ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนตัดพ้อซาลาห์โดนเมินคว้ารางวัลใหญ่ๆเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว

ลอฟเรนตัดพ้อซาลาห์โดนเมินคว้ารางวัลใหญ่ๆเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว

Posted 27/01/2022 by siamsport

เดยัน ลอฟเรน ระบุ มันกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะไม่ได้รับรางวัลใหญ่ๆ หลังจากดาวเตะชาวอียิปต์เพิ่งได้อันดับ 3 ในการชิงรางวัลแข้งชายยอดเยี่ยมประจำปี 2021 ของ ฟีฟ่า มาหมาดๆ
   
เดยัน ลอฟเรน กองหลัง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศรัสเซีย กล่าวว่ามันกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มักจะไม่ได้รับรางวัลส่วนตัวใหญ่ๆ มากเท่าที่ควร ทั้งที่เขาทำผลงานได้โดดเด่น

ซาลาห์ นับเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องกับการเล่นในทวีปยุโรปตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เขากลับไม่เคยได้รางวัลส่วนตัวสาขาใหญ่ๆ เหมือนกับแข้งคนอื่นๆ เลย อย่างรางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2021 ที่เพิ่งประกาศผลไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเขาก็ได้เพียงอันดับ 3 โดยเขาแพ้ให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งได้อันดับ 1 กับ 2 ตามลำดับ

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน ลอฟเรน เปิดช่วงให้แฟนๆ ถามคำถามกับเขาทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยมีคนหนึ่งถามเขาเกี่ยวกับเรื่องที่ ซาลาห์ ไม่ได้รับรางวัลใหญ่ๆ มากเท่าไหร่ ซึ่งแข้งชาวโครเอเชียก็ตอบว่า "ผมไม่แปลกใจหรอก แต่ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ เราต้องเดินหน้ากันต่อไป เขาเอง (ซาลาห์) ก็เข้าใจถึงเรื่องนั้นดี"

Not surprised. But that’s life, we move on. He knows that.

— Dejan Lovren (@Dejan06Lovren) January 25, 2022
   
สำหรับ ลอฟเรน นั้น เป็นนักเตะที่สนิทกับ ซาลาห์ มากๆ ในช่วงที่รายแรกยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยตอนที่ ลอฟเรน ต้องบอกลา "หงส์แดง" นั้น ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ก็กล่าวยกย่อง ลอฟเรน เป็นการใหญ่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรเน่ชี้แมนยูพลาดมหันต์อดได้เป๊ป-คล็อปป์มาคุมทัพ
    เรเน่ มิวเลนสตีน ระบุ ความผิดพลาดอันร้ายแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการไม่ได้ทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียนทีม โดยเขายอมรับว่าทั้งคู่เป็นกุนซือที่เก่งมากๆ แต่เตือนว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ได้หากไม่เตรียมความพร้อมให้ดีเมื่อถึงตอนที่ทั้งคู่บอกลาทีม
  • ลิเวอร์พูลคาใจ! เซเนกัล โดนจวกปล่อยมาเน่เล่นต่อทั้งที่เจ็บศีรษะ
    ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมชาติเซเนกัล ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงในเกมช่วยชาติเฉือน เคปเวิร์ด ตีตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตามมีคำถามเกิดขึ้นมากมายว่าทำไม "สิงโตแห่งเตรังก้า" ถึงปล่อยนักเตะลงเล่นต่อทั้งๆ ที่ได้รับการกระทบกระเทือนที่หัวจนถึงขั้นสลบ
  • แอบคุยทั้งคู่! ลิเวอร์พูล & แมนฯ ซิตี้ เปิดศึกนอกสนามแย่งตัวดาวเตะดัตช์
    ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรคู่แข่งแย่งแชมป์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวได้มีการเปิดฉากเจรจาในเบื้องต้นกับ โคดี้ กัคโป ปีกของ พีเอสวี ไอนด์โอเฟน ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วจากการรายงานของสื่อในฮอลแลนด์
  • มาร์กซิยาลไปเซบีย่า,นิวฯไม่ท้อล่าลินการ์ด!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (25 ม.ค. 65)
    ตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะล่าสุด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ที่ลงเรียบร้อย หลังนั่งสำรองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานาน เช่นเดียวกับ อดาม่า ตราโอเร่ ที่ตอนนี้ดูเหมือนกำลังมุ่งหน้าสู่กรุงลอนดอน ส่วน ดูซาน วลาโฮวิช ที่กำลังมีข่าวกับ อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส ก็ใกล้ได้บทสรุป ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตอนนี้เล็งนักเตะไว้เยอะมาก แต่มีใครบ้างนั้น และมีความคืบหน้าอย่างไร เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »