ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีสัญญาณก่อนเหตุฉาว!แฉแมนยูกังวลพฤติกรรมกรีนวู้ดมาพักใหญ่

มีสัญญาณก่อนเหตุฉาว!แฉแมนยูกังวลพฤติกรรมกรีนวู้ดมาพักใหญ่

Posted 31/01/2022 by siamsport



เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กังวลเกี่ยวกับทัศนคติของ เมสัน กรีนวู้ด ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะโดนจับ ไม่ว่าจะเป็นการที่เจ้าตัวไม่ลงรอยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือการไม่ตรงต่อเวลาในช่วงการซ้อม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กังวลเกี่ยวกับพฤติกรรมของ เมสัน กรีนวู้ด มาสักพักหนึ่งแล้วจากการที่เขาแสดงท่าทีไม่เหมาะสมหลายอย่าง ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะตกเป็นข่าวฉาวจนโดนจับ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ไม่นานมานี้ กรีนวู้ด ตกเป็นข่าวฉาวจากการที่ แฮร์ริเอ็ต ร็อบสัน แฟนสาวของเขาออกมาบอกว่าเธอโดนแข้งวัย 20 ปีทำร้ายร่างกายอย่างหนัก แถมเธอยังฟ้องว่า กรีนวู้ด มีเพศสัมพันธ์กับเธอทั้งที่เธอไม่เต็มใจด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ กรีนวู้ด โดนจับในเวลาต่อมา ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกว่า กรีนวู้ด จะไม่ได้ซ้อมและลงเล่นให้ทีมจนกว่าจะมีความคืบหน้าเพิ่มเติม

    ทั้งนี้ ถึงแม้ในสนาม กรีนวู้ด จะมีผลงานที่โดดเด่นในระดับหนึ่งจนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองของวงการฟุตบอลอังกฤษ แต่ เดลี่ เมล ระบุว่าคนภายใน แมนฯ ยูไนเต็ด กังวลเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขามาพักใหญ่แล้ว โดยหนึ่งในนั้นคือการที่เจ้าตัวมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นับตั้งแต่ที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสย้ายกลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งตอนที่ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ว่านักเตะดาวรุ่งหลายคนไม่เต็มใจที่จะขอคำแนะนำจากนั้นเจ้าตัวนั้น หลายคนก็เชื่อว่าเขาตั้งใจสื่อถึง กรีนวู้ด นั่นเอง

    นอกจากนี้ กรีนวู้ด ยังมีปัญหาเรื่องทัศนคติในการซ้อมด้วย โดยเฉพาะเรื่องการไม่ตรงต่อเวลา ซึ่งว่ากันว่านั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่มีชื่อติดทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 แถมในช่วงที่สหราชออาณาจักรใช้มาตรการล็อคดาวน์นั้น มันก็มีข่าวลือว่าเขาจัดปาร์ตี้บ่อย แถมในงานมันยังเสียงดังสุดๆ จนทำให้คนแถวนั้นแสดงความไม่พอใจอย่างมากด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีดีเอ็นเอผีเต็มตัว!ชไวนี่ชี้3นักเตะสำคัญแมนยูให้รังนิก
    จารย์ฟังผมหน่อย! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ชี้ 3 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีดีเอ็นเอสโมสรอยู่ในสายเลือด มั่นใจหากให้โอกาสจะเป็นกำลังหลักของทีมได้แน่
  • เกมแล้ว!ตำรวจรวบกรีนวู้ดเข้าซังเต-พ่วงคดีข่มขืน
    เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววอนาคตดับวูบแล้วเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปนำตัวมาคุมขัง แถมเจ้าตัวถูกตั้งข้อหาข่มขืนนอกเหนือไปจากทำร้ายร่างกายด้วย
  • พาเลซสู้ไหวมั้ย? โรมาโน่ปูดชื่อคู่แข่งจ้องยืมฟานเดอเบ็ค
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังกระโดดร่วมวงรายงานสถานการณ์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยอีกรายโดยเผยชื่อสโมสรที่มีโอกาสได้ตัวดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ไปเสริมทัพแบบยืมตัวก่อนพ้นเดือนนี้
  • โจนส์ล่อลาแมนยู,โอบาเมย็องไปบาร์ซ่า? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ม.ค. 65)
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าหนาวใกล้ปิดตัวลงเต็มทีแล้ว ล่าสุดกลายเป็น ฟิล โจนส์ ที่มาแรงแซงเพื่อนๆ "ปีศาจแดง" อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เจสซี่ ลินการ์ด เพราะแว่วๆ มาว่า กำลังจะถูกปล่อยตัวให้สโมสรดังเมืองน้ำหอมยืมใช้งาน ส่วน อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า ทำท่าจะได้มาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยเฉพาะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »