ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีถึงกับร้องยี้เมื่อเห็นแบบชุด3 แมนยู

แฟนผีถึงกับร้องยี้เมื่อเห็นแบบชุด3 แมนยู

Posted 25/02/2022 by siamsport

ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอล เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับชุด 3 ในฤดูกาลหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทำภาพจำลองขึ้นมา ซึ่งสาวก "เร้ด อาร์มี่" บางส่วนไม่ถูกใจชุดแข่งแบบที่ว่านี้
  
ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอลที่มีความ่าเชื่อถือสููง เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับชุดแข่งแบบที่ 3 ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับทำแบบจำลองขึ้นมาเองจากรายละเอียดดังกล่าว

ตามข้อมูลที่ ฟุตตี้ เฮดไลน์ส อ้างว่าได้รับมานั้น ชุด 3 ในซีซั่นหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเน้นใช้สีเหลืองใสเป็นหลัก ขณะเดียวกันบางส่วนตรงท่อนบนของเสื้อก็จะมีลายรูปตัว V แบบซิกแซ็ก โดยหากเป็นความจริงนี่ก็จะถือเป็นครั้งแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ชุดแข่งสีเหลืองใสสำหรับกลุ่มนักเตะเอาท์ฟิลด์ (หมายถึงทุกตำแหน่งนอกจากผู้รักษาประตู) โดยที่ผ่นามาพวกเขาเคยมีชุดของนายทวารที่มีสีเหลืองมาบ้าง อย่างเช่นชุดในฤดูกาลนี้ เป็นต้น

ทั้งนี้ แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนหนึ่งไม่ถูกใจกับรายละเอียดของชุดแข่งตัวนี้อย่างมาก อย่างเช่นข้อความที่บอกว่า "พวกเขาก็แค่เอาชุดผู้รักษาประตูมาปรับเปลี่ยนแพทเทิร์นเองนี่หว่า", "มันจะต้องดูเหมือนเรามีผู้รักษาประตู 11 คนอยู่ในสนามแน่ๆ" และ "ฉันสาบานเลยว่าพวกเขาก็แค่ก๊อปปี้จากชุดผู้รักษาประตูของฤดูกาลนี้" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »