ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ริชาร์ลิซอน"ลุ้นตัวจริงสเปอร์สผนึก"เคน-ซน"ฟัดเซบีย่านัดลับแข้ง

"ริชาร์ลิซอน"ลุ้นตัวจริงสเปอร์สผนึก"เคน-ซน"ฟัดเซบีย่านัดลับแข้ง

Posted 16/07/2022 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส โชว์ผลงานแจ่มนัดก่อนที่แดนโสมขาว เกมนี้มีแววจับ "ริชาร์ลิซอน" หัวหอกจอมกวนผนึกกำลังร่วม "เคน-ซน" รอดวล เซบีย่า ทีมแกร่งลาลีกา ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา : 18.00 น.

ปรีวิวกระชับมิตรสโมสร
วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
สเปอร์ส (อังกฤษ) - เซบีย่า (สเปน)   
 เวลา : 18.00 น.

สนาม : ซูวอน เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม, ซูวอน (สนามกลาง)

สเปอร์ส

    อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส พาทีมมาออกสตาร์ทช่วงพรี-ซีซั่นที่เกาหลีใต้ พร้อมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังระเบิดฟอร์มถล่มทีมเคลีก 6-3 ในเกมแรก ก่อนจะส่งท้ายการทัวร์แดนโสมด้วยการเจอเซบีย่า ทีมดังจากสเปน

    ความพร้อมเกมนี้ที่แน่ๆ กุนซืออิตาเลียนจะไม่มีอีฟส์ บิสซูม่า และ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ 2 แข้งใหม่ที่ติดโควิดและต้องกักตัว 7 วัน ทำให้ต้องบินกลับอังกฤษทีหลังชาวคณะอีกด้วย

    ส่วนเดยัน คูลูเซฟสกี้, เบน เดวิส และ อิวาน เปริซิช อีกแข้งใหม่ ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์จนพลาดการลงสนามนัดแรก ยังต้องรอประเมินความพร้อมอีกคร้ง

    การจัดทัพเชื่อว่าคอนเต้จะมีปรับแน่ พวกตัวหลักที่เป็นสำรองในนัดแรก ไม่ว่าจะเป็นอูโก้ โยริส กัปตันทีม, ซน ฮึง-มิน, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก และ แฮร์รี่ เคน ก็น่าจะสลับมาออกสตาร์ทตามปกติ

เซบีย่า

    จูเล็น โลเปเตกี เทรนเนอร์เซบีย่า พาทีมออกสตาร์ทพรี-ซีซั่นด้วยการบินมาเจอสเปอร์ส ที่เกาหลีใต้

    ความเคลื่อนไหวช่วงซัมเมอร์ถึงตรงนี้เพิ่งได้ มาร์เกา กองหลังแซมบ้าเข้ามาเสริมรายเดียว แต่ปล่อยทั้งดีเอโก้ การ์ลอส, ลุค เดอ ย็อง และ ลุดวิก เอากุสตินส์สัน ออกไปแล้ว 3 คน

    ขุมกำลังชุดนี้ที่แน่ๆจะไม่มีฌูลส์ กุงเด้ แนวรับฝรั่งเศสที่อยู่ในช่วงพักฟื้น หลังเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนและมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงโรนี่ โลเปส และ อุสซามา อิดริสซี่ ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว

    ส่วนยาสซีน บููนู และ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ 2 แข้งโมร็อกโก ที่้ต้องแยกซ้อมยังต้องรอทดสอบความฟิต ขณะที่เอริค ลาเมล่า แนวรุกอาร์เจนไตน์ พร้อมเจอทีมเก่า

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   

    สเปอร์ส (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส - คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, ดาวินซอน ซานเชซ - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ไรอัน แซสเซอญง - ริชาร์ลิซอน, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน

    เทรนเนอร์ : อันโตนิโอ คอนเต้ 

    เซบีย่า (4-3-3) : มาร์โก ดมิโตรวิช - เฆซุส นาบาส, คาริม เรคิค, มาร์เกา, มาร์กอส อกูนญ่า - โจน จอร์ดาน, โธมัส เดอลานี่ย์, อิวาน ราคิติช - เอริค ลาเมล่า, ราฟา เมียร์, ลูกัส โอกัมโปส

    เทรนเนอร์ : จูเล็น โลเปเตกี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »