ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอมานาน!แม็กไกวร์โหม่งประตูลบสถิติเลวร้ายแมนยู

รอมานาน!แม็กไกวร์โหม่งประตูลบสถิติเลวร้ายแมนยู

Posted 21/02/2022 by siamsport

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลบอาถรรพ์ไม่ได้ประตูจากการเตะมุมนานเกือบ 1 ปี เมื่อกัปตันทีม "ผีแดง" โหม่งประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำ ในเกมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วงสุดสัปดาห์นี้
    
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบสถิติสุดเลวร้ายจากการเล่นลูกเตะมุมของทัพ "ปีศาจแดง" หลังเจ้าตัวโหม่งประตูให้กับต้นสังกัดขึ้นนำ 1-0 ในเกมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ลูกเตะมุม 139 ครั้งในลีกฤดูกาลนี้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนให้เป็นประตูได้เลย แต่สุดท้ายสถิติที่แสนย่ำแย่ดังกล่าวจบสิ้นเรียบร้อย เมื่อ ลุค ชอว์ เปิดเตะมุมให้ แม็กไกวร์ โขกเข้าประตูได้สำเร็จ

ทั้งนี้ครั้งล่าสุดทีมสโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ได้ประตูจากจังหวะเตะมุมเกิดขึ้นในแมตช์ที่ปะทะกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนเมษายน 2021 จากนั้นผ่านไปเกือบ 1 ปีพวกเขาถึงได้ประตูจากจังหวะแบบนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งไม่ธรรมดา!แมนยูจัดแดงเดือดปาดหน้าดาวรุ่งเป้าหมายลิเวอร์พูล
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึก "แดงเดือด" นอกรอบโดยหวังปาดหน้าคว้าตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกอนาคตไกลจาก ฟูแล่ม มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนักเตะรายนี้เป็นเป้าหมายสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว แต่น่าเสียดายที่พลาดร่วมทีมในนาทีสุดท้าย
  • สงครามกุหลาบเดือด! เฟร็ด-อีแลงก้าซูเปอร์ซับ แมนยูบุกย้ำแค้นลีดส์
    ถือเป็นเกมที่สู้กันแบบดุเดือดเลือดพล่าน ก่อนจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บุกย้ำแค้น ลีดส์ แบบสุดมันส์ แม้จะโดน "ยูงทอง" ไล่ตามตีเสมอในครึ่งหลัง 2-2 แต่ก็มาได้สองตัวสำรองทั้ง เฟร็ด และ แอนโธนี่ อีแลงก้า ลงมากดคนละตุงพา "ปีศาจแดง" คว้าชัยสองนัดรวดเก็บเพิ่มเป็น 46 แต้ม ทิ้งห่าง เวสต์แฮม อันดับ 5 เป็น 4 คะแนน
  • สงครามกุหลาบเดือด! เฟร็ด-อีแลงก้าซูเปอร์ซับ แมนยูบุกย้ำแค้นลีดส์
    ถือเป็นเกมที่สู้กันแบบดุเดือดเลือดพล่าน ก่อนจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บุกย้ำแค้น ลีดส์ แบบสุดมันส์ แม้จะโดน "ยูงทอง" ไล่ตามตีเสมอในครึ่งหลัง 2-2 แต่ก็มาได้สองตัวสำรองทั้ง เฟร็ด และ แอนโธนี่ อีแลงก้า ลงมากดคนละตุงพา "ปีศาจแดง" คว้าชัยสองนัดรวดเก็บเพิ่มเป็น 46 แต้ม ทิ้งห่าง เวสต์แฮม อันดับ 5 เป็น 4 คะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด ระหว่าง ลีดส...
  • คนนี้แน่เหรอ?!เชอร์วู้ดชี้เป้าแข้งแมนยูที่ควรถูกตัดออกจากทีม
    ทิมเชอร์ วู้ด อดีตนักเตะ และกูรูฟุตบอลคนดัง เผยชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันที่ควรถูกตัดชื่อออกจากทีม เนื่องจากการลงสนามของเขาส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เกิดปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »