ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้เด่น,เดเคอาเซฟสวย!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเปิดรังพิชิตไบรท์ตัน

โรนัลโด้เด่น,เดเคอาเซฟสวย!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเปิดรังพิชิตไบรท์ตัน

Posted 16/02/2022 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้มที่ต้องการในศึก พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่เหลือ 10 คน ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมตกค้างเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยช่วงครึ่งแรกกลายเป็นทีมเยือนด้วยซ้ำ ที่เล่นได้เหนือกว่าชัดเจน ทั้งเรื่องครองบอลและโอกาสจบสกอร์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยกระดับขึ้นมาได้ในช่วงครึ่งหลัง พร้อมฉกฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของคู่แข่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนี่คือผลสอบของลูกทีม ราล์ฟ รังนิก แต่ละคนในแมตช์นี้ 

11 ผู้เล่นตัวจริง

- ดาบิด เด เคอา : 7.5
เซฟลูกยิงและลูกโขกของ ยาคุบ โมเดอร์ ได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก โดยเฉพาะจังหวะหลังที่บินปัดบอลได้สวยมากๆ แม้ช่วงครึ่งหลังแทบไม่ต้องออกแรง แต่ถือเป็นอีกเกมที่เจ้าตัวมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมเก็บ 3 แต้ม

- ดีโอโก้ ดาโลต์ : 6
เกมรับไม่มีปัญหาอะไร แต่เกมรุกแทบไม่ได้ช่วยอะไรเลย

- วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ : 6
ได้ลงเล่นเป็นนัดแรกในรอบเกือบเดือน การยืนตำแหน่งยังไม่ค่อยดี ทำให้คู่แข่งมีโอกาสจบสกอร์หลายครั้งในช่วงครึ่งแรก

- แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (กัปตันทีม) : 6 
ไม่มีผิดพลาดแบบน่าเกลียดก็จริง แต่ก็มีบางจังหวะที่คุมหลวมจนชวนหวาดเสียว โดยเฉพาะจังหวะที่ปล่อยให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ได้ขึ้นโขกช่วงท้ายเกม

- ลุค ชอว์ : 5
นอกจากเกมรุกไม่ได้ช่วยอะไรแล้ว ยังเป็นจุดที่ ไบรท์ตัน เน้นบุกเข้าใส่ แถมมีข้อผิดพลาดให้เห็นในการผ่านบอล 

- สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ : 6
จริงๆ แล้วไม่ได้มีเกมที่ดี ทำให้เกมแดนกลางของทีมดูเป็นรองคู่แข่งชัดเจน แต่ประตูขึ้นนำ 1-0 ต้องยกความดีความชอบให้เจ้าตัว ที่ตัดบอลจาก อีฟส์ บิสซูม่า ได้

- เฟร็ด : 5.5
ได้กลับมาเป็นตัวจริง แต่ผลงานยังไม่แจ่ม เสียบอลง่ายหลายครั้ง

- เจดอน ซานโช : 7
ถือเป็นช่วงที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ช่วยทะลุทะลวงแนวรับทีมเยือนได้เป็นอย่างดี น่าเสียดายที่ไม่มีสกอร์ ทั้งที่มีโอกาสลุ้นทำประตูสวยๆ ตั้งแต่หัววัน

- บรูโน่ แฟร์นันด์ส : 7 
ช่วงครึ่งแรกมีผ่านบอลเสีย จนทีมเกือบเสียประตู แต่ช่วงครึ่งหลังมีฟอร์มที่ดีขึ้น มีวางบอลสวยๆ ได้หลายหน แม้มีจังหวะได้ยิงโล่งๆ ไปติดเซฟ โรเบิร์ต ซานเชซ แต่ก็สามารถแก้ตัวได้ เมื่อเป็นคนหลุดเข้าไปกดประตูย้ำชัย 2-0 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

- แอนโธนี่ อีแลงก้า : 6.5
กล้าเล่น และดูมีความมั่นใจ แต่การประสานงานกับพวกพี่ๆ ดูเหมือนยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง อย่างไรก็ตาม ด้วยความขยันของเจ้าตัว ทำให้ ไบรท์ตัน เหลือผู้เล่น 10 คน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญของเกม ที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" เล่นง่ายขึ้น

- คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : 8  
เป็นเกมที่โดดเด่นทีเดียวสำหรับ CR7 มีส่วนร่วมกับเกมเยอะมาก ตามเก็บบอลจังหวะสอง และเก็บบอลจากความผิดพลาดของคู่แข่งได้ดี และแน่นอนว่า จบสกอร์ได้สุดเฉียบกับประตู 1-0 ซึ่งถ้าคมกว่านี้ น่าจะมีเพิ่มด้วย โดยเฉพาะจังหวะโหม่งบอลหลุดกรอบช่วงครึ่งหลัง

สำรองที่ได้ลงเล่น

- ปอล ป็อกบา (แทน เฟร็ด น. 73) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้ แต่ก็ทำได้เยี่ยมที่ชิงจังหวะเล่นเร็ว ผ่านบอลให้ แฟร์นันด์ส หลุดเข้าไปกดประตูปิดท้าย

- มาร์คัส แรชฟอร์ด (แทน อีแลงก้า น. 80) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

- อเล็กซ์ เตลลิส (แทน ซานโช น. 80) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-บรูโน่คนละตุง! แมนยู ฮึดครึ่งหลังบดชัยไบรท์ตัน 10 ตัวขยับขึ้นที่ 4
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคว้าชัยชนะในศึก พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้ง หลังเปิดบ้านพิชิต ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมาได้ทั้งสองประตูในช่วงครึ่งหลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ช่วยกดคนละตุง พร้อมแซง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 4 เรียบร้อย สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ราล์ฟ ...
  • อินซ์เฉ่งโรนัลโด้ไม่เป็นแบบอย่างที่ดี
    พอล อินซ์ ออกโรงเฉ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โทษฐานที่ไม่ทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่นจากการแสดงท่าทีไม่เหมาะสมบ่อยๆ โดยบอกว่าเขาควรจะไปแสดงท่าทางแบบนั้นในหลังฉาก ไม่ใช่ต่อหน้าคนอื่น
  • รังนิกแจงเหตุผลแม็กไกวร์เล่นไม่ดีในช่วงนี้
    ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นกัปตันทีมต่อ พร้อมบอกว่าส่วนหนึ่งที่ แม็กไกวร์ เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรเป็นเพราะแนวทางการเล่นของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ถือว่าต่างจากของทีมชาติอังกฤษจนทำให้ แม็กไกวร์ ต้องปรับตัวบ้างนิดหน่อย
  • แม็กไกวร์ถึงเวลาพัก,อีแลงก้าลงโชว์!คาด11ตัวจริงแมนยูดวลไบรท์ตัน
    คืนวันอังคารนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟาดแข้งกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับเก้า ที่ 7 เกมหลังสุดในลีก มีสถิติไร้พ่าย (ชนะ 3, เสมอ 4)!!! ซึ่งดูแล้วคงเป็นงานหนักอีกหนึ่งนัดสำหรับทีมของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก แต่ขณะเดียวกันคงไม่ได้อีกแล้ว ที่เขาจะปล่อยให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังแบบติดๆ กันเป็นนัดที่สี่ ดังนั้นนี่คือเกมที่ต้อง 3 แต้มสำหรับพวกเขา และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 ที่ รังนิก น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ โดยอ้างอิงจาก The United Stand สื่อที่เน้นวิเคราะห์เจาะลึกเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »