ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เต็มสูบ-ปรับแนวรับ!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดเรอัลมาดริดชิงจ้าวยุโรป

หงส์เต็มสูบ-ปรับแนวรับ!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดเรอัลมาดริดชิงจ้าวยุโรป

Posted 28/05/2022 by siamsport

คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีศึกสำคัญและถือเป็นเกมปิดฉากฤดูกาล 2021/22 แบบเป็นทางการ โดยจะลงฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งหลังจากที่วืดแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างหวุดหวิดเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จึงมีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ดวลกับทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย ที่สังเวียนแข้ง สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
 - ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

     ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยม ลุ้นเก็บคลีนชีตเป็นนัดที่ 5 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

 - แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
     ฟาน ไดค์ พร้อมกลับมาเป็นแกนหลักในแนวรับ ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กของเจ้าตัวน่าจะเป็น มาติป มากกว่า อิบราฮิมา โกนาเต้ ที่ฟอร์มไม่ค่อยดีนักในเกมลีกนัดปิดฤดูกาล แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน ที่ คล็อปป์ จะเลือกใช้งาน โกนาเต้ ตั้งแต่วินาทีแรก เพื่อรับมือกับความเร็วของ วินิซิอุส จูเนียร์ ทางฝั่งขวา ส่วนแบ็กขวาและซ้ายเป็น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โรเบิร์ตสัน แน่นอน

 - แดนกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า
     คล็อปป์ ยืนยันแล้วว่า ติอาโก้ กับ ฟาบินโญ่ พร้อมลงสนามช่วยทีม ซึ่งนั่นเท่ากับว่า ทั้งสองน่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับกัปตัน "เฮนโด้" โดยที่มี นาบี เกอิต้า ลุ้นสอดแทรกในตำแหน่งของ ติอาโก้ 

 - แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, หลุยส์ ดิอาซ
    การที่ ซาลาห์ กลับมาฟิตสมบูรณ์ ทำให้ คล็อปป์ สามารถจัดแนวรุกชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ ซึ่งชั่วโมงนี้ก็คงหนีไม่พ้นรูปแบบที่ ซาลาห์ เล่นทางขวา, ดิอาซ ลุยฝั่งซ้าย โดยที่มี มาเน่ ยืนหน้าเป้า ส่วน ดีโอโก้ โชต้า กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รอเป็นตัวทีเด็ดจากม้านั่งสำรอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »