ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลิเวอร์พูลหรือแมนยู?สื่อดังปูดเบลลิงแฮมตัดสินอนาคตเรียบร้อย

ลิเวอร์พูลหรือแมนยู?สื่อดังปูดเบลลิงแฮมตัดสินอนาคตเรียบร้อย

Posted 04/03/2022 by siamsport

สื่อดังเมืองเบียร์ระบุ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้มีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตตัวเองเรียบร้อย ท่ามกลางกระแสข่าวที่ถูกโยงกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็เ
    
จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตัดสินใจที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปอีก 1 ฤดูกาลเป็นอย่างน้อย แม้กำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก สปอร์ต บิลด์ สื่อเมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 18 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ "เสือเหลือง" ได้ทันที นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า เบลลิงแฮม อาจได้คัมแบ็กสู่ลีกบ้านเกิดภายในอนาคตอันใกล้ เมื่อมีกระแสข่าวว่า ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างกำลังจับตาดูฟอร์มอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "หงส์แดง" ถูกยกเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปครอบครองหลังจบฤดูกาลนี้

กระนั้นล่าสุด สปอร์ต บิลด์ ระบุว่า เบลลิงแฮม ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะอยู่ช่วย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาล 2022/23 ซึ่งจะถือเป็นซีซั่นที่สามของเจ้าตัวในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค และได้มีการแจ้งกับผู้บริหารสโมสรเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เบลลิงแฮม ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว 80 นัด ทำได้ 10 ประตู โดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับสโมสรถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »