ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่คงเส้นคงวา!สโคลส์ชี้ป็อกบาถ้าท็อปฟอร์มเล่นให้ลิเวอร์พูลได้สบาย

ไม่คงเส้นคงวา!สโคลส์ชี้ป็อกบาถ้าท็อปฟอร์มเล่นให้ลิเวอร์พูลได้สบาย

Posted 23/02/2022 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา มีปัญหาใหญ่ในด้านการขาดความคงเส้นคงวา เพราะที่จริงแล้วเขาสามารถเล่นให้ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ได้สบายๆ หากอยู่ในฟอร์มเก่ง โดยบอกว่าถึงแม้ตนมักจะตำหนิ ป็อกบา หนักมาก แต่ตนก็ยอมรับว่า ป็อกบา เป็นนักเตะชั้นยอดหากเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้
   
พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าปัญหาของ ปอล ป็อกบา คือการที่เขาขาดความคงเส้นคงวา โดยบอกว่าที่จริง ป็อกบา เป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนเดียวในชุดนี้ที่ดีพอจะเล่นให้ ลิเวอร์พูล ได้ หากเขาอยู่ในฟอร์มดีที่สุด

ป็อกบา ถูกตั้งความคาดหวังว่าจะเป็นแกนหลักในแดนกลางให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมา เมื่อพิจารณาถึงการที่เขาเคยเล่นได้โดดเด่นกับ ยูเวนตุส ซึ่งจนถึงตอนนี้มันก็มีนัดที่เขาเล่นได้อย่างสุดยอด และเกมที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเอง

สโคลส์ เผยว่า "ป็อกบา ในฟอร์มที่ดีที่สุดน่ะสามารถอยู่ใน ลิเวอร์พูล ชุดนี้ได้ เขาคือภาพสะท้อนของสโมสร (แมนฯ ยูไนเต็ด) ในตอนนี้ นักเตะทุกคนของที่นั่นขาดความคงเส้นคงวา คนที่กำลังทำงานให้สโมสรในตอนนี้ต่างก็มีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวากันทั้งนั้น ผมเป็นคนที่มักจะตำหนิ ปอล หนักมากก็จริง แต่ถ้าคุณเป็นนักเตะของคู่แข่งที่ตัองไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยที่ต้องเจอกับแค่ เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ แล้วล่ะก็ คุณก็จะเล่นได้สบายๆ ตลอดทั้งเกมแน่"

"ประเด็นก็คือคุณไม่รู้ว่าคุณจะเจอกับ ปอล เวอร์ชั่นไหน แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองได้น่ะเขาก็ถือเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเลย ในทางกลับกัน ถ้าวันไหนที่เขาไม่ท็อปฟอร์มแล้วทีมต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะเจอปัญหาได้เลย นอกจากนี้มันยังมีประเด็นที่ว่าปีหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะหาใครมาแทนเขาด้วย ?"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »