ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาคืนเกมแดงเดือด!ลิเวอร์พูล รุกซื้อ เดอ ยอง แก้ปัญหาแดนกลาง

เอาคืนเกมแดงเดือด!ลิเวอร์พูล รุกซื้อ เดอ ยอง แก้ปัญหาแดนกลาง

Posted 26/08/2022 by siamsport

Futbol Total สื่อลูกหนังเมืองกระทิงประโคมข่าวว่า ลิเวอร์พูล เดินหน้าติดต่อขอซื้อ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีม บาร์เซโลน่า แล้วเพื่อแก้ปัญหาในแผงมิดฟิลด์หลังมีอันต้องปราชัยให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแดงเดือด

ลิเวอร์พูล ถูกลือว่าหวังเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายใหม่ก่อนปิดตลาดหลังจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า มีปัญหาล้มเจ็บ และส่งผลกระทบทำให้สโมสรมีผลงานที่น่าตกใจในซีซั่นนี้


นอกจากจะเสมอในสองเกมแรกของการออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ ลิเวอร์พูล ยังเสียท่าให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมคู่แค้นในเกมล่าสุดด้วยซึ่งทำให้พวกเขาควานหาชัยชนะไม่เจอในการลงบู๊สามเกมแรก

ต่อข่าวการเสริมทัพก่อนปิดตลาดของ เร้ด แมชีน เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกลือกับมิดฟิลด์หลายราย แต่เท่าที่ผ่านมากุนซือด๊อยทช์ปฏิเสธมาโดยตลอดว่าไม่มีแผนซื้อใครเพิ่มอีกเนื่องจากสโมสรจ่ายตลาดลุล่วงแล้ว


กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 25 ส.ค.สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่ารองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เดินเกมแสบสันต์ติดต่อขอคว้าเป้าหมายของ ผีแดง และมั่นใจว่ามีโอกาสสมหวังเนื่องจากพวกเขาได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างที่ตัวนักเตะถูกระบุว่าเมินเซ็นสัญญากับ ปีศาจแดง ทั้งๆที่สองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้แล้วช่วงกลางเดือนก.ค.ก่อนจะหมดอายุลงไปเนื่องจากกองกลางทีมชาติ ฮอลแลนด์ ต้องการค้าแข้งกับถิ่น คัมป์นู ต่อไป

รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล เสนอเงินให้ บาร์ซ่า น้อยกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด (84.6 ล้านดอลลาร์ หรือ 3,049 ล้านบาท) ในราคา 62 ล้านดอลลาร์ บวกกับแอดออนอีก 8 ล้านดอลลาร์ รวมเป็นเงิน 70 ล้านดอลลาร์ (ราว 2,523 ล้านบาท) แถมน้อยกว่าที่ทีมจากกาตาลันจ่ายให้ อาแจ็กซ์ เมื่อปี 2019 เป็นเงิน 74.4 ล้านดอลลาร์ (ราว 2,682 ล้านบาท) ตอนที่พวกเขาดึงกองกลางวัย 25 ปีมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยซ้ำ


อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า บาร์ซ่า อาจยอมรับข้อเสนอจาก หงส์แดง เนื่องจากพวกเขาต้องการกำจัด เดอ ยอง อยู่แล้วเพื่อลดรายจ่ายค่าแรงแม้ตัวนักเตะจะไม่คิดย้ายเนื่องจากสโมสรค้างจ่ายค่าแรงเขาอยู่อีกก้อน อีกทั้งไม่ต้องการถูกหักค่าจ้างลง 50% เพื่ออยู่ต่ออย่างที่สโมสรขอความร่วมมือด้วย

นอกจากนี้ บาร์ซ่า ต้องการหาเงินไปล่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป้าหมายอีกรายจากทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วย จึงทำให้คาดว่ามีความเป็นไปได้ที่ เร้ด แมชีน จะสมหวัง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »