ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » น่าจะมีสัก100นาที! รังนิกชี้แมนยูแซงชนะแอตมาดริดแน่หากมีเวลาเพิ่ม

น่าจะมีสัก100นาที! รังนิกชี้แมนยูแซงชนะแอตมาดริดแน่หากมีเวลาเพิ่ม

Posted 24/02/2022 by siamsport

ราล์ฟ ริงนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งว่าหากเกมบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด เหลือเวลามากกว่าที่เป็นไปอีกสัก 10 นาที ผีแดง ก็น่าจะแซงชนะเจ้าถิ่นได้ในการทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกเมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ.
        
ผีแดง บุกมาเยือน ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ และเสียประตูก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 จากลูกโขกของ ชูเอา เฟลิกซ์ และกว่าจะทวงคืนได้ก็ต้องรอจนถึงสิบนาทีสุดท้ายจากการสับไกของ แอนโธนีย์ อีแลงก้า ซูเปอร์ซับวัย 19 ปีซึ่งผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเชื่อว่าถ้ามีเวลาเล่นกันต่ออีกนิด ทีม ตราหมี ก็น่าจะโดนพังตาข่ายเพิ่มอีก

"ผมไม่รู้ว่าผมแก้ไขสถานการณ์ได้หรือเปล่า แต่หลังจากฟอร์มในครึ่งแรก เราเล่นกันได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเราเล่นกันได้แค่นั้นในครึ่งแรก เราไม่มีความเกรี้ยวกราด และมันทำให้เรากระเสือกกระสน ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น ได้ครองบอลมากขึ้นทั่วทุกพื้นที่ หากเราได้เล่นอีกสัก 10 นาที เราก็น่าจะชนะ ผมผิดหวังกับฟอร์มในครึ่งแรกมาก"

"ในจังหวะเข้าแย่งบอล เราทำได้ไม่ดีเลย และไม่คิดเสี่ยง  เราเล่นแต่อยู่ในแดนของตัวเอง และมันยากเมื่อเจอกับทีมอย่าง แอตเลติโก มาดริด ประตูออกนำของพวกเขาป้องกันได้ลำบาก มันเป็นลูกโยนที่ดี และเป็นการจบสกอร์ได้อย่างวิเศษ เราจำเป็นต้องวิ่งกันมากขึ้น และเรายิงประตูคืนมาได้ในท้ายที่สุด"

ต่อผลงานของ แอนโธนีย์ อีแลงก้า นายใหญ่ชาวเยอรมันเอ่ยว่า "เขาเล่นได้เหมือนฝันที่เป็นจริง มันน่าสนุกที่ได้ดูเขาเล่น ผมภาวนาให้นักเตะคนอื่นๆมองเขาเป็นแบบอย่าง ฟุตบอลเป็นกีฬาที่สำคัญสำหรับกองเชียร์ และผมหวังว่าเราจะทำได้ดีในนัดสอง"

"เราออกสตาร์ตโดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ภายใต้ระบบสามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟซึ่งลงตัวดี แต่หลังจากผ่านไปเจ็ดนาที เราก็ตกเป็นรอง 1-0 และมันส่งผลเสียต่อแผนที่วางเอาไว้  ผมรู้ดีว่ามันไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัดของเขา แต่เมื่อเราส่ง อาร่อน วาน บิสซาก้า กับ อเล็กซ์ เตลเลส ลงไป เราก็ครองบอลได้มากขึ้น และโยนบอลจากริมเส้นได้มากขึ้น แต่สุดท้ายแล้วการเสียประตูก่อนทำให้เราลำบาก"

"ครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นว่าเรามีคุณภาพ มันจะแตกต่างไปเมื่อเราได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล 75,000 คน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูรอดตัว! "อีแลงก้า"ซูเปอร์ซับไล่เจ๊าแอต.มาดริดนัดแรก16ทีมชปล.
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รอดพ้นความปราชัยแม้เล่นไม่ได้ตามที่หวัง เพิ่งสำรองทีเด็ด "แอนโทนี่ย์ อีแลงก้า" ซัดตีเสมอ "ตราหมี" แอต.มาดริด 1-1 โดย "ผีแดง" กลับเฝ้ารังดวลยกสองในวันอังคารที่ 15 มีนาคม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ไม่คงเส้นคงวา!สโคลส์ชี้ป็อกบาถ้าท็อปฟอร์มเล่นให้ลิเวอร์พูลได้สบาย
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา มีปัญหาใหญ่ในด้านการขาดความคงเส้นคงวา เพราะที่จริงแล้วเขาสามารถเล่นให้ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ได้สบายๆ หากอยู่ในฟอร์มเก่ง โดยบอกว่าถึงแม้ตนมักจะตำหนิ ป็อกบา หนักมาก แต่ตนก็ยอมรับว่า ป็อกบา เป็นนักเตะชั้นยอดหากเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้
  • คล็อปป์พาลิเวอร์พูลเก็บแต้มโดยรวมเป็นรองแค่แมนซิตี้
    หากนับตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับงานกับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น "หงส์แดง" ก็ถือเป็นทีมที่เก็บแต้มโดยรวมในลีกได้น้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ แค่ทีมเดียว ในขณะเดียวกันก็เก็บแต้มได้มากกว่า เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด เยอะพอตัว
  • ไปต่อหรือแยกทาง?เผยผลสำรวจแฟนแมนยูเรื่องอนาคตโรนัลโด้
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ จากการสำรวจของพวกเขามีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เกินครึ่งหนึ่งที่อยากให้ทีมขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีการสำรวจด้วยว่าพวกเขาอยากได้ใครมาเป็นกุนซือแบบถาวรคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »