ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งใหม่เปิดซิง,เคนลุ้นทำสถิติ!คาด11ตัวจริงอังกฤษเกมอุ่นเกือกสวิตเซอร์แลนด์

แข้งใหม่เปิดซิง,เคนลุ้นทำสถิติ!คาด11ตัวจริงอังกฤษเกมอุ่นเกือกสวิตเซอร์แลนด์

Posted 26/03/2022 by siamsport

 คืนวันนี้ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ จะเปิดหัวช่วงโปรแกรมเกมอุ่นเครื่องจำนวน 2 แมตช์ ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ด้วยการเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งสภาพความพร้อมของทีมนั้น มีผู้เล่นหลายรายเลยทีเดียว ที่ต้องถอนทัพออกไป เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ บูคาโย่ ซาก้า ก็ดันติด "โควิด-19" ส่วน เอมิล สมิธ โรว์ ดูเหมือนไม่พร้อม ถึงแม้ยังมีชื่ออยู่ในทีมก็ตาม และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง 2 รูปแบบ ที่กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ (อ้างอิงจาก The Sun)
 - ระบบ 3-4-3
     ในแผนการเล่นกองหลังสามคน เซาธ์เกต น่าจะจัดชุดที่ดีที่สุดลงเล่น ซึ่งก็คงจะเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์น สโตนส์ และ เบน ไวท์ ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้น นิค โป๊ป นายด่านจาก เบิร์นลี่ย์ อาจได้รับโอกาสเฝ้าเสาเป็นตัวจริง

     สำหรับแดนกลาง จู๊ด เบลลิงแฮม กับ เดแคลน ไรซ์ น่าจะได้ลงเล่นเป็นคู่มิดฟิลด์ตรงกลาง ส่วนวิงแบ็กทั้งสองข้าง มีแววที่สองแข้งหน้าใหม่อย่าง ไทริค มิตเชลล์ (คริสตัล พาเลซ) และ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส (เซาธ์แฮมป์ตัน) จะได้รับโอกาสพร้อมกัน โดยเฉพาะ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ทางฝั่งขวา มีแนวโน้มที่จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงสูงมาก เพราะทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ รีซ เจมส์ ต่างถอนตัวเรียบร้อย
 
     ขณะที่แนวรุก ราฮีม สเตอร์ลิง กับ ฟิล โฟเด้น สองสตาร์จากค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะได้ลุยตรงริมเส้น เพราะ บูคาโย่ ซาก้า ถอนทัพไปแล้ว โดยที่มี แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นกองหน้าตัวเป้า ซึ่งปัจจุบัน เคน ทำประตูให้ทัพ "สิงโตคำราม" ไปแล้ว 48 ลูก ขออีกแค่ประตูเดียวเท่านั้น ก็จะขึ้นมาทาบ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน (49 ประตู) ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับสองทีมชาติอังกฤษ (อันดับหนึ่งคือ เวย์น รูนี่ย 53 ประตู)

 - ระบบ 4-3-3
     หาก เซาธ์เกต เลือกใช้แผนการเล่นยอดฮิต 4-3-3 มันก็มีโอกาสที่แข้งหน้าใหม่อย่าง มาร์ค เกฮี ปราการหลัง คริสตัล พาเลซ จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ซึ่งก็อาจจะยืนคู่กับ แม็กไกวร์, สโตนส์ หรือ ไวท์ ก็ได้ แถมมี คอนเนอร์ โคดี้ กับ ไทโรน มิงส์ เป็นอีกสองทางเลือก ส่วนแบ็กขวาคงไม่พ้น วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แต่ ลุค ชอว์ แข้งตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้รับโอกาสฝั่งแบ็กซ้าย ขณะที่ผู้รักษาประตู จอร์แดน พิคฟอร์ด โกลมือหนึ่งจาก เอฟเวอร์ตัน คงได้เล่นแน่ๆ ไม่เกมนี้ก็แมตช์หน้าที่เจอกับ ไอวอรี่โคสต์ วันอังคารที่ 29 มีนาคม

     สามคนแดนกลาง ไรซ์ คงจะได้รับบทบาทเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ โดยที่มี เมสัน เมาท์ กับ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ เล่นอยู่เคียงข้าง ซึ่งดูลงตัวไม่น้อย แถมมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ เป็นสองทางเลือกที่น่าสนใจ

     ส่วนสามประสานในแนวรุก หน้าเป้ายังไงก็ต้องเป็น เคน ที่กำลังลุ้นทำสถิติเกี่ยวกับการทำประตู เช่นเดียวกับ โฟเด้น ทางฝั่งขวา แต่ด้านซ้ายนั้น มีโอกาสที่ เซาธ์เกต จะเลือกใช้งานอีกหนึ่งแข้ง "เรือใบฟ้า" อย่าง แจ็ค กรีลิช ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น สเตอร์ลิง ก็ต้องนั่งสำรองไปก่อน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์นานดินโญ่กดชัย! แมนซิตี้ยิงฝ่าหิมะเชือดเวสต์แฮม-แต้มทาบเชลซี
    แมนฯ ซิตี้ ลงเล่นท่ามกลางหิมะถล่มอย่างหนักในครึ่งแรก แต่ยังสามารถเจาะตาข่าย เวสต์แฮม จาก อิลคาย กุนโดกัน และ แฟร์นานดินโญ่ ส่วน "ขุนค้อน" ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาในช่วงทดเจ็บแต่สุดท้ายไล่ไม่ทันแพ้ไป 1-2 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" แซง "หงส์แดง" กลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงพร้อมเก็บเพิ่มเป็น 29 แต้มเท่ากับ เชลซี จ่าฝูงชั่วคราว ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ที่สนาม เอติฮัด สเ...
  • อิตาลี,โปรตุเกสเหนื่อยต่อ!คอนเฟิร์ม10ชาติยุโรป(ชุดแรก)ได้ตั๋วลุยบอลโลก2022
    ตอนนี้โซนยุโรปได้ 10 ชาติ จากทั้งหมด 13 โควตา เข้าไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เรียบร้อย ซึ่งชาติยักษ์ใหญ่อย่าง เยอรมนี, ฝรั่งเศส, สเปน, เนเธอร์แลนด์ และ อังกฤษ มากันครบ จะขาดก็แค่ อิตาลี และ โปรตุเกส ที่ต้องไปลุ้นต่อในการเตะเพลย์ออฟ เพราะดันฟอร์มตกในช่วงโค้งสุดท้าย และนี่คือโฉมหน้า 10 ชาติจากทวีปยุโรปชุดแรก ที่การันตีการผ่านเข้าไปลุยบอลโลกเวอร์ชั่นตะวันออกกลางช่วงปลายปีหน้า
  • ชนะ10-0แบบไร้ค่า!โอเว่นรับเบื่อเกมทีมชาติ
    ไมเคิ่ล โอเว่น รับ ทุกวันนี้ไม่อยากดูเกมทีมชาติมากขึ้นเรื่อยๆ โดยบอกว่ามันควรจะต้องมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างได้แล้ว
  • เคนโหด,เทรนต์-ซาก้าเด่น!ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมบุกกระซวกซานมาริโน่10แผล
    "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ไม่พลาดกับการคว้าสิทธิ์ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีหน้า หลังคว้าแชมป์กลุ่ม ไอ ด้วยการบุกไปถล่ม ซาน มาริโน่ ชนิดไม่เกรงใจ 10-0 ในการแข่งขันนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยที่เกมนี้ แฮร์รี่ เคน โชว์ฟอร์มโหดอีกแล้ว ขณะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, บูกาโย่ ซาก้า และ เอมิล สมิธ โรว์ ต่างก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และนี่คือผลสอบของทัพนักเตะ "ทรี ไลอ้อนส์" แต่ละคนในแมตช์นี้ ที่พวกเขาเดินหน้าซัดคู่แข่งแบบไม่ปราณี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »