึ่งผมก็พอจะรู้อยู่เหมือนกัน ผมได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กับเอเยนต์แล้ว"

"มีสโมสรที่น่าสนใจมาก ๆ ที่เพิ่มาเข้ามา แต่เราต้องดูว่าขั้นตอนแรกคืออะไร ผมไม่ได้โฟกัสที่ตรงจุดนั้นและผมมีสิ่งที่ต้องทำในวันอาทิตย์นี้" กัคโป กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลไปเซบีย่า,นิวฯไม่ท้อล่าลินการ์ด!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (25 ม.ค. 65)
    ตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะล่าสุด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ที่ลงเรียบร้อย หลังนั่งสำรองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานาน เช่นเดียวกับ อดาม่า ตราโอเร่ ที่ตอนนี้ดูเหมือนกำลังมุ่งหน้าสู่กรุงลอนดอน ส่วน ดูซาน วลาโฮวิช ที่กำลังมีข่าวกับ อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส ก็ใกล้ได้บทสรุป ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตอนนี้เล็งนักเตะไว้เยอะมาก แต่มีใครบ้างนั้น และมีความคืบหน้าอย่างไร เรามาดูกัน
  • ระบบชักรวน! 6 เหตุการณ์วีเออาร์ตัดสินพลาดเกมลีกสัปดาห์ล่าสุด
    การใช้เทคโนโลยีช่วยตัดสิน หรือ "วีเออาร์" (VAR) กลับมาเป็นประเด็นให้ถกเถียงอีกครั้งเกี่ยวกับไว้วางใจในระบบนี้ เพราะในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีประเด็นให้พูดถึงกันเยอะมากเกี่ยวกับการตัดสินที่ค้านสายตา
  • กลับแอนฟิลด์คนแรก!เกอิต้าลาแล้วศึกแอฟริกาคัพ
    นาบี้ เกอิต้า กองกลางทีมชาติ กินี หมดภารกิจในศึก แอฟริกาคัพ ออฟ เนชั่นส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังไม่อาจช่วยให้แผ่นดินเกิดผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ อันหมายความว่าเขาเป็นสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล รายแรกที่ได้กลับไปรับใช้ต้นสังกัด
  • VARพลาด! อดีตเปาดังชี้ 2 ประตูลิเวอร์พูลไม่สมควรได้เกมทุบพาเลซ
    มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก อดีตเชิ้ตดำชื่อก้อง ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่ควรได้สองประตูในเกมที่ชนะ พาเลซ 3-1 โดยเฉพาะจังหวะจุดโทษ เควิน เฟรนด์ กรรมการในสนามควรยึดมั่นการตัดสินใจของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »